Top 30+ công ty bán đồng hồ chính hãng lớn nhất tại Việt Nam

Những công ty, cửa hàng bán đồng hồ là đơn vị trung gian đưa các sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà việc lựa chọn cửa hàng bán uy tín, chính hãng là mối quan tâm hàng đầu của tất cả các khách hàng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 30+ công ty bán đồng hồ chính hãng lớn nhất tại Việt Nam ở bài viết dưới đây.

Top 30 cong ty dong ho deo tay

1. Đăng Quang Watch

Trong top các cửa hàng bán đồng hồ uy tín tại Hà Nội chưa bao giờ thiếu tên Đăng Quang Watch. Được thành lập vào năm 2008, tính đến nay, tập đoàn này đã có tới hơn 60 cửa hàng phủ sóng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Công ty tập trung vào phân phối các hãng đồng hồ được nhập khẩu từ Nhật, Áo, Đức và Thụy Sỹ. Tất cả đều có giấy hải quan và tem, nhãn mác chứng thực của hãng.

Quang Đăng Watch có đa dạng các kênh phân phối, khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng để lựa chọn sản phẩm hoặc mua bằng hình thức trực tuyến tại website chính thức của công ty. Hiện tại, số lượng người tại các kênh trực tuyến của hãng đã lên đến con số rất lớn, thậm chí, có những thời điểm còn nhiều hơn lượng người mua tại cửa hàng. Điều này cho thấy mức độ uy tín của hãng, sự tin tưởng của khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm tại đồng hồ Đăng Quang.

Dang Quang Watch - Dong ho - Kinh Mat

Đăng Quang Watch

Đăng Quang Watch được người tiêu dùng đánh giá là một trong những cửa hàng uy tín nhất tại Việt Nam. Danh hiệu này là hoàn toàn xứng đáng bởi công ty này sở hữu rất nhiều thành tựu đáng nể mà không một đối thủ cạnh tranh nào có được.  Điển hình như:

  • Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh thành phố: 100 Showrooms
  • Phân phối độc quyền các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới: Trên 15 thương hiệu
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Cam kết đền 1 tỷ nếu phát hiện hàng giả hàng nhái
  • Bảo hành đến 10 năm, đổi sản phẩm trong 30 ngày

Các thương hiệu đồng hồ đang được nhập khẩu và phân phối tại Đăng Quang Watch: Epos Swiss, Philippe Auguste, Atlatic Swiss, Diamond D, Jacques Lemans, Citizen, Orient, Casio...

Ngoài ra, các bạn sẽ rất hài lòng về thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây. Công ty sở hữu đội hình trẻ nhưng có kiến thức và am hiểu sâu về đồng hồ, sẽ tư vấn cho người mua những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất.

2. Thế giới di động

Thế giới di động không chỉ được biết đến là chuỗi cửa hàng bán lẻ các thiết bị kỹ thuật số, điện thoại di động mà thương hiệu này còn là nơi cung cấp rất nhiều mẫu đồng hồ đeo tay từ nhiều hãng nổi tiếng.

Được thành lập vào tháng 3/2004 với 3 cửa hàng nhỏ tại thành phố Hồ Chí Minh nhưng sau gần 20 năm hoạt động, tập đoàn này đã có mạng lưới rộng khắp cả nước với hơn 3400 chuỗi cửa hàng và siêu thị. Không chỉ dừng lại ở đó, TGDĐ còn mở rộng thị trường tại nước ngoài, cụ thể là Campuchia. Tính đến nay, doanh nghiệp đã có đến 20 cửa hàng bán lẻ tại đất nước chùa tháp.

TGDĐ bắt đầu cung cấp ra thị trường các mẫu đồng hồ đeo tay, đồng hồ thông minh từ 4 năm trước nhưng chỉ dừng lại ở việc bán với số lượng ít, ở một vài thương hiệu đồng hồ đặc trưng. Khoảng 2 năm trở lại đây, tập đoàn này mở rộng thị trường cung cấp đồng hồ, là đại lý phân phối của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Daniel Wellington, Tissot, Orient, Longines… Tháng 9/2019, TGDĐ ghi nhận 100 cửa hàng bán đồng hồ đeo tay có doanh số trên 50.000 sản phẩm, gấp hơn 150 lần so với 6 tháng trước đó. Tập đoàn này rất nhanh chóng chiếm lĩnh 15% thị phần chỉ trong vòng 6 tháng. Trên đà phát triển mạnh mẽ đó, TGDĐ tiếp tục bày bán các dòng đồng hồ thông minh với kiểu dáng thời trang, giá tiền phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

The gioi di dong - Tgdd

Thế giới di động - TGDD

Bằng sự uy tín và tiếng tăm đã được gây dựng từ trước, thế giới di động không mấy khó khăn trong việc tiếp cận thị trường đồng hồ đeo tay và kết quả là tập đoàn này đã đạt được doanh số đáng nể, hoàn toàn không thua kém các lĩnh vực kinh doanh khác.

