Thương hiệu đồng hồ Philippe Auguste ra mắt phiên bản Rồng ẩn mình

Trong thế giới đồng hồ, Philippe Auguste không chỉ là một tên tuổi quen thuộc mà còn là biểu tượng của sự hoàn mỹ và tinh tế. Đồng hồ Philippe Auguste không chỉ là một công cụ đo giờ, mà còn là tác phẩm nghệ thuật, nơi sức mạnh của thời gian hòa mình vào vẻ đẹp cổ điển.

Được ra mắt đầu năm nay, Philippe Auguste nâng tầm và khẳng định vị thế của mình với phiên bản đồng hồ Tourbillon “Rồng ẩn mình” - PA8668, không chỉ một công cụ đo thời gian, mà đây còn là một tác phẩm nghệ thuật chế tác

Rong an minh

Là một sinh vật huyền thoại và là biểu tượng của sự quyền lực, hình ảnh rồng là nguồn cảm hứng bất tận của các chế tác gia đồng hồ. Chính vì thế, đồng hồ mặt rồng ra đời như một sự kết tinh giữa tay nghề của các nghệ nhân và biểu tượng uy quyền của loài Rồng. Con rồng mang rất nhiều ý nghĩa trong văn hóa Châu Á. Vừa là quyền lực vương giả; vừa là sự thành công, may mắn; và sự kiểm soát. Nhắc đến những chiếc đồng hồ cơ mặt rồng, điều đầu tiên người ta nghĩ đến đó chính là nghệ thuật chạm khắc tinh xảo để tạo ra những con rồng sống động, chân thực, độ hoàn thiện cực cao nằm gọn trong mặt số đồng hồ nhỏ nhắn và ôm trọn phần “tim máy” được hiện lên càng gia tăng sự uy quyền.

Dong ho co phien ban rong

Thiết kế mặt đồng hồ sáng tạo, độc đáo mang lại cá tính riêng, với phần vỏ được sử dụng chất liệu cao cấp mạ tĩnh điện PVD màu vàng hồng mang lại sự đẳng cấp, sang trọng, Đặc biệt phần mặt đồng hồ được gắn kim cương nhân tạo kết hợp kính sapphire gia tăng thêm vẻ đẹp quyền lực cho sản phẩm. Phía sau sản phẩm trang bị mặt kính phô diễn toàn bộ nét đẹp của bộ máy Tourbillon đẳng cấp và phần vỏ được chạm khắc họa tiết vảy rồng tinh tế. Chất liệu dây cao su cao cấp với độ bền cao có thể dễ dàng phù hợp với mọi phong cách và tạo dấu ấn riêng cho chủ nhân sở hữu.

Dong ho co bo may Tourbillon

Ngoài thiết kế bên ngoài vô cùng bắt mắt thì điểm đắt giá nhất của mẫu đồng hồ này chính là việc được sử dụng bộ máy Tourbillon vô cùng cao cấp. Đây là bộ máy có độ chính xác gần như tuyệt đối với sự kết hợp giữa các chi tiết máy vô cùng phức tạp và được chế tác trong thời gian dài đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và chính xác bởi những đôi tay lành nghề và khối óc tài hoa của các nghệ nhân.

Bo may Tourbillon

Phiên bản đặc biệt của đồng hồ Philippe Auguste với hình ảnh con Rồng không chỉ là một chiếc đồng hồ, mà là một tác phẩm nghệ thuật di động, làm tăng thêm giá trị và ý nghĩa cho người chủ nhân. Điều này làm nổi bật thương hiệu Philippe Auguste là một biểu tượng của sự tinh tế và đẳng cấp trong thế giới đồng hồ cao cấp.

Với số lượng giới hạn toàn cầu, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm đáng mong đợi và được khách hàng săn đón, đặc biệt khi bước vào năm mới 2024 Giáp Thìn.

Dong ho nam Philippe Auguste

Ngoài phiên bản “Rồng ẩn mình” ấn tượng Philippe Auguste còn mang đến những mẫu đồng hồ với thiết kế đa dạng và phong cách. Với sự độc đáo trong thiết kế và chất lượng vượt trội, mỗi thiết kế đều mang sự tâm huyết của các chuyên gia trở thành biểu tượng của vị thế và phong cách.

Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm sự đẳng cấp và tinh tế cùng với đồng hồ Philippe Auguste tại hệ thống Đăng Quang Watch.

 

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

Hotline: 1800 6005 - 098 668 1189

Website: www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Instagram: https://www.instagram.com/dangquang_official/

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top