Rước vía thần tài - Mua đồng hồ trúng vàng 9999 mỗi ngày

Ngày vía Thần Tài được coi là ngày quan trọng trong năm đối với người làm kinh doanh. Thần tài là vị thần đem lại tiền tài, may mắn đến cho gia đình.

Ngày vía Thần tài là dịp để gia chủ bày tỏ lòng thành kính với Thần tài, cầu mong Thần tài nhận lễ và phù hộ công việc làm ăn thêm thuận lợi. Tuy nhiên, ngày vía Thần Tài là ngày nào, ý nghĩa của ngày Thần Tài hay những việc nên làm vào ngày vía Thần Tài thì không phải ai cũng biết.
 

1. Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Thần tài

Theo truyền thuyết từ xưa, Thần Tài là tiên nhân trên trời. Đây là vị thần nổi tiếng trong việc chuyên cai quản tiền bạc, tài lộc. Trong một lần đi chơi uống rượu, Thần Tài say quá nên rơi xuống trần gian. Khi tỉnh dậy Thần Tài bị mất trí nhớ phải đi xin ăn. Lạ kỳ, khi Thần Tài vào nhà nào xin ăn thì nhà đó buôn may bán đắt và trở nên giàu có. Vậy nên dân gian mới có câu “Thần Tài gõ cửa”.

 

 

Đến một ngày nọ, Thần Tài nhớ ra mọi chuyện và bay về trời. Đó là ngày mùng 10 tháng Giêng. Để tưởng nhớ Thần Tài, mọi người chọn ngày này là ngày vía Thần Tài. Từ đó, vào ngày này hàng năm người dân lại sắm sửa lễ vật cúng Thần Tài và mua vàng để cầu tài lộc may mắn, sung túc cho cả năm. Ai cũng mong muốn công việc làm ăn của mình thuận lợi, ai cũng mong được Thần Tài giúp đỡ trong năm mới.

 

2. Ngày vía Thần tài 2023 là ngày nào?
Theo lịch âm dương, ngày vía Thần Tài là ngày mùng 10 tháng Giêng âm lịch hàng năm. Vào ngày này, những người làm ăn, buôn bán thường sắm sửa lễ vật cúng Thần Tài và mua vàng ngày vía Thần Tài để cầu may, mong 1 năm buôn may bán đắt.

Năm nay, ngày Thần Tài năm 2023 rơi vào Thứ ba, ngày 31 tháng 01 năm 2023 theo dương lịch. Thực ra dân kinh doanh vẫn cúng ngày vía Thần Tài hàng tháng, tuy nhiên ngày 10 tháng Giêng được cho là ngày vía Thần Tài quan trọng nhất trong năm.

Theo chuyên gia phong thủy thì cúng thần tài giờ nào tốt không quan trọng bằng sự thành tâm. Trong ngày này thì gia chủ nên cúng vào các khung giờ Hoàng đạo sau: 

  • Giờ Tý: 0h00
  • Giờ Sửu:  1h -3h
  • Giờ Mão: 5h -7h
  • Giờ Ngọ : 11h -13h
  • Giờ Thân: 15h -17h
  • Giờ Dậu: 17h -19h

Vào các ngày khác trong năm, gia chủ nên chọn thắp hương thần tài vào lúc nào ngay sau khi mở cửa để đón nhận lộc tài sớm. Có thể xem giờ hoàng đạo trong ngày để tiến hành cúng/ khấn, thắp hương cũng rất tốt cho hoạt động kinh doanh buôn bán.

Ngày vía Thần tài nên mua gì để rước lộc may mắn cả năm

Một phong tục rất phổ biến trong ngày vía Thần Tài của người dân Việt Nam là mua vàng để dâng lên bàn thờ cúng Thần Tài hoặc để tích trữ với mong muốn có 1 năm tiền bạc rủng rỉnh.
Mua vàng tích trữ - đầu tư
Trang sức vàng – Đồng hồ Vàng Khai vận năm mới:

 

Đồng hồ Atlantic Swiss AT-95743.65.21

Đồng hồ Atlantic Swiss AT-95743.65.21 thiết kế vàng khối 14K mang lại sự đẳng cấp, sang trọng và tài lộc cho khách hàng

 

Vào ngày Thần Tài, nhiều người, nhất là những người làm ăn kinh doanh thường chọn mua 1 số trang sức, vật phẩm phong thủy để đổi vía, lấy hên đầu năm như, dây chuyền, Đồng hồ, vòng tay phong thủy,…cầu mong công việc thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn. Nhiều người quan niệm rằng, những vật phẩm phong thủy vốn đã đem lại may mắn, nay mua vào đúng ngày Thần Tài thì may mắn sẽ được nhân đôi, giúp gia chủ “rước lộc, rước hên” vào nhà.

Đồng hồ còn là một món phụ kiện thòi trang hoàn hảo mà còn được tin rằng sẽ đem tới may mắn cho người đeo khi năm mới đang đến. Vàng thuộc hành kim, tượng trưng cho tài vận, tiền bạc. Nhiều người quan niệm, sở hữu một chiếc dồng hồ vàng vào những ngày xuân năm mới và ngày Thần Tài để luôn mang theo bên mình chính là sở hữu cho mình một lá bùa cho năm mới như ý, mang lại năng lượng tích cực, hộ mệnh và mang lại tài vận cho người đeo.


Mời quý khách tham khảo đặt mua ngay những mẫu đồng hồ Vàng – rước vía thần tài hot nhất 2023

 

Đồng hồ Epos Swiss E-3501.142.22.98.32

 

Đồng hồ Atlantic Swiss AT-29038.45.27MB

 

Đồng hồ Atlantic Swiss AT-29038.45.27MB

 

 

 

Đồng hồ nam chính hãng

 

Đồng hồ Jacques Lemans luôn nằm trong danh sách sản phẩm được khách hàng yêu thích nhất tại Đăng Quang Watch.

 

 

Quý khách vui lòng liên hệ:

Đăng Quang Watch – Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

Hotline: 1800 6005 - 098 668 1189

Wesbite: www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Instagram:https://www.instagram.com/dangquang_official/

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top