3. Đồng hồ Hải Triều

Đây hẳn là cái tên rất quen thuộc với các tín đồ chuộng đồng hồ đeo tay. Thương hiệu Hải Triều được hình thành từ cuối năm 1991, sau 30 năm hoạt động, ĐHHT đã có tất cả hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc với 1 trung tâm bảo dưỡng độc lập.

  • Số lượng showroom đang hoạt động trên cả nước: hơn 20 chi nhánh.
  • Diện tích trung bình của 1 cửa hàng rộng từ 100 – 150 m2.
  • Tổng số nhân viên: gần 250 lao động.
  • Tổng kho hàng có tới 17.000 mẫu đồng hồ các loại.
  • Cung cấp ra thị tường hơn 25 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới.
  • Đồng hồ Hải Triều cũng lọt top 2 trang thương mại điện tử ngành thời trang.

Dong ho Hai trieu

Đồng hồ Hải Triều

Một điểm đặc biệt nữa tại đồng hồ Hải Triều chính là chế độ bảo hành và hậu mãi vô cùng thỏa đáng, bảo hành lên tới 5 năm cho các sản phẩm đồng hồ chính hãng.

Khi mua, các bạn sẽ nhận được 2 thẻ bảo hành bao gồm thẻ từ thương hiệu sản xuất và thẻ bảo hành từ Hải Triều. Ngoài ra, quý khách hàng còn được hưởng những lợi ích sau đây:

  • Miễn phí thay pin trọn đời.
  • Miễn phí vận chuyển.
  • Bảo hành lên tới 5 năm, cam kết 1 đổi 1 nếu lỗi do phía hãng sản xuất.

4. ShopDongHo

ShopDongHo cũng nằm trong top 5 cửa hàng bán lẻ đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Việt Nam. Với quá trình hoạt động và phát triển lên tới 15 năm, ShopDongHo đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các tay chơi đồng hồ chính hãng.

Chuỗi cửa hàng này không chỉ nhận được sự yêu mến của khách hàng nhờ sự đa dạng từ mẫu mã, thương hiệu và chất lượng sản phẩm mà công ty còn cam kết mức giá thấp hơn so với thị trường chung cùng chế độ bảo hành, hậu mãi vô cùng tốt. Quý khách còn được tư vấn và hỗ trợ rất nhiệt tình từ đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực đồng hồ. Một số thành tựu mà ShopDongHo đạt được trong thời gian qua có thể kể đến như:

  • Đại lý xuất sắc 3 năm liên tiếp (2012 – 2014) do công ty An Khánh – đơn vị cung cấp đồng hồ Casio tại Việt Nam, bình chọn.
  • Đại lý xuất sắc trong nhiều năm liên tiếp do công Tân Hải Minh – đơn vị cung cấp đồng hồ Orient chính hãng, bình chọn.

Shop dong ho chinh hang

Shop đồng hồ

5. Galle Watch

Khởi đầu là một cửa hàng nhỏ nằm trên phố Tuệ Tĩnh, Hà Nội từ năm 2003, trải qua quá trình phát triển với rất nhiều thử thách, khó khăn, đến nay, Galle Watch tự hào trở thành hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam. Phương châm của công ty hướng tới là chỉ bán sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, đa dạng mẫu mã và phân khúc giá rộng. Chính vì vậy mà hệ thống này luôn nhận được sự tin tưởng và ưu ái của nhiều khách hàng.

Đầu tiên, Galle Watch hướng tới các dòng đồng hồ thuộc phân khúc tầm trung như Candino và Roamer của Thụy Sỹ, Romanson của Hàn Quốc và Orient đến từ Nhật Bản. Sau này, hãng mở rộng thị trường và bắt đầu cung cấp thêm một số dòng cao cấp như Longines, Rado, Breitling, Chronoswiss, Perrelet và Century… Hiện tại, con số về các thương hiệu mà Galle Watch phân phối là khoảng 30 thương hiệu, trải dài các phân khúc giá khác nhau. Đây cũng là lý do mà công ty tiếp tục mở rộng hệ thống và các chuỗi cửa hàng bán lẻ của mình.

