Top 5+ phụ kiện thời trang Nam cao cấp của đấng mày râu

Ngày nay phụ kiện thời trang nam đã là một phần không thể thiếu của đấng mày râu, nó là những món đồ không thể thiếu giúp nâng tầm phong cách và cá tính riêng của mỗi người, tạo nên sức hút cho người đối diện.

Hiểu thế nào là phụ kiện thời trang nam?

Phụ kiện thời trang nam giới được hiểu cơ bản và đơn giản là tất cả những món đồ dùng dành cho phái mạnh như: quần âu, áo sơ mi, áo vest nam, đồng hồ, mắt kính, giày dép, ví, nước hoa... Các món đồ này không những giúp người mặc thể hiện được phong cách lịch lãm, đẳng cấp riêng của mình còn giúp thay đổi hình ảnh trước mắt người đối diện một cách dễ dàng nhất hoặc biểu thị thái độ nhất định gây ấn tượng. Tuy nhiên, những phụ kiện thời trang cũng có thể phá vỡ toàn bộ trang phục nếu sử dụng không phù hợp. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc và chọn lựa phối phụ kiện sao cho phù hợp nhé

thoi trang nam - ao vest - dong ho -kinh mat

Top 5+ phụ kiện thời trang Nam cao cấp

Các phụ kiện này không chỉ giúp tạo nên phong cách thời trang sang trọng, đẳng cấp, lịch lãm mà còn mang lại sự tự tin, tiện dụng và thoải mái khi di chuyển. Hãy cùng tìm hiểu danh sách 5+ món phụ kiện thời trang nam phổ biến nhất mà bất cứ quý ông nào cũng cần nhé.

Áo vest nam thời trang

Những bộ quần áo vest nam hàng hiệu, áo sơ mi  cao cấp cá tính hay chiếc áo khoác phong cách luôn là phụ kiện quan trọng tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp cho nam giới trong mọi lúc, mọi nơi.

Với những bộ áo vest cao cấp này, bạn hoàn toàn có thể tự tin khi mặc trong các sự kiện, dịp lễ tết hay buổi họp công ty. Chúng sẽ làm cho bạn trở nên sang trọng và lịch lãm hơn khi xuất hiện trước đám đông. Nếu các chàng yêu thích Gu thời trang đầy ấn tượng và đẳng cấp này thì hãy nhanh tay lựa cho mình một bộ vest ưng ý.

Áo vest nam thời trang sang trọng, lịch lãm thể hiện phong cách

Đồng hồ đeo tay cao cấp

Chiếc đồng hồ được đeo trên tay chưa bao giờ là một Gu thời trang lỗi thời, đối với đàn ông càng đặc biệt hơn bởi nó thể hiện nét nam tính quyến rũ ma mị không thể chối từ. Việc sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp mang lại rất nhiều giá trị bên trong lẫn bên ngoài nam giới.

Đồng hồ đeo tay cao cấp dành cho nam giới

Được sáng chế ra vào năm 1868, đồng hồ đã trở thành một trong những món phụ kiện không thể thiếu của người đàn ông trong bất cứ sự kiện nào cho đến nay,  Thế Kỉ 20 và 21 thì việc đeo đồng hồ thời trang mới trở nên phổ biến rộng rãi hơn. Việc chọn đồng hồ để đeo lên tay cho thấy bạn là tuýp người hướng đến sự chỉnh chu và gương mẫu trong tất cả mọi thứ. Đồng hồ đeo tay chính là món phụ kiện đặc biệt và tinh tế giúp truyền tải thông điệp về phong cách sống, cá tính riêng một cách rõ ràng và thu hút mọi ánh nhìn.

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng

Kích thước đồng hồ đeo tay không lớn nhưng nó lại dễ phối hợp với bất kỳ bộ trang phục nào cũng sẽ  giúp bạn trở nên nổi bật và có điểm nhấn. Chiếc đồng hồ đeo tay chính là một phần làm tăng sự sang trọng lịch lãm, năng động, nam tính cho bộ trang phục trong của mình. Ngày nay Với sự phát triển đa dạng hơn, các quý ông còn có thể linh hoạt thay đổi các loại dây và mặt đồng hồ khác nhau theo từng bộ trang phục mỗi ngày để không còn cảm giác nhàm chán.

Nước hoa cao cấp giúp phái mạnh khẳng định bản lĩnh

Người ta có thể không nhờ tới khuôn mặt, hành động, lời nói nhưng có thể ghi nhớ mùi hương nam tính mà bạn “xịt trên người". Do vậy, phái mạnh nên đầu tư cho mình một chất hương riêng, giúp thể hiện được phong cách và khẳng định bản lĩnh là điều rất quan trọng.

Nước hoa cao cấp giúp phái mạnh khẳng định bản lĩnh

Nước hoa dành cho Nam

Kính mắt thời trang cao cấp

Sứ mệnh khi ra đời, chiếc kính mắt có mục đích cao cả là bảo vệ đôi mắt của người sử dụng khi đi ngoài đường hoặc tiếp xúc với những tia độc hại. Nhưng hiện nay, kính mắt đã trở thàng một món phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các quý ông lịch lãm.

Nếu bạn là người thực sự tinh tế trong việc lựa chọn, kính mắt sẽ phát huy thế mạnh trong việc che bớt nhược điểm trên khuôn mặt bạn như làm cho gương mặt dài trở lên cân đối, giúp da sáng đẹp hơn, … Vì thế bạn hãy chọn mua cho mình những kiểu kính mắt phù hợp với đặc điểm gương mặt nhé.

Kính mắt thời trang cao cấp chính hãng 100%

Kính mát thời trang nam cao cấp

Ví da nam cao cấp

Một món phụ kiện thời trang khác vô cùng hữu ích dành cho các chàng trai đó là ví da. Ví da cao cấp sẽ là một người bạn đồng hành vô cùng đặc biệt với bạn trong mọi hành trình. Nó không chỉ đơn thuần là dùng để cất chứa tấm bằng ô tô, thẻ tín dụng, tiền hay những giấy tờ cá nhân khác. Mà phụ kiện này còn tôn lên đẳng cấp đàn ông, giúp trông chững chạc và có khí chất hơn hẳn!

Ví da nam phụ kiện thời trang cao cấp

Và trên đây Đăng Quang Watch đã giới thiệu các món phụ kiện thời trang nam cần thiết mà bạn nên sở hữu, giúp bạn định hình rõ ràng phong cách thời trang của bạn. Hãy mix phụ kiện với những bộ trang phục sao cho hợp gu thời trang và thể hiện được sự tự tin

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top