Top 10 đồng hồ Diamond D nữ được quan tâm nhất

Thương hiệu đồng hồ nữ Diamond D chắc hẳn không còn xa lại với những người yêu thích đồng hồ? Hãy cùng Đăng Quang Watch khám phá những mẫu đồng hồ được quan tâm nhất hiện nay nha!

I. Giới thiệu về thương hiệu Diamond D

Diamond D là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Anh. Đây là thương hiệu ra đời dựa trên phong cách thời trang hoàng gia đẳng cấp, thời thượng của ng nương Diana lúc bấy giờ nên mang một vẻ đẹp hoàn hảo cho phái nữ.

Đồng hồ Diamond D mang đến cho khách hàng vẻ đẹp tinh tế, vĩnh cửu như những viên kim cương thuần khiết được tạo nên qua quá trình hàng triệu năm. Với thiết kế tinh xảo, mặt kính sử dụng đá saphia chống xước hoàn toàn đem đến cho quý khách một sản phẩm hoàn hảo với chất lượng vượt trội.

Dong ho Diamond D

Đồng hồ nữ Diamond D

II. Lý do vì sao các sản phẩm đồng hồ nữ Diamond D đang được quan tâm nhất

  • Hướng đến phong cách thiết kế hoàng gia đẳng cấp dành cho phái nữ nên đồng hồ Diamond D đặc biệt chú trọng về mặt thẩm mỹ cho các sản phẩm, biến chúng trở thành những tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo khi được trình làng.
  • Hầu hết các sản phẩm Diamond D đều sử dụng đá Swarovski, một loại đá pha lê sáng lấp lánh càng làm tăng thêm sự sang trọng.
  • Diamond D đặc biệt sử dụng các chất liệu cao cấp để chế tác sản phẩm như thép cứng, dây da mềm và đá quý nên luôn đảm bảo về chất lượng bền bỉ cho đồng hồ.
  • Giá đồng hồ Diamond D dành cho nữ thuộc phân khúc tầm trung dao động từ 3.5 triệu đến 8 triệu rất phù hợp với đa số người Việt.
  • Chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho máy

III. Top 10 sản phẩm đồng hồ nữ Diamond D

1. Đồng hồ Diamond D DM3638L5IG-B

Diamond D DM3638L5IG-B

Diamond D DM3638L5IG-B

Đồng hồ Diamond D DM3638L5IG-B là 1 trong rất nhiều sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay của thương hiệu này. Chất liệu vỏ đồng hồ được mạ PVD vàng sang trọng, thiết kế thanh mảnh, đính đá swarovsky được sắp xếp cân đối giúp sản phẩm trở nên lấp lánh và đẳng cấp hơn.

Dây da thật chính hãng giúp ôm sát cổ tay và không gây dị ứng cho da khi sử dụng.

2. Đồng hồ Ngũ hành Diamond D DM4632P 

dong ho ngu hanh

Diamond D ngũ hành Thổ

Đồng hồ ngũ hành là một dạng đồng hồ hoạt động dựa trên lý thuyết về ngũ hành trong phong thủy. Theo lý thuyết này, có 5 nguyên tố ngũ hành bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ.

Bộ sưu tập đồng hồ Diamond D Ngũ hành, được thiết kế đúng theo 5 phiên bản ngũ hành phù hợp với bản mệnh từng người.

Dong ho ngu hanh

BST đồng hồ ngũ hành

3. Đồng hồ Diamond D DM38445IG

Diamond D DM38445IG

Đồng hồ Diamond D DM38445IG

DM38445IG vàng hồng được thiết kế sang trọng bởi dây kim loại với các mắt xích được chế tác xen kẽ đều nhau kết hợp cùng viền kim cương được đính xung quanh mặt đồng hồ giúp tổng thể sản phẩm trở nên nổi bật.

4. Đồng hồ Diamond D DM3645B5IG-R

Diamond D DM3645B5IG-R

Đồng hồ Diamond D DM3645B5IG-R

Sản phẩm Diamond D DM3645B5IG-R đánh dấu kỷ nguyên mới của Diamond D với dòng đồng hồ mặt chữ nhật.

Nhìn bên ngoài nhiều người sẽ thấy giống với các dòng đồng hồ thông minh. Nhưng sự sang trọng, tinh tế quen thuộc của Diamond D được giữ lại.

5. Đồng hồ Diamond D DM65105W-R

Đồng hồ Diamond D DM65105W-R

Đồng hồ Diamond D DM65105W-R

Đồng hồ Diamond D DM65105W-R thiết kế mang hơi hướng cổ điển với mặt đồng hồ tròn cùng nhiều viên đá swarovsky quý được đính xung quanh viền mặt tạo sự lấp lánh. Mặt kính sapphiare với độ chống xước cao, dây da mầu đỏ làm nổi bật gu thời trang cá tính cho người đeo sản phẩm.