Galle Watch - Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng hàng đầu Việt Nam

Galle Watch - Hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng

6. Đồng hồ Tuấn Hưng

Đồng hồ Tuấn Hưng được thành lập vào năm 2017, thuộc bản quyền và sở hữu của ca sĩ Tuấn Hưng. Đây là hệ thống chuyên phân phối đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu như Olym Pianus, Bentley, Freelook, Orient, Ogival, Constant, Frederique…).

Với phương châm, đẩy lùi nạn đồng hồ fake, chuỗi đồng hồ do ca sĩ Tuấn Hưng làm chủ đã mang lại sự an tâm cho người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của công ty đều được bảo hành 5 năm, cam kết 1 đổi 1 nếu khách hàng phát hiện ra lỗi do nhà sản xuất. Chắc chắn rằng, đồng hồ Tuấn Hưng sẽ còn mở rộng hơn nữa các chuỗi cửa hàng của mình trên khắp các tỉnh/thành phố trên cả nước, mang lại những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ tốt nhất. Đến với đồng hồ Tuấn Hưng, các bạn sẽ nhận được những sản phẩm thật, giá trị thật và nói không với hàng fake.

Thương Hiệu Đồng Hồ Tuấn Hưng Đồng Hồ Chính Hãng

Đồng hồ Tuấn Hưng

7. Đồng hồ Hưng Thịnh

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ, Hưng Thịnh thấu hiểu những mong muốn của khách hàng là mua được sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý, kiểu dáng đẹp, thể hiện cá tính của bản thân. Không giống với những đại lý phân phối khác, kể từ khi được thành lập cho đến nay, Hưng Thịnh chỉ cung cấp và phân phối ra thị tường các mẫu đồng hồ của 3 thương hiệu nổi tiếng, đó là Citizen, Titan và Casio.

Nếu bạn là tín đồ của 3 dòng sản phẩm này, hãy đến ngay Hưng Thịnh để lựa chọn những sản phẩm mới nhất với mức giá phù hợp nhất. Công ty luôn cập nhật liên tục những mẫu đồng hồ từ những bộ sưu tập mới. Bên cạnh đó, khách hàng mua đồng hồ tại đây còn được hưởng chế độ bảo hành và hậu mãi tốt, giao hàng miễn phí toàn quốc và có các chương trình giảm giá đặc biệt vào những dịp lễ Tết. Đây sẽ là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn không thể bỏ lỡ.

8. Đồng hồ Thành Phát

Ra đời từ rất sớm, từ năm 1980, Thành Phát Watch là địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh các dòng đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Thụy Điển… Thành Phát Watch đã trở thành đại lý chính thức cho nhiều thương hiệu cao cấp như Rado, Hamilton, Edox, Gucci, CK, Seiko, Longines…

Hiện nay, đồng hồ Thành Phát đang sở hữu những cửa hàng có vị trí đẹp tại các trung tâm thương mại tại thành phố Hồ chí Minh. Điều này cho thấy sự đầu tư lớn của công ty này với mong muốn mở rộng phát triển và đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Thanh Phat Watch

9. Tân Tân Watch

Tân Tân Watch cũng là một thương hiệu bán đồng hồ lâu đời tại Việt Nam. Được thành lập từ những năm 1985, Tân Tân Watch đã đồng hành cùng các nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng trên thế giới như Orient, Tissot, Longines… để mang lại cho khách hàng những giá trị thiết thực nhất.

Bên cạnh việc phân phối đồng hồ, Tân Tân còn là đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp. Sở hữu đội thợ có kinh nghiệm lâu năm, cửa hàng có thể khắc phục được hầu hết các lỗi của đồng hồ đeo tay và cam kết nói không với ép giá, thổi giá cũng như tráo đổi linh kiện đồng hồ.

10. Duy Anh Watch

Không thể bỏ qua cái tên Duy Anh Watch trong top 10 những cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất tại Việt Nam. Duy Anh Watch hoạt động mạnh mẽ tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh với chuỗi cửa hàng rộng khắp cùng rất nhiều mẫu mã đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn sẽ bị thu hút bởi các khuyến mãi giảm giá và quà tặng vô cùng hấp dẫn tại đây. Đặc biệt hơn nữa, Duy Anh Watch còn hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày và hỗ trợ đổi mẫu cũng như kích thước trong vòng 3 ngày, rất phù hợp để mua một chiếc đồng hồ làm quà tặng phải không nào.

