Đăng Quang Watch chi 1 nghìn tỷ cho 1 triệu khách hàng cũ và nâng hạng thẻ VIP 100%

Đăng Quang Watch với gần 15 năm trên thị trường là Công ty nhập khẩu phân phối đồng hồ, kính mắt chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Thụy Sỹ, Đức, Nhật Bản…Với gần 15 năm đứng vững trên thị trường, Đăng Quang Watch với tôn chỉ coi khách hàng là trung tâm, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng, đến nay Đăng Quang Watch đã có hơn 50 cửa hàng trải dài trên cả nước.

 

Thành công không bao giờ đơn thuần là một sự ngẫu nhiên, mà là kết quả của sự cống hiến và sự ủng hộ của từng khách hàng. Và hôm nay, Đăng Quang Watch vui mừng chia sẻ niềm hạnh phúc khi chúng tôi đã đạt được cột mốc đáng tự hào - 1 triệu khách hàng!

 

 

 

Sự thành công của Đăng Quang Watch ngày hôm nay không thể thiếu sự tin tưởng và lòng trung thành của khách hàng - những người đã luôn đồng hành, ủng hộ và yêu thương Đăng Quang Watch trong suốt thời gian qua. Với mỗi chiếc đồng hồ, kính mắt được gửi đến tay khách hàng, chúng tôi như là đang trao gửi tận tâm và đam mê trong từng giây phút. Vì vậy, chúng tôi xin gửi lời tri ân vô cùng chân thành tới tất cả quý khách hàng!

 

 

Đăng Quang Watch xin dành tặng 1 NGHÌN TỶ cho 1 triệu khách hàng cũ đã lựa chọn sản phẩm của Đăng Quang trong suốt thời gian vừa qua và nâng hạng thẻ VIP cho 100% toàn bộ khách hàng. Đây cũng chính là chương trình ưu đãi đặc biệt và lớn nhất năm dành cho những quý khách hàng của chúng tôi. Với chương trình này khách hàng không chỉ được giảm 10% theo ưu đãi của thẻ VIP mà còn được áp dụng ưu đãi thêm 1 triệu đồng cho mỗi hóa đơn và rất nhiều đặc quyền chỉ dành riêng cho khách hàng VIP tại Đăng Quang Watch.

 

 

Đây không chỉ là món quà vật chất mà còn là sự trân trọng và biết ơn của chúng tôi dành cho mỗi khách hàng đã đồng hành cùng Đăng Quang Watch. Chúng tôi hy vọng rằng món quà nhỏ này sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Cuối cùng, chúng tôi muốn dành lời cảm ơn đặc biệt tới các đối tác và nhà cung cấp đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.

 

 

Với 1 triệu khách hàng, chúng tôi không chỉ nhận được niềm vui trong công việc mà còn là sự trách nhiệm và cam kết ngày càng hoàn thiện hơn nữa. Đăng Quang Watch luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời và trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Đăng Quang Watch – Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Hotline: 18006005

Website: www.dangquangwatch.vn

Facebook: www.facebook.com/donghodangquang

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top