Diamond D DM37725 Đồng hồ nữ đính kim cương thu hút mọi ánh nhìn

Mang vẻ đẹp quý phái, đồng hồ nữ Diamond D đính kim cương nhân tạo đã trở thành 1 biểu trưng bắt mắt của các quý cô hiện đại tạo bắt buộc sự quyến rũ và lôi kéo ánh nhìn.

Được sử dụng những viên kim cương nhân tạo chất lượng cao mang trong mình ánh sáng và lấp lánh tương tự như kim cương tự nhiên

Điểm nổi bật của đồng hồ Model DM37725

Đồng hồ nữ cao cấp Diamond D Model DM37725 - Đến từ nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng Diamond D - Anh.
Với thiết kế độc đáo, kiểu dáng sang trọng, hiện đại sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa bộ máy dẻo dai và ngoại hình cá tính khiến cho buộc phải phong bí quyết và thứ hạng riêng cho phái Nữ.

  • Thương hiệu: Diamond D của Anh - Máy Nhật Bản - Sản xuất tại Hong Kong.
  • Kiểu dáng : Mặt vuông đính đá cho Nữ
  • Vỏ Được làm từ thép không gỉ (Stainless Steel) - Dây da thật chính hãng 100% - Chất liệu mặt kính Sapphire khả năng chống xước cao
  • Màu sắc đẹp dây: Trắng, Đỏ, Đen.

Đồng hồ Diamond D DM3635L5W-B

Đồng hồ Diamond D DM3635L5W-B 

Hệ thống đồng hồ chính hãng nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Áo, Anh và Đức: Atlantic Swiss, Epos Swiss, Atlantic, Bruno Sohnle Glashutte, Diamond D, Philippe Auguste, ...

Thông tin chi tiết

Đồng hồ đeo tay hiện tại không chỉ đơn thuần là công cụ để theo dõi giờ giấc nữa mà chúng được xem là dòng phụ kiện ko thể thiếu lúc kết hợp cộng trang phục, giúp người tiêu dùng diễn tả phong bí quyết và thời trang riêng của mình.

Dong ho nu Diamond D

Sự kết hợp giữa mặt chữ nhật và sự lấp lánh của kim cương nhân tạo tạo nên một sự hài hòa hoàn hảo và thu hút mọi ánh nhìn.

Đồng hồ nữ cao cấp Diamond D Model DM37725 được cung cấp bởi thương hiệu nổi danh Diamond D của Anh. Sản phẩm là sự hài hòa hoàn hảo giữa bộ máy dai sức và thiết kế bắt mắt dành riêng cho phái đẹp.

Đồng hồ Diamond D DM37725R

Dây đeo bằng da kết hợp vỏ bằng Stainless Steel cao cấp cho bạn cảm giác yên ổn tâm về chết lượng sản phẩm đồng hồ Diamond D.

Dong ho nu Diamond d anh

Thiết kế mặt hình chữ nhật kết hợp vạch chỉ giờ là chữ số la mã tạo lên sự cuốn hút cho sản phẩm. Với kiểu dáng hợp thời trang, phái đẹp sẽ thật sự mê mẩn với sự kết hợp vượt trội lúc hài hòa với những loại trang phục khác nhau.

Diamond D dinh kim cuong

Đồng hồ nữ cao cấp Diamond D Model DM37725B tuyệt vời sẽ món quà ý nghĩa dành tặng “người ấy” của bạn

Dong ho dinh kim cuong

Mặt kính Saphia mang thiết kế mặt vuông sang trọng của đồng hồ Diamond D

Dong ho nu dinh kim cuong

Dây da trẻ trung sang trọng biểu hiện đẳng cấp của đồng hồ Diamond D

Dong ho dinh kim cuong 2

Hộp chứa sang trọng, ưng ý khiến quà tặng cho bạn bè và người thân

Chính sách bảo hành

Đồng hồ nữ cao cấp Diamond D Model DM37725 được bảo hành pin một năm, bảo hành máy 10 năm tại Đăng Quang Watch.

Đồng hồ Đăng Quang là hệ thống đồng hồ chính hãng nhập cảng và phân phối những hãng đồng hồ tăm tiếng bậc nhất thế giới của Thụy Sỹ và Đức: Atlantic Swiss, Stuhrling Original, Bruno Sohnle Glashutte, Diamond D, Memorigin Tourbillon

Nhanh chân ghé qua các cơ sở của Đăng Quang Watch hoặc đặt mua hàng Online ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực lớn.

Hotline: 18006005

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top