Duy Anh Watch - Dong ho chinh hang

11. VinaWatch

Nhận được nhiều thiện cảm từ khách hàng nhờ việc cung cấp những mẫu đồng hồ chính hãng với giá cả vô cùng phải chăng, VinaWatch đang dần có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồng hồ tại Việt Nam nói chung và tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Tại đây, ngoài việc phân phối hàng chính hãng đồng hồ, VinaWatch còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay pin, bảo hành, bảo dưỡng, vệ sinh sản phẩm, rất tiện lợi cho khách hàng. Chính các dịch vụ đi kèm này cũng là một trong những ưu điểm khiến cho khách hàng yêu mến và trao niềm tin ở Vina Watch.

12. TOPBOP

TOPBOP là cái tên khá mới mẻ nhưng hệ thống này đã rất nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường đồng hồ đeo tay. TOPBOP luôn có sẵn những mẫu đồng hồ trong các bộ sưu tập mới nhất từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Daniel Wellington, Le Chateau, Seiko, Orient, Olympia Star, Candino, Titan, Michael Kors, Sunrise…

Đến với TOPBOP, ngoài việc được hưởng trọn các chính sách ưu đãi từ nhà sản xuất, người mua còn được hưởng các ưu đãi riêng thì cửa hàng như bảo hành máy lên tới 5 năm, đổi mẫu mới trong vòng 7 ngày, bảo hành pin trọn đời, hỗ trợ giảm 20% khi thay linh kiện, hỗ trợ khách hàng trả góp lãi suất 0% và rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn khác.

TopbopWatch - dong ho chinh hang

13. Đồng hồ 88

Bạn sẽ được sở hữu những chiếc đồng hồ rất thời trang, đẹp mắt, độc mà không phải lo lắng về giá cả khi mua hàng tại đồng hồ 88. Cửa hàng tự tin là đơn vị cung cấp nhiều mẫu đồng hồ nhất tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các sản phẩm theo nhiều phân khúc giá, từ bình dân, tầm trung đến cao cấp đều có mặt tại đồng hồ 88. Nếu bạn đang muốn chọn cho mình một món phụ kiện nhỏ gọn, đơn giản nhưng sang trọng hoặc một chiếc đồng hồ thể thao phong cách và thời thượng, hãy đến ngay đồng hồ 88, chắc chắn địa chỉ này sẽ không làm bạn thất vọng.

14. Watchtime

Watchtime là đơn vị có tiếng tăm trên thị trường đồng hồ tại thành phố Hà Nội. Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng nhưng sản phẩm chính hãng, Watchtime vô cùng cẩn thận trong việc kiểm tra trước khi nhập hàng. Bên cạnh việc có đầy đủ các giấy tờ hải quan, Watchtime còn cam kết tất cả các mẫu đồng hồ đều có tem, nhãn mác và chứng thực chính hãng của nhà sản xuất. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua các mẫu đồng hồ tại đơn vị uy tín này.

Watchtime đồng hồ đeo tay nam nữ chính hãng

15. Miloex Shop Watch

Miloex Shop Watch là địa chỉ bán đồng hồ nam chất lượng nổi tiếng tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ, cửa hàng luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những mẫu đồng hồ đẹp nhất, thời thượng nhất, chính hãng với mức giá phải chăng nhất.

Chỉ tại Miloex Shop Watch, bạn mới có thể lựa chọn được cho mình những chiếc đồng hồ cao cấp, sang trọng, đẳng cấp nhất. Tuy cửa hàng tập trung vào cung cấp các mẫu đồng hồ cao cấp, nhưng so với giá trên thị trường, Miloeex luôn có phải chăng hơn hẳn. Bên cạnh mức giá tốt, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành lâu dài lên tới 5 năm và miễn phí thay pin trọn đời.

