BST đồng hồ đeo tay đẳng cấp triệu đô của CR7

Ngoài là ngôi sao bóng đá, CR7 còn được mệnh danh là ông hoàng thời trang với những set đồ cao cấp bậc nhất thế giới. Đặc biệt, ngôi sao sân cỏ người Bồ Đào Nha này còn nổi danh với thú chơi đồng hồ với bộ sưu tập đồng hồ triệu đô.

CR7 được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Và là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. 

CR7 còn khiến công chúng nể phục, ngưỡng mộ vì gu thời trang đẳng cấp, xa xỉ cực “chất”. Đặc biệt CR7 còn sở hữu bộ sưu tập đồng hồ khủng mà bất cứ ai cũng phải mê đắm. Mời bạn cùng Đăng Quang Watch xem và chiêm ngưỡng nhé!

Đồng hồ Franck Muller Invisible Baguette Diamonds Imperial Tourbillon

CR7 cùng bạn gái Georgina Rodriguez tham gia sự sự kiện. CR7 đeo đồng hồ kim cương Franck Muller, 424 viên kim cương trắng và đỏ được xếp thành hình vòng cung ở mặt số, bên ngoài bọc lớp vỏ vàng trắng. Đồng hồ có giá khoảng 2 triệu EUR tương đương 54,7 tỷ đồng

Dong ho dinh kim cuong

Rolex GMT Master II Ice

Với mức giá khởi điểm gần 490.000 USD, đây là chiếc đồng hồ đắt nhất mọi thời đại thương hiệu Thụy Sĩ từng đưa ra thị trường. Phần dây đeo cũng được đính những viên kim cương cắt hình baguette lấp lánh.

Dong ho Rolex

Breguet Classique Grande Complication Double Tourbillon

 Đồng hồ được thiết kế riêng để chào mừng anh đến Saudi Arabia chơi bóng, Chiếc đồng hồ có màu xanh chủ đạo tượng trưng cho quốc kỳ của Saudi Arabia với điểm nhấn là bộ khung vàng trắng 18 carat, đi kèm với đó là 338 viên đá quý cực hiếm.Món đồ trang sức xa xỉ được Daily Mail miêu tả là "độc nhất vô nhị" có giá lên đến 630.000 bảng.

Dong ho dinh kim cuong

Hãng đồng hồ Jacob and Co 

Kết hợp cùng CR7 cho ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn. Chiếc đồng hồ quý giá được bao phủ bởi gần 400 viên đá quý, trong đó có 232 viên kim cương. Và giá của nó ước tính là khoảng 1 triệu USD. 

Dong ho dinh kim cuong

Lấy cảm hứng từ chiếc xe Bugatti Chiron CR7 để tạo ra một chiếc đồng hồ độc đáo

Dong ho dinh kim cuong

TAG Heuer Carrera Micro TourbillonS

Mẫu đồng hồ có tourbillon nhanh nhất thế giới. Hiểu đơn giản, tourbillon chỉ bộ phận của đồng hồ với cơ chế luôn tự động quay.

Dong ho xa xi dinh kim cuong

Chiếc Hublot Masterpiece MP-09

Kích thước khá lớn nhưng trọng lượng lại rất nhẹ, được đính đầy vàng và kim cương. Theo Superwatchman, nó có giá khoảng 1 triệu USD.

Dong ho xa xi dinh kim cuong

Với kích thước 49mm, Masterpiece MP-09 Tourbillon Bi-Axis King Gold là tourbillon đa trục đầu tiên của Hublot. Theo IFL Watches, nó được thiết kế với hình dạng hình học mới, có vỏ bằng vàng hồng 18 cara và những viên kim cương baguette đính xung quanh.

Franck Muller Cintrée Curvex Tourbillon

Đến từ dòng Cintrée Curvex với hình dạng mang tính biểu tượng của thương hiệu, nó được làm bằng vàng trắng 18k và toàn bộ đồng hồ, bao gồm quai đeo, đều đính kim cương cắt kiểu baguette pavè. Ngoài ra, tourbillon đóng vai trò là trái tim của chiếc đồng hồ. Chi phí ước tính khoảng 1,5 triệu USD (35 tỷ đồng

Dong ho Franck Muller

Ngoài những thiết kế đắt giá này, “chân sút vàng” của làng bóng đá thế giới còn sở hữu những cỗ máy riêng biệt được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng với các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và không thiếu những phiên bản giới hạn hiếm người có.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top