EPOS - Tinh hoa nghệ thuật của đồng hồ Thụy Sỹ

Epos nằm trong trong top 10 hãng đồng hồ độc lập uy tín nhất trong ngành đồng hồ Thụy Sĩ. Những chiếc đồng hồ được sản xuất thủ công với bí quyết lâu đời đã tạo ra những chiếc đồng hồ tuyệt vời.

Trong những năm 80 của thế kỷ trước, khi mà ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ truyền thống trở nên bế tắc vì không thể cạnh tranh nổi với những đồng hồ Quartz đang làm mưa làm gió trên thị trường. Peter Hofer - một chuyên gia đầy kinh nghiệm trong sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ, ông và vợ ông Erna quyết định thành lập công ty của riêng mình năm 1983: Montres EPOS SA. Tài sản chính của họ là một niềm đam mê đối với đồng hồ cơ khí và một bí quyết kỹ thuật trong lĩnh vực này.

 

Đồng hồ Epos Swiss E-3435.313.22.18.25 – Verso 1 với số lượng 999 chiếc trên toàn cầu mang một ý tưởng hết sức tuyệt vời khi đưa bộ máy đo xung vào thiết kế của sản phẩm.

 

Ngay từ đầu, EPOS đã là một thương hiệu cơ khí với những đổi mới thú vị. Trong những năm qua, EPOS vẫn trung thành với lựa chọn của mình, phát triển bộ sưu tập đồng hồ tuyệt đẹp kết hợp các cơ hấp dẫn.

Đạt được danh tiếng trên toàn thế giới qua nhiều thế kỷ, nhờ tinh thần tiên phong và ý nghĩ độc đáo trong sự gia công hoàn hảo của đồng hồ. Đồng hồ Thụy Sỹ EPOS đã trở thành một người giám hộ, là thước đo của các giá trị truyền thống và các tiêu chuẩn cao.

 

Đồng hồ Epos Swiss E-3434.183.24.38.25 với phiên bản số lượng giới hạn chỉ 999 chiếc trên toàn cầu – một thiết kế lộ tim vô cùng đẹp mắt với độ chịu nước lên tới 10ATM

 

Trong những năm gần đây, với sức thống lĩnh ở thị trường đồng hồ thế giới, EPOS đã ra mắt rất nhiều mẫu sản phẩm Limited – Phiên bản giới hạn toàn cầu. Với sự phá cách mạnh mẽ về thiết kế cũng như các tính năng vô cùng nổi bật, số lượng giới hạn đặc biệt khan hiếm khiến cho giới chơi đồng hồ đẳng cấp luôn muốn được sở hữu.

 

Đồng hồ Epos Swiss E-3434.183.24.38.25 với phiên bản số lượng giới hạn chỉ 999 chiếc trên toàn cầu – một thiết kế lộ tim vô cùng đẹp mắt với độ chịu nước lên tới 10ATM

 

Điều đặc biệt nhất của đồng hồ EPOS là chuyển động cơ học của nó. Các cơ chế cơ bản đến từ các nhà sản xuất Thụy Sĩ nổi tiếng, sau đó được biến đổi thêm với các chức năng đặc biệt và trang trí tuyệt đẹp.

EPOS cung cấp nhiều sản phẩm đồng hồ cơ và pin với các chức năng thú vị nhưng vẫn có giá phải chăng, phân khúc giá từ 600 USD tương đương với từ 13.000.000 VND, hoàn toàn phù hợp với giá trị của thương hiệu.

 

Đồng hồ Epos Swiss E-3408.208.22.90.32 phiên bản giới hạn sản xuất riêng cho Việt Nam. Số lượng giới hạn chỉ có 99 chiếc.

 

Sản phẩm mang vẻ trang nhã, lịch lãm cho khách hàng là các doanh nhân thành đạt. Khách hàng có thể xem và mua hàng tại Đăng Quang Watch là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu EPOS trên toàn quốc.

 

Đồng hồ Epos Swiss c phiên bản giới hạn sản xuất riêng cho Việt Nam. Bộ chuyển động lên dây cót bằng tay được trang trí bằng hoa văn 'Côtes de Genève' tinh xảo và các vít thép màu xanh lam. EPOS 3408 chỉ dày 5,9 mm, khiến nó trở thành một trong những chiếc đồng hồ cơ mỏng nhất trên toàn thế giới.

 

Đồng hồ EPOS hiện đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam tại hệ thống Đăng Quang Watch

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 18006005 – 098.668.1189

Website: https://www.dangquangwatch.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top