16. Xwatch

Xwatch là chuỗi hệ thống chuyên phân phối đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu tại Thụy Sĩ, Đức, Nhật Bản, Hòa Kỳ như Citizen, Orient, Casio, Seiko, Elixa, Bulova… Ngoài ra, các tín đồ đam mê cỗ máy thời gian hẳn không còn xa lạ với thương hiệu Xwatch Luxury, cung cấp tất cả các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ phân khúc cao cấp như Constant, Emile Chouriet, Calvin Klein…

Khởi đầu là một cửa hàng nhỏ tại Hà Nội nhưng với tâm huyết và khát vọng lớn, Xwatch đã được thành lập. Công ty luôn hướng tới chữ tín, nói không với hàng kém chất lượng, chung tay đẩy lùi nạn đồng hồ fake. Cũng vì những điều này mà Xwatch đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

5068+ Đồng Hồ Chính Hãng Thời Trang Cao Cấp tại Xwatch

17. JPWatch

JPWatch ra đời với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ chính hãng Nhật Bản với giá cả và dịch vụ bảo hành tốt nhất. JPWatch đi sâu và chú trọng vào dòng sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc, hầu hết đều từ các thương hiệu nổi tiếng. JPWatch cũng cam kết bán giá thấp hơn giá niêm yết từ nhà phân phối từ 10 – 20%. Điều này cho thấy sự đãi ngộ rất tốt từ phía công ty dành cho các khách hàng. Mục tiêu trong tương lai của JPWatch là trên tay mỗi người Việt sẽ đều có 1 chiếc đồng hồ chính hãng Nhật Bản.

18. Boss Luxury

Thêm một địa chỉ nữa tại Hà Nội mà các bạn có thể tham khảo, đó chính là cửa hàng Boss Luxury tại 60 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm. Đây sẽ là địa chỉ để kết nối bạn với những người đẳng cấp khác. Ngay từ tên cửa hàng đã toát lên vẻ sang trọng cũng giống như những sản phẩm mà đơn vị này cung cấp. Nếu muốn thể hiện đẳng cấp của bản thân, hãy sở hữu ngay những chiếc đồng hồ tại Boss Luxury nhé!

19. Minh Tường Watch

Khác với các đơn vị cùng ngành khác, Minh Tường Watch phát triển chậm rãi nhưng cực kỳ bền vững. Phương châm của công ty là “phát triển phải đi đôi với chất lượng để giữ uy tín với khách hàng”. Sự trường tồn của cửa hàng cũng giống như tên gọi của nó, luôn minh mẫn và tinh tường. Công ty tự tin và cam kết đem lại những sản phẩm đồng hồ chính hãng, đa dạng cả về kiểu dáng, mẫu mã và giá thành.

20. ShopWatch

Dù là tên tuổi còn khá non trẻ nhưng ShopWatch cũng có những thế mạnh vượt trội khiến công ty này sở hữu một số lượng khách hàng vô cùng đáng nể. Sứ mệnh của ShopWatch là mang lại vẻ đẹp, sự tinh hoa của những chiếc đồng hồ chính hãng đến với những người đam mê chuyển động cơ tại Việt Nam.

Ngay từ khi mới thành lập, ShopWatch đã hiểu rằng, thị trường đồng hồ tại Việt Nam có sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Vì vậy, công ty luôn lấy chữ tín, sự phục vụ nhiệt tình, chất lượng sản phẩm làm lợi thế cạnh tranh. Và thời điểm hiện tại đã minh chứng rằng, những gì mà ShopWatch đã làm là hoàn toàn đúng đắn. Công ty ngày một lớn mạnh, phát triển và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Shop watch dong ho chinh hang

21. Đồng hồ Hoàng Kim

Cuối cùng trong top 20 là cửa hàng đồng hồ Hoàng Kim. Được thành lập từ năm 2010, đến nay, Hoàng Kim đã trở thành địa chỉ bán đồng hồ uy tín với đa dạng các mẫu đồng hồ, từ thiết kế đến kiểu dáng cũng như giá cả.

Hoàng Kim rất chú trọng vào khâu bảo hành sản phẩm, công ty luôn đặt địa vị mình là một khách hàng để thấu hiểu những mong muốn và cố gắng đem lại cho các bạn những gì tốt đẹp nhất. Chính sự chân thành này đã giúp Hoàng Kim tồn tại, phát triển và nhận được ngày càng nhiều sự tin tưởng từ khách hàng.

