Review Kính mát nam Philippe Auguste PA-8820/C1 chính hãng 100%

Kính mát dành cho nam giới năm nay đang tiếp tục lên ngôi với nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Một trong số đó phải kể đến mẫu kính mát Philippe Auguste PA-8820/C1

Còn gì lý tương hơn 1 chiếc kính mắt không chỉ với giá trị mà còn thiết thực đồng hành với bạn qua mùa hè nắng nóng được dự đán là nóng nhất từ trước đến nay.

Dạo quanh một vòng trên mạng internet, mọi người sẽ bắt gặp rất nhiều mẫu kính mát hiện đại. Trong đó, kính mát Philippe Auguste PA-8820/C1 được nhiều người quan tâm nhất. Dưới đây là thông tin về sản phẩm kính mát Philippe Auguste PA-8820/C1 mà mọi người không nên bỏ qua. 

Kinh mat philippe Auguste

1. Giới thiệu chung kính mát Philippe Auguste

Kính mát Philippe Auguste PA-8820/C1 là sản phẩm của thương hiệu Philippe Auguste. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Áo thương hiệu này gồm: Đồng hồ, Kính mát, bút ký cao cấp đước Đăng Quang Watch phân phối độc quyền tại Việt Nam. Vì vậy, nếu bạn là người dùng quan tâm đến thương hiệu thì kính mát Philippe Auguste PA-8820/C1 chính là sự lựa chọn mang đến cho người dùng trải nghiệm đầy thú vị. 

Philippe Auguste PA-8820/C1 chính hãng 100%

2. Kính mát Philippe Auguste PA-8820/C1 có tốt không?

2.1. Về chất lượng 

Kính mát Philippe Auguste PA-8820/C1 được đánh giá là có chất lượng tốt. Sản phẩm kính mát này được sản xuất từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Gọng kính được làm bằng chất liệu nhựa tạo được cảm giác thoải mái cho người đeo. 

Kính mát Philippe Auguste PA-8820/C1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đảm bảo chất lượng, độ bền trong quá trình sử dụng. Người dùng hoàn toàn yên tâm để sử dụng trong các mùa hè. 

2.2. Về thiết kế 

Sản phẩm kính mát Philippe Auguste PA-8820/C1 có thiết kế hiện đại, tinh tế. Kích thước của sản phẩm: 

  • Độ rộng mắt: 61 mm

  • Độ rộng sống mũi: 14 mm

  • Độ dài gọng: 135 mm

Kết hợp với màu đen sang trọng giúp cho mọi người khi đeo có thể dễ dàng phối đồ với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

2.3. Về tính năng 

Về tính năng nổi bật của sản phẩm kính mát Philippe Auguste PA-8820/C1 không chỉ được dùng thời trang, làm phụ kiện để phối cùng nhiều bộ đồ khác nhau. Kính mát Philippe Auguste PA-8820/C1 còn có tính năng: chống chói lóa, chống tia UV rất hiệu quả. Trong những ngày nắng nóng việc sở hữu cho mình chiếc kính mát sành điệu, thời thượng sẽ giúp bảo vệ đôi mắt của bạn trên mọi nẻo đường. 

2.4. Về giá thành  

Kính mát Philippe Auguste PA-8820/C1 hiện được bán với mức giá phải chăng. Với giá bán 1.2 triệu mọi người đã sở hữu cho mình chiếc kính mát mang thương hiệu Philippe Auguste. So với nhiều mẫu kính mát trong bộ sưu tập của thương hiệu Philippe Auguste thì kính mát Philippe Auguste PA-8820/C1 được đánh giá có mức phù hợp với túi tiền của nhiều người. 

3. Mua kính mát Philippe Auguste PA-8820/C1 ở đâu chính hãng?

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam có rất nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm kính mát Philippe Auguste PA-8820/C1. Người dùng nên sáng suốt tìm mua ở địa chỉ uy tín.

Kinh mat chinh hang 100

Đăng Quang Watch là địa chỉ cung cấp đa dạng sản phẩm đồng hồ, kính mát, gọng kính, kính cận từ thương hiệu nổi tiếng nhất. Sở hữu chuỗi các cửa hàng trưng bày trên toàn quốc Đăng Quang Watch luôn đáp ứng được nhu cầu chọn lựa mẫu kính mát đẹp nhất, hot nhất cho mọi khách hàng. 

Đăng Quang Watch có website https://www.dangquangwatch.vn mua sắm online dễ dàng, nhanh chóng. Tại DQW luôn cập nhật thường xuyên các mẫu kính mát, kính râm, gọng kính phù hợp với xu hướng mới nhất năm 2023. 

Để chọn mua kính mát mới nhất năm 2023 mọi người hãy liên hệ với Đăng Quang Watch chúng tôi theo thông tin: 

Lựa chọn sản phẩm kính mát Philippe Auguste PA-8820/C1 phù hợp với mọi phong cách, mọi đối tượng. Với những chia sẻ trên giúp cho mọi người yên tâm sở hữu cho mình chiếc kính mát Philippe Auguste hot nhất.

 
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top