A-Z các loại dây đồng hồ đeo tay HOT nhất thị trường. Cách chọn dây phù hợp

Dây đeo đồng hồ là một bộ phận không thể thiếu của một chiếc đồng hồ, không chỉ giúp giữ cho chiếc đồng hồ luôn tiện dụng mà còn mang đến phong cách, cá tính cho người đeo.

Hiện nay, có nhiều loại dây đeo đồng hồ khác nhau được sản xuất với kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi sâu tìm hiểu các loại dây đeo đồng hồ hot nhất trên thị trường và chỉ cho bạn cách chọn dây đeo phù hợp với mình.

Day da dong ho deo tay

I. Dây đồng hồ Kim loại

Dây đeo đồng hồ chất liệu kim loại thường mang sự chắc chắn, sang trọng và đẳng cấp khi đeo. Kim loại là chất liệu khá phổ biến sử dụng trong các ngành ng nghiệp, trong đó có ngành ng nghiệp chế tác đồng hồ.

Nhược điểm của dây kim loại ngoại việc nặng đầm tay với người đeo thi đối với các loại dây mạ, hợp kim dễ bị phai màu và thậm chí gây dị ứng, khó chịu cho những làn da nhạy cảm.

1. Dây hợp kim thép 

Loại dây này được đánh giá là nhẹ hơn hẳn so với dây Inox thời gian sử dụng loại dây đồng hồ này thường bị oxy hóa phai màu và rất dễ bong tróc dù lúc đầu trông đồng hồ rất đẹp và bắt mắt.

Day dong ho hop kim

2. Dây thép không gỉ

Các loại dây đồng hồ được làm bằng thép không gỉ sẽ có độ bền sản phẩm lên gần chục năm sáng bong và cũng rất sang trọng nên thích hợp cho bất kì sự kiện quan trọng nào.

Day dong ho thep khong gi

3. Dây mạ kim loại quý

PVD (Physical Vapor Deposition) là một phương pháp sử dụng trong ng nghệ phủ màng, nó cho phép phủ một lớp vật liệu kim loại, như titan, mạ vàng, mạ xám, mạ đen... lên các bề mặt khác nhau, kể cả bề mặt của dây đồng hồ. Khi một dây đồng hồ được phủ lớp PVD, nó sẽ trở nên bền và chống trầy xước hơn, cũng như tăng khả năng chống ăn mòn và oxy hóa.

Day dong ho ma PVD

II. Dây đồng hồ da

Dây đồng hồ từ da là một loại dây được sử dụng phổ biến để thay thế cho dây đồng hồ ban đầu. Đây là sự lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích phong cách cổ điển hoặc trang trọng hơn.

Day da dong ho Dang Quang

1. Da tổng hợp

Loại dây này có tuổi thọ không được lâu chỉ từ 3 - 6 tháng, chúng sẽ dễ bị bong tróc nếu không bảo quản kỹ.

Dây da tổng hợp còn được gọi là dây đeo giả da, giả vân cũng là loại chiếm thị phần lớn, phổ biến với phân khúc đồng hồ tầm trung. Thường chúng sẽ được làm từ một lớp vải lót dệt bằng sợi polyester, sau đó nhuộm lên từ một đến hai lớp nhựa PVC để tăng độ bền.

2. Dây da thật

Dây da nguyên bản thường là những chiếc đồng hồ cao cấp, đắt tiền, có tuổi thọ từ 6 - 12 tháng. Và người dùng trong quá trình sử dụng luôn phải cẩn thận tránh làm hỏng, bong tróc da.

Dây da thật có chất liệu từ da động vật như cá sấu, da bò, da đà điểu, da trăn,... đem lại cảm giác thoải mái cho người đeo. Những sản phẩm đồng hồ có dây da nguyên bản để lại ấn tượng đầu tiên cho người dùng về vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch.

III. Dây đồng hồ vải

IV. Dây đồng hồ cao su

Những mẫu dây đồng hồ cao su phù hợp cho những ai yêu phong cách thể thao, cá tính, năng động, khỏe khoắn. Ưu điểm nhất định của loại dây này như chất liệu nhẹ, độ bền cao, chịu áp lực tốt và chống nước tốt hơn nhiều so với dây da, dây kim loại.

V. Dây đồng hồ đá Ceramic

Ở Việt Nam, nhiều người thường quen gọi đồng hồ ceramic là đồng hồ đá, và thực sự không hiếm một số người yêu chuộng các mẫu dây đồng hồ lạ mắt này.

Dây dong ho da Ceramic

Tùy theo mỗi hãng mà thành phần chính tạo dây đồng hồ ceramic khác nhau cho khả năng chống trầy xước cao.

Gợi ý chọn dây đồng hồ phù hợp
Khi chọn dây đồng hồ, bạn nên xem xét những yếu tố sau:

  • Phong cách: Chọn dây đồng hồ phù hợp với phong cách của bạn và nơi bạn sử dụng nó.
  • Chất liệu: Chọn chất liệu dây đồng hồ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Màu sắc: Chọn màu sắc phù hợp với phong cách của bạn và dễ dàng phối hợp với những trang phục khác.
  • Kích cỡ: Chọn kích cỡ dây phù hợp với kích cỡ cổ tay của bạn và kích cỡ của đồng hồ.

 

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

Hotline: 098 568 1189 – 098 668 1189

Wesbite: www.dangquangwatch.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top