22. Đồng hồ Anh Khuê

Công Ty An Khuê là nhà phân phối độc quyền tại VIệt Nam dòng sản phẩm đồng Casio Nhật Bản của công ty CASIO COMPUTER CO., LTD Tokyo. Anh Khuê có 80 cửa hàng lớn nhỏ và 300 đại lý ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, các sản phẩm đồng hồ Casio mà công ty phân phối đều cam kết chính hãng, giá hợp lý và mẫu mã, kiểu dáng đẹp, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

23. Mạnh Dũng Luxury

Công ty đồng hồ Mạnh Dũng được thành lập từ năm 2011, và cho đến nay, tập đoàn này đã trở thành một trong những thương hiệu phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung, có kiến thức trong ngành đồng hồ, Mạnh Dũng luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách những mẫu đồng hồ phù hợp nhất. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận mua lại đồng hồ với giá cao. Nếu các bạn muốn thay đổi phong cách, hay đơn giản là muốn sở hữu thêm những chiếc đồng hồ mới, hãy đến ngay địa chỉ 306 Nhật Tảo, P.8, Q.10, TP Hồ Chí Minh nhé!

24. Đồng hồ Bảo Thanh

Đồng hồ Bảo Thanh là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Đức, Anh như Carnival, Lobinni, Teintop… Nguồn hàng ở đây được nhập khẩu trực tiếp nên có đầy đủ chứng từ của nhà sản xuất cũng như giấy tờ hải quan. Vì vậy, quý khách hàng có thể an tâm về xuất xứ đồng hồ cũng như chất lượng sản phẩm.

Nói về quá trình hình thành và phát triển, Bảo Thanh không phải là tên tuổi lâu đời tại thị trường đồng hồ, nhưng cơ sở này đã rất nỗ lực để có được vị thế như ngày hôm nay. Một trong những yếu tố làm nên sự uy tín của Bảo Thanh chính là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Công ty rất chú trọng việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng. Vì vậy, đến với Bảo Thanh các bạn sẽ nhận thấy rằng, đội ngũ CSKH ở đây vô cùng nhiệt tình và hết sức chuyên nghiệp.

Dong ho Bao Thanh

25. Đồng hồ Everest

Sau gần 12 năm hoạt động (từ tháng 08/2012), Everest đã phục vụ hơn 10.000 khách hàng mua online và trực tiếp đồng hồ tại shop. Khách hàng của cửa hàng không chỉ dừng lại ở thị trường TP Hồ Chí Minh mà còn rộng khắp các tỉnh đông nam bộ như An Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ, Vũng Tàu, Bến Tre, Tây Ninh, Bạc Liêu, Bình Dương, Kiên Giang… Với uy tín và vị thế như hiện nay, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua hàng online tại đồng hồ Everest.

26. Đồng hồ Tốt

Thêm một sự lựa chọn nữa cho các tín đồ mê đồng hồ tại Hà Nội là cửa hàng Đồng Hồ Tốt. Bạn có thể mua các sản phẩm cao cấp như Longines, Tissot, Gucci, Charriol, Mido, Claude Bernard… tại 3 cửa hàng của đồng hồ Tốt tại Vincom Royal City, Big C Thăng Long và Savico Megamall. Với những ai thường xuyên mua sắm trong các trung tâm thương mại, hãy ghé qua showroom của Đồng hồ Tốt để trải nghiệm và cảm nhận thực tế nhé!

27. Đồng hồ Hoàng Ánh

Đây là thương hiệu được báo Người Tiêu Dùng bình chọn trong top 100 thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015 và đạt ISO 9001 vào năm 2016 do LH chất lượng Châu Á Thái Bình Dương công nhận. Với triết lý kinh doanh “chất lượng sản phẩm là cốt lõi tạo nên sự phát triển bền vững”, Hoàng Ánh sẽ là địa chỉ  tin cậy cho người tiêu dùng Việt.

Hoàng Ánh cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, tại đây cũng có chế độ bảo hành kép, tức là bên cạnh bảo  hành từ nhà sản xuất, các bạn còn được tặng thêm 1 năm bảo hành và miễn phí thay pin trọn đời tại Hoàng Ánh.

28. EraWatch

EraWatch là địa chỉ uy tín dành cho phái mạnh muốn sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng, thời trang và cao cấp. EraWatch cũng là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu nổi tiếng như Wenger, Colonna, Elixa, Nobel, Emile Chouriet…

Đến với EraWatch, các bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ CSKH chuyên nghiệp, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, từ đó, đưa ra sản phẩm phù hợp nhất với phong cách, tuổi tác, công việc cũng như kinh tế của bạn. Ngoài ra, khách hàng cũng không phải lo lắng đến những vấn đề phát sinh, những hỏng hóc trong quá trình sử dụng đồng hồ, EraWatch có những kỹ sư sửa chữa đồng hồ nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản từ những cơ sở dạy nghề uy tín sẽ tận tình sửa chữa cho bạn. Chắc chắn, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với các dịch vụ của EraWatch.

