Bút ký Cao Cấp Quà tặng đẳng cấp cho Doanh nhân

Bút ký là một vật dụng rất quen thuộc và gần gũi với tất cả mọi người. Chúng được sử dụng để ký giấy tờ, hợp đồng, sổ sách và thường được biết đến là một dòng sản phẩm cao cấp.

Ý nghĩa tặng bút ký là gì?

Đầu tiên chắc phải nói đến ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần, nó sẽ góp phần cho sự thành ng, đem lại nhiều may mắn cho người sử dụng chúng. Ngoài ra, bút ký còn là một món quà tặng hết sức ý nghĩa giúp bạn ghi lại những thông tin quan trọng, ký tên vào những hợp đồng danh giá lớn lao,..và là người bạn đi cùng suốt những năm tháng của sự nghiệp nữa.

But ky cao cap chinh hang

Bút ký cao cấp - Quà tặng Đẳng cấp

Nhiều người chắc vẫn không thể biết hết được những ý nghĩa sâu sắc mà những chiếc bút ký này mang lại cho người sử dụng được. Nó không chỉ đơn thuần là một cây bút hay chỉ là một món quà thông thường mà ý nghĩa của bút ký còn là tấm lòng chân thành của những người tặng nữa.

Không chỉ vậy, nhiều người còn nói bút ký cũng ảnh hưởng rất lớn với nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy sâu xa. Nếu lựa chọn được một chiếc bút có màu sắc và được khắc họa tiết đẹp mắt tinh tế hợp với bản mệnh của mình, chắc chắn người đó sẽ gặt hái được rất nhiều thành ng trong sự nghiệp đấy.

 

Các loại bút ký phổ biến hiện nay

1. Bút máy (Bút mực)

Bút máy là loại bút cần phải bơm mực khi sử dụng hết chứ không thay lõi như loại bút bi. Ưu điểm của bút máy là được làm với chất liệu chắc chắn với hoa văn đẹp mắt, có thể khắc tên, khắc chữ,...Loại bút này thường được nhiều doanh nghiệp đặt làm để tặng đối tác làm ăn để thể hiện sự giao hữu, giữ mối quan hệ bền chặt với đối tác.

but may - but mục

Bút máy cao cấp chính hãng 100%

2. Bút bi

Bút bi là một loại bút quá thân quen với mỗi người rồi, hiện nay nó cũng đã được cải tiến và thiết kế đẹp mắt hơn. Đặc biệt có thể thay ruột bút mỗi khi hết mực nữa rất thuận tiện khi sử dụng.

Bút bi cao cấp

Bút bi cao cấp

3. Bút dạ kim

Bút ký dạ kim sẽ mang lại nét chữ rất thanh mảnh với thiết kế và phần ruột bút có thể thay thế được mỗi khi hết và đầu bút được làm bằng hợp chất chắc chắn nên sẽ không hay bị tòe ngòi như bút máy nên được rất nhiều người sử dụng.

4. Các loại bút khác

Trên thực tế thì còn rất nhiều loại bút khác nhau và cũng được đặt tên gọi khác nhau. Ngày nay với ng nghệ ngày càng hiện đại những Chiếc bút có kiểu dáng rất đẹp, hiện đại với mức giá khá phù hợp để sở hữu nên bạn hoàn toàn có thể mua sử dụng hoặc làm quà tặng cho người thân.

Mua bút ký ở đâu?

Mua bút ký ở đâu là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cùng Đăng Quang Watch điểm qua top 3 địa chỉ mua bút ký tại TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác uy tín chất lượng.

Bút Parker

But Parker.vn là trang web chuyên kinh doanh những dòng bút cao cấp. Sản phẩm ở đây rất đa dạng, từ thiết kế cho đến giá cả. Website này chủ yếu phân phối cho dòng bút Parker và WaterMan với giá thành cao

Thông tin liên hệ:
 >> Số 26A, Phố Đồng Nhân, Phường Đồng Nhân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
 >> Website: https://parker.vn

But cao cap parker

But Parker cao cấp

Thế giới bút

Nơi đây sở hữu nhiều hãng lớn, có phong thái khác nhau phù hợp với từng cá tính và nhu cầu người dùng. Thế giới bút cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu phụ kiện doanh nhân độc đáo, hứa hẹn là điểm mua quà tặng lý tưởng dành cho những người thành đạt.

Thông tin liên hệ:
 >> Chi nhánh 1: 91 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM
 >> Chi nhánh 2: 41 – 43 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM
 >> Website: https://thegioibut.com

Bút ký cao cấp chính hãng bán tại Đăng Quang Watch

Mọi người ưa chuộng hãng bởi chất lượng thay vì thiết kế. Điểm đặc trưng của vật dụng này chính là đầu, thân, đỉnh bút được mạ vàng một cách sắc nét và tinh tế.

Bút ký Philippe Auguste được yêu thích bởi vẻ ngoài cổ điển. Sản phẩm này sở hữu một mức giá khá lý tưởng khiến giới doanh nhân phải xiêu lòng. Nhìn chung, chúng có thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ.

But ky cao cap qua tang doanh nhan

Bút ký cao cấp - Quà tặng Doanh nhân

BÚT KÝ PHILIPPE AUGUSTE - PHỤ KIỆN THỜI THƯỢNG
3 Lí do khiến bạn nhất định phải sở hữu một chiếc bút ký Philippe Auguste: 
- Bút Philippe Auguste đẹp và sang trọng với GIÁ siêu tốt.
- Một chiếc bút ký phù hợp không những giúp cho việc làm ăn được thuận lợi mà còn thể hiện được phong thái tự tin, đẳng cấp của người sử dụng.
- Chiếc bút Philippe Auguste không đơn thuần là chỉ là một chiếc bút ký cao cấp nữa mà còn là một món quà vô giá và hết sức ý nghĩa khi tặng cho đối tác, người thân.

>> Giá bút ký cao cấp Philippe Auguste chỉ từ 550.000 đồng.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top