Đăng Quang Watch khai trương giảm giá lớn tại 87 Trương Định-Hà Nội

Nhân dịp khai trương cơ sở mới tại số 87 Trương Định- Hai Bà Trưng – Hà Nội, Đăng Quang Watch dành tặng ưu đãi lên tới 20% toàn bộ sản phẩm và hàng nghìn phần quà hấp dẫn.

Đăng Quang Watch tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng phân phối đồng hồ, kính mắt chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đến nay sau gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực này với quy mô lên tới gần trăm cửa hàng trên toàn quốc. Được sự tin yêu của quý khách hàng vào ngày 02/03/2023 thương hiệu Đăng Quang Watch sẽ khai trương thêm một cơ sở mới tại địa chỉ số 87 Trương Định- Hai Bà Trưng – Hà Nội.

Khai truong 87 truong dinh ha noi - epos swiss

Đồng hồ Epos Swiss

Tọa lạc tại con phố Trương Định vô cùng sầm uất, đông dân cư và gần các tuyến đường chính như Bạch Mai, Đại La, Minh Khai…, cơ sở 87 Trương Định chắc chắn sẽ là một địa chỉ vô cùng thuận tiện cho các khách hàng thuộc khu vực quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai và các quận lân cận đến tham quan và mua sắm.

Diamond D

Đồng hồ nữ Diamond D

Từ ngày 02/03/2023 quý khách hàng mua đồng hồ, kính mắt trong dịp khai trương tại cửa hàng mới sẽ nhận được ưu đãi giảm giá lên tới 20% cùng nhiều phần quà giá trị. Đăng Quang Watch cam kết 100% sản phẩm có tại hệ thống là chính hãng.

Showroom mới với hàng ngàn sản phẩm đồng hồ, kính mắt đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Không gian đẳng cấp, được thiết kế tỉ mỉ hứa hẹn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách mua hàng.

Atlantic Swiss

Đồng hồ Atlantic Swiss

Một ѕố thương hiệu tiêu biểu đượᴄ đông đảo kháᴄh hàng уêu thíᴄh ᴠà tin tưởng lựa ᴄhọn như: Epoѕ, Atlantiᴄ, Jaᴄqueѕ Lemanѕ, Bruno Sohnle, Diamond D, Arieѕ Gold, Citiᴢen, Philippe Auguste ᴠà QQ… đều có ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài các sản phẩm đồng hồ, cơ sở mới còn bày bán rất nhiều thương hiệu kính mắt nổi tiếng, những mẫu mã mới nhất cho mùa hè năm nay như Rayban, Burberry, Philippe Auguste…

 

Kinh mat

Với tầm nhìn trở thành công ty có hệ thống showroom đồng hồ quy mô, chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam ngoài việc phủ sóng trên toàn quốc thì Đăng Quang Watch luôn chú trọng, tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ là yếu tố tạo nên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Không gian cao cấp - sang trọng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp - nhiệt tình chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến tham quan và mua sắm.

Còn chờ gì nữa, tới ngay số Đăng Quang Watch: Số 87 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội - Điện thoại: 0984 960 750 từ ngày 02/03/2023 để đón đầu hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, các bạn nhé!

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, liên hệ:

ĐĂNG QUANG WATCH – ĐẲNG CẤP DOANH NHÂN – PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU

Hotline: 18006005.

Wesbite: www.dangquangwatch.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top