6. Đồng hồ Diamond D DM25055IG

D-DM25055IG-lac-tay

Đồng hồ Diamond D DM25055IG

Thiết kế thanh mảnh như 1 chiếc lắc tay xinh xắn những vẫn có đầy đủ chức năng của 1 chiếc đồng hồ sang trọng thời trang cá tính. Đặc biệt khá dễ mix với những trang phục thời trang hàng ngày.

7. Đồng hồ Diamond D DM64205IG-B

Diamond D DM64205IG-B

Đồng hồ Diamond D DM64205IG-B

Sự phá cách trong thiết kế giúp sản phẩm này tôn lên được vẻ cá tính, năng động của mộtnàng hiện đại. Đồng hồ Diamond D DM64205IG-R cá tính là một trong số ít những sản phẩm đồng hồ thể thao nhưng vẫn giữ được sự mềm mại dành cho phái nữ.

8. Đồng hồ Diamond D DM3594L-15IG

Diamond D DM3594L-15IG

Đồng hồ Diamond D DM3594L-15IG

Đồng hồ Diamond D DM3594L-15IG kết hợp phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại, mặt số tinh tế và rạng rỡ như một đoá hoa trên đôi tay phái đẹp.

9. Đồng hồ Diamond D DD6012B

Diamond D DD6012B

Đồng hồ Diamond D DD6012B

Diamond D DD6012B phân phối độc quyền tại Đăng Quang Watch Sở hữu thiết kế sang trọng với các chi tiết được chế tác tinh xảo với mặt kính chống trầy xước và va đập tốt.

10. Đồng hồ Diamond D DM63055IG-B

Diamond D DM63055IG-B

Đồng hồ Diamond D DM63055IG-B

Rất thiếu xót nếu trong top 10 sản phẩm không có mã DM63055IG-B với thiết kế tinh tế tỉ mỉ và phù hợp với đa số chị em phụ nữ tại Việt Nam. Ngoài kiểu dáng đẹp em nó còn thiết kế cọc số la mã độc đáo thể hiện tính cách riêng cho người sở hữu sản phẩm này

IV. So sánh sản phẩm đồng hồ nữ Diamond D với các thương hiệu đồng hồ khác trên thị trường

Tất cả mọi so sánh đều sẽ không chính xác vì với mỗi người sẽ có những tiêu chí khác nhau 

Nhưng thương hiệu đồng hồ nữ Diamond D có nhiều ưu điểm vượt trội khi so sánh với các thương hiệu đồng hồ khác trên thị trường, bao gồm:

  1. Thiết kế độc đáo: Các sản phẩm đồng hồ nữ Diamond D được thiết kế với nhiều chi tiết kim cương và màu sắc phong phú, tạo nên một phong cách thiết kế đặc trưng khó có thể nhầm lẫn với các sản phẩm đồng hồ của các thương hiệu khác.

  2. Chất lượng cao: Các sản phẩm đồng hồ nữ của Diamond D được sản xuất với chất lượng cao và tính năng ưu việt, giúp đồng hồ trở nên chính xác và bền bỉ theo thời gian. Những vật liệu cao cấp như thép không gỉ, vàng, swarovsky và da được sử dụng để tạo ra những sản phẩm đồng hồ bền đẹp và chất lượng.

  3. Đa dạng về phong cách: Diamond D cung cấp nhiều lựa chọn đồng hồ với các phong cách tương ứng với nhu cầu và sở thích của khách hàng, từ những chiếc đồng hồ đơn giản dành cho ngày thường đến những chiếc đồng hồ sang trọng phù hợp với các sự kiện quan trọng.

V. Kinh nghiệm mua sắm và chăm sóc đồng hồ Diamond D

  • Để đồng hồ Diamond D luôn giữ được sự hoàn hảo về bề ngoài và hoạt động tốt, cần phải chăm sóc và bảo dưỡng đồng hồ thường xuyên, ví dụ như lau chùi bề mặt đồng hồ thường xuyên, thay pin đúng kỹ thuật chỉ khi cần thiết... Nên mang đồng hồ Diamond D đến các cửa hàng được chính thức bảo hành của hãng để được tư vấn và chăm sóc đúng cách.
  • Sản phẩm được Đăng Quang Watch phân phối độc quyền tại Việt Nam nên quý khách vui lòng đến cửa hàng gần nơ bạn ở nhất để được phục vụ tốt nhất

VI. Tổng kết

Qua bài giới thiệu "Đồng hồ Diamond D nữ được săn đón nhất" hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu thiết kế ưng ý phù hợp với bản thân.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top