Era watch đồng hô thụy sĩ

29. Đồng hồ KAT

Tiếp đến là một shop đồng hồ chính hãng cũng có tiếng tăm tại Hà Nội, đó là đồng hồ KAT. Đối tượng khách hàng mà KAT hướng tới là những người trẻ trung, năng động như sinh viên, học sinh. Đặc biệt hơn, tại đây còn cung cấp rất nhiều mẫu đồng hồ đôi dành cho các cặp tình nhân. Hãy cùng người bạn của mình đến cửa hàng đồng hồ KAT tại 107 Tôn Thất Tùng, Hà Nội để tậu ngay một cặp đồng hồ xinh lung linh nhé!

30. ZenWatch

Nếu bạn muốn tận dụng sự tiện lợi của thương mại điện tử, bạn yêu thích những sản phẩm bày bán online trên website của các shop nhưng lại lo lắng về chất lượng sản phẩm thì ZenWatch chính là địa chỉ bạn có thể tin tưởng được. ZenWatch chỉ cung cấp duy nhất 1 dòng sản phẩm chính hãng, giá tốt, chất lượng đảm bảo.

Doanh thu và lợi nhuận không phải là mục tiêu mà công ty này hướng tới. ZenWatch mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối. Bất kỳ vấn đề hay yêu cầu nào của các bạn trong quá trình mua bán sẽ được cửa hàng tư vấn và giải quyết tận tình, thỏa đáng. Công ty cũng cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu khách hàng phát hiện sản phẩm tại đây là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho những ai bận rộn và yêu thích mua sắm online.

31. Đồng hồ Hùng Thịnh Phát

Với phương châm “kinh doanh bằng cả trái tim”, Hùng Thịnh Phát luôn thấu hiểu những tâm tư, mong muốn của khách hàng. Công ty cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Citizen, Orient, Casio, Sunrise, Aolix, Neos… Bên cạnh đó, các bạn còn nhận được gói bảo hành 6 năm từ hãng sản xuất và từ cửa hàng, kèm theo những quyền lợi vô cùng hấp dẫn.

Dong ho Hung Thinh phat

32. Danawatch

Tọa lạc tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Danawatch là một trong những cái tên khá quen thuộc đối với dân mê đồng hồ tại Đà Nẵng. Cửa hàng cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm 100% chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Orient, Sunrise, Seiko, Citizen…

Giờ đây, dân mê đồng hồ tại Đà thành không phải tốn công sức đến các thành phố lớn như Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh mua các sản phẩm chính hãng nữa. Tất cả đã có tại Danawatch. Đặc biệt hơn nữa, công ty còn hỗ trợ người mua thanh toán với hình thức trả góp ở lãi suất 0%. Đây chắc chắn là một địa chỉ đáng để bạn đến và cảm nhận.

33. Đồng hồ Tâm

Đồng hồ Tâm cũng là một địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Đà Nẵng mà chúng ta có thể tham khảo. Đúng như tên gọi của cửa hàng, đồng hồ Tâm luôn đặt cái “tâm” lên hàng đầu, mong muốn đem đến cho các khách hàng những sản phẩm chất nhất, đẳng cấp và thời thượng nhất. Đồng hồ Tâm có giấy chứng nhận đại lý chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Seiko, Olympia Star, Olym Pianus, Le Château, Casio, Citizen, Sunrise, Rhythm… Quý khách mua hàng sẽ được kiểm tra tem, nhãn mác và các giấy tờ chứng nhận chính hãng. Vì vậy, hãy tin tưởng và lựa chọn đồng hồ Tâm để được sở hữu những chiếc đồng hồ chuẩn hiệu nhé!

34. Gold Time Watch - Đồng Hồ Nam Nữ Chính Hãng
35. Watch Store
36. PNJ Watch

Hi vọng, bài tổng hợp 30+ công ty bán đồng hồ chính hãng lớn nhất tại Việt Nam trên đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được địa chỉ phù hợp nhất để trao gửi niềm tin và mua được chiếc đồng hồ đúng với mong muốn của bản thân. Chúc các bạn vui vẻ!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top