THƯ CẢM ƠN VÀ CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2021

Kính gửi: Quý Khách hàng/ Quý Đối tác Đăng Quang Watch

CHÀO NĂM MỚI XUÂN TÂN SỬU 2021

Chúc mừng năm mới 2021

CHÀO NĂM MỚI XUÂN TÂN SỬU 2021

 

Vậy là chỉ còn ít thời gian nữa năm cũ sẽ qua đi và năm mới lại đến. Cùng nhau khép lại năm cũ và chào đón một năm mới thật ý nghĩa, ĐĂNG QUANG WATCH xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng và đối tác. Kính chúc Quý khách hàng và đối tác cùng gia đình sẽ có một năm mới:

“Sức Khỏe – Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng – Thành Công”

Năm 2020, là một năm có nhiều khó khăn và thách thức. Nhưng với tinh thần nỗ lực vượt khó của toàn thể đội ngũ nhân viên và ban lãnh đạo ĐĂNG QUANG WATCH – Cùng sự đồng hành, ủng hộ, tin tưởng tuyệt đối và giúp đỡ nhiệt tình của Quý khách hàng và Đối tác. Đã tạo động lực để ĐĂNG QUANG WATCH tiếp tục phát huy nội lực quyết tâm duy trì và tổ chức lại doanh nghiệp từng bước phát triển.

 

Cười đón tài lộc

Checkin liền tay - Nhận ngay IPhone 12 Promax

 

Bước sang năm mới 2021, tiếp nối các thành công đã đạt được, ĐĂNG QUANG WATCH tiếp thu những ý kiến quý báu từ Khách Hàng, đưa ra thêm những Dịch vụ/Sản phẩm mới, tăng cường chất lượng thương hiệu để tự hoàn thiện mình từ đó mang lại những trải nghiệm tốt nhất, sự hài lòng và hạnh phúc cho Khách Hàng và Đối Tác.

Cuối cùng bằng tất cả sự kính trọng, ĐĂNG QUANG WATCH chân thành cảm ơn sự đồng hành quý báu của Quý Khách hàng trong suốt chặng đường phát triển vừa qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng và Đối tác.
Khép lại năm cũ chào đón năm mới 2021 với tinh thần chủ động, đổi mới và sáng tạo, tự tin chinh phục những thách thức của con đường phía trước, ĐĂNG QUANG WATCH một lần nữa xin gửi tới Quý khách hàng và gia đình một năm mới:

“Dồi dào Sức Khỏe – An Khang Thịnh Vượng – Vạn Sự Như Ý“

 

Trân trọng!

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top