Philippe Auguste thương hiệu đồng hồ đeo tay nam đáng mua nhất năm

Đồng hồ Philippe Auguste là thương hiệu thiết kế dành riêng cho nam giới được sản xuất và lắp ráp từ Áo. Thiết kế mang phong cách cổ điển, sang trọng đã tạo lên những chiếc đồng hồ lịch lãm và đẳng cấp như những quý ông châu Âu.

Dòng sản phẩm Philippe Auguste với mức giá vô cùng hợp lý, đặc biệt định hướng dành riêng cho phái mạnh yêu thích đồng hồ đeo tay với phân khúc giá bình dân từ khoảng 5 đến 12 triệu đồng.

Philippe Auguste thương hiệu đồng hồ đeo tay nam đáng mua nhất năm

Đồng hồ đẳng cấp châu Âu dành cho quý ông Việt

Lấy cảm hứng từ câu chuyện về hoàng đế Philipe II (Philippe Auguste) - một trong những vị vua vĩ đại nhất của nước Pháp thời Trung Cổ. Với tham vọng gây dựng được đế chế của riêng mình, Ông đã trải qua hơn hai thập kỷ chiến đấu, mở rộng lãnh thổ. Nhờ tài trí, mưu lược, Philippe Auguste đã biến Pháp từ đất nước nhỏ bé trở thành quốc gia thịnh vượng và hùng mạnh ở châu Âu.

Thương hiệu Philippe Auguste là biểu tượng của sức mạnh, bản lĩnh, khẳng định giá trị bản thân và khát khao thành công, những yếu tố không thể thiếu của người đàn ông trong cuộc sống hiện đại.

Đồng hồ Philippe Auguste sử dụng vật liệu tiêu chuẩn cũng như công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực chế tác đồng hồ. Với quy trình sản xuất và kiểm định khắt khe của châu Âu, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền khi sử dụng sản phẩm.

đồng hồ lịch lãm và đẳng cấp như những quý ông châu Âu.

Các kỹ sư châu Âu nghiên cứu kỹ lưỡng về gu thẩm mỹ và vóc dáng đàn ông Việt Nam để thiết kế những mẫu đồng hồ Philippe Auguste.

Đối với những mẫu đồng hồ kim loại, 100% thân, vỏ làm từ thép không rỉ 316L, lớp mạ màu sử dụng công nghệ PVD mang tính thấm mĩ cao. Mặt kính sapphire chống trầy xước, chịu lực tốt.

Mẫu đồng hồ Philippe Auguste PA5008G với thiết kế cơ bộ máy

Mẫu đồng hồ Philippe Auguste PA5008G với thiết kế cơ bộ máy

Với những mẫu thiết kế dây da, Philippe Auguste còn ghi điểm nhờ dây da bò mềm mại, trọng lượng nhẹ, kích thước mặt 38-40mm vừa vặn, ôm sát cổ tay và dễ kết hợp với nhiều loại trang phục.

Philippe Auguste PA5004C mang phong cách lịch lãm, tinh tế

Philippe Auguste PA5004C mang phong cách lịch lãm, tinh tế

Philippe Auguste mang lại trải nghiệm êm ái, vừa vặn tinh tế. Sản phẩm được các kỹ sư châu Âu tạo ra từ những nghiên cứu công phu về thói quen sử dụng, gu thẩm mỹ và vóc dáng đàn ông Việt Nam.

Philippe Auguste sử dụng bộ máy Nhật Bản

Philippe Auguste sử dụng chủ yếu hai bộ máy đồng hồ đeo tay của Nhật Bản là: Bộ máy Automatic (máy Seiko) và Quartz (máy Miyota). Cả hai loại bộ máy này đều đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản, độ bền bỉ cao, vận hành ổn định, linh kiện dễ thay thế hoặc sửa chữa vàới giá thành rất hợp lý.

Sử dụng bộ máy Nhật Bản

Vật liệu chế tác cao cấp

Đồng hồ Philippe Auguste sử dụng các vật liệu khá tốt để chế tác sản phẩm như: kính Sapphire, Thép không gỉ 316L, dây da bò,... Cùng với đó, hãng còn ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao.

Chất liệu vỏ thép không gỉ 316L cao cấp mạ PVD.

Chất liệu vỏ thép không gỉ 316L cao cấp mạ PVD.

Dựa vào hai yếu tố trên, có thể thấy thương hiệu đồng hồ Philippe Auguste là một trong những cái tên xứng đáng để người dùng sở hữu trong “Bộ Sưu Tập" của mình bởi sự chất lượng từ vật liệu chế tác đến bộ máy bên trong.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top