BST đồng hồ Citizen C7 chính thức có mặt tại Việt Nam

BST CITIZEN C7 mới thừa kế nét đẹp thẩm mỹ cổ điển từ mẫu Crystal Seven năm 1965 và mở rộng sự chọn lựa đa dạng lên đến 12 phiên bản, giới thiệu nhiều cải tiến kỹ thuật đã đặc trưng cho phong cách chế tác của hãng.

CITIZEN luôn quan tâm đến việc cải tiến công nghệ sản xuất đồng hồ, với trọng tâm là tăng thêm tiện ích và giá trị vì lợi ích của người dùng. Văn hóa đổi mới này đã dẫn đến việc hãng sở hữu hẳn một kho lưu trữ lịch sử phong phú về đồng hồ – vốn là nguồn cảm hứng đằng sau những màn “tái xuất” thành công gần đây của các sản phẩm nổi bật trong quá khứ. Những chiếc đồng hồ này, chẳng hạn như dòng Promaster NY008 và các phiên bản liên quan (lấy cảm hứng từ dòng Promaster NY004) từ năm 1989, cũng như Kuroshio ’64 (lấy cảm hứng từ mẫu Parawater năm 1959 và cuộc thí nghiệm đột phá sau đó vào năm 1964), không chỉ đơn thuần là tái hiện lại những chiếc đồng hồ từ quá khứ cho khán giả hiện đại mà còn mang ý nghĩa lớn lao hơn về cải tiến công nghệ.

Đồng hồ Citizen C7 CT-NH8390-20L

 

Khi Crystal Seven được giới thiệu vào năm 1965, chiếc đồng hồ này gây chú ý vì là mẫu đồng hồ tự động mỏng nhất thế giới với mặt số sử dụng tinh thể khoáng thay vì acrylic. Sự thay thế vật liệu mặt kính này giúp chiếc đồng hồ trở nên phổ biến hơn vì tăng đáng kể độ chống trầy và cả độ trong suốt. Tên của đồng hồ được chọn để phản ánh những tính năng đặc biệt, với “Crystal” đề cập đến tinh thể khoáng và “Bảy” cho số ngày trong tuần.

 

Dòng CITIZEN C7 mới tuân theo bản thiết kế của Crystal Seven ban đầu về mặt đặc điểm kỹ thuật và thiết kế, với một vài nét được điều chỉnh cho hiện đại hơn. Sự khác biệt chính đầu tiên là kích thước ở đường kính 40mm so với 36mm của nguyên gốc. Tương tự, CITIZEN C7 có một mặt sau nhìn xuyên thấu thay vì đóng kín. Về mặt thẩm mỹ, CITIZEN C7 vẫn giữ nguyên vị trí của cửa sổ thứ bên dưới chỉ số 12 giờ.

 

Thiết kế mới này sử dụng bộ máy Calibre 8200 khoảng 40 giờ dự trữ năng lượng, 21 chân kính và tần suất 21.600 vph – khá tương đồng với Calibre 5201 của Crystal Seven có mức dự trữ năng lượng 43 giờ, 33 chân kính và tần số 18.000 vph. Cả hai đều có cùng khả năng chống nước 50 mét.

 

Citizen Crystal Seven 1965

Chiếc đồng hồ mang dáng dấp của mẫu Crystal Seven 1965

 

Có tổng cộng 12 phiên bản trong bộ sưu tập CITIZEN C7 lần này, được chia đều theo các phong cách: Sang trọng, Giản dị, Lịch thiệp và Năng động. Tất cả đều có các đặc điểm chung như vỏ được tráng gương và viền tóc, mặt số kim loại sáng bóng kết hợp các điểm đánh dấu giờ và kim phát sáng. Điểm khác biệt giữa chúng là ở các tùy chọn mặt số và dây đeo được hãng cung cấp phù hợp với phong cách.

Các Phiên Bản C7

Ba phiên bản phong cách “Dress” sang trọng chủ yếu sử dụng dây da cổ điển, bao gồm mặt số xanh đậm trên dây da đen, mặt số xám trên dây da đen và mặt số màu trắng bạc trên dây đeo bằng da màu nâu.

Citizen Hai phiên bản Dress

Hai phiên bản “Dress”

 

“Casual” – giản dị – lại gợi cảm giác cổ điển lai chút nét tương lai do sử dụng dây lưới ghép nối với màu sắc tối giản. Các phiên bản phong cách này gồm có mặt số màu trắng bằng thép không gỉ dây đeo lưới, mặt số màu xám với dây đeo màu xám và mặt số màu đen với dây đeo dạng lưới đen.

Đồng hồ Citizen Casual mặt số đen

Mẫu “Casual” mặt số đen

 

Những chiếc đồng hồ “Formal” trang trọng lại kết hợp cùng một vòng đeo tay 5 liên kết linh hoạt. Các biến thể bao gồm mặt số màu xanh đậm với vòng đeo tay thép không gỉ, mặt số màu đen điểm thêm tông màu vàng hồng với vòng đeo tay đen và mặt số màu đen trên vòng đeo tay BIP.

Đồng hồ Citizen Hai mẫu Formal

Hai mẫu “Formal”

 

Các phiên bản đồng hồ Active tạo nên cảm giác thoải mái hơn do sử dụng kiểu dáng dây da phù hợp cho các hoạt động ngoài trời. Các biến thể bao gồm mặt số với dây đeo màu nâu sẫm, mặt số màu đỏ với dây đeo màu nâu và mặt số màu xám với dây đeo màu đen.

Đồng hồ Citizen Phiên bản “Active” mặt số xanh lá

Phiên bản “Active” mặt số xanh lá

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline tư vấn và bán hàng: 1800 6005 – 098 668 1189 

Website: https://www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang

Instagram: https://www.instagram.com/dangquang_official

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top