Đăng Quang Watch giảm ngay 30% bộ sưu tập đồng hồ Citizen chính hãng mới nhất 2020

Nhắc đến ngành chế tạo đồng hồ Nhật thì không thể không nhắc đến Citizen - thương hiệu có lịch sử hơn trăm tuổi với những phát minh, sáng chế khiến các đối thủ phải dè chừng. Không đơn thuần chỉ là một đế chế đồng hồ mạnh mẽ mà xét yếu tố lịch sử, thương hiệu đồng hồ Citizen còn là niềm tự hào của mỗi người dân Nhật Bản.

Là một trong những thương hiệu quen thuộc và được yêu thích hàng đầu tại Việt Nam. Nếu có ý định mua một chiếc đồng hồ Citizen chính hãng bạn không thể bỏ qua cơ hội mua hàng với khuyến mại giảm giá lên đến 30% tại Đăng Quang Watch khi mua cùng 1 chiếc bút ký cao cấp thuộc thương hiệu PHILIPPE AUGUSTE. Với mức giá rẻ trên thị trường dành cho những sản phẩm mới 2020 chắc chắn sẽ là cơ hội săn sale có một không hai chỉ dành cho những khách hàng nhanh tay.

 

 

Với rất nhiều ưu điểm, Citizen tại Đăng Quang Watch luôn được khách hàng săn lùng. Chỉ từ 2 triệu đồng cho một chiếc đồng hồ đeo tay Nhật Bản, mẫu mã đa dạng, nhiều phong cách với hàng ngàn mẫu đồng hồ và luôn được cập nhật hàng ngày, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Trong đó đầy đủ đồng hồ dây da, dây kim loại, máy cơ, máy pin và cả máy eco-drive (máy năng lượng ánh sáng, thành tựu đột phá về công nghệ của Citizen)

 

 

Đồng hồ Citizen CT-NH8350-08A 

Giá niêm yết: 4.990.000 Giá sau giảm 30% chỉ còn 3.493.000

Không chỉ có vậy Đăng Quang Watch còn cam kết về giá bán lẻ đồng hồ Citizen chính hãng rẻ bậc nhất thị trường.

Tương tự như các thương hiệu khác đang được Đăng Quang Watch phân phối, Đồng hồ Citizen cam kết 100% Hàng chính hãng, xuất hoá đơn VAT cùng chế độ bảo hành đặc biệt: bảo hành quốc tế, thay pin miễn phí, giao hàng miễn phí toàn quốc, cam kết 1 đổi 1 nếu lỗi sản xuất, bồi thường 1 tỷ đồng nêú khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái. Với giá bán cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi hâụ mãi tuyệt đối cho khách hàng để quý khách yên tâm mua hàng cũng như sử dụng sản phẩm.

 

 

Đồng hồ Bruno sohnle 17-53172-291

Giá niêm yết: 21.880.000

 

Đồng hồ Aries Gold AG-G9005A G-BK

Giá niêm yết: 11.522.5000

Quý khách hàng hãy nhanh tay chọn mua ngay một sản phẩm phù hợp nhất với mình vì chương trình ưu đãi với số lượng sản phẩm có hạn và có thể kết thúc sớm khi hết hàng.

Mua 1 tặng 1 hấp dẫn tại Đăng Quang Watch kể từ ngày 21/9/2020

Bên cạnh ưu đãi cho thương hiệu quốc dân Citizen, kể từ ngày 21/9/2020, Đăng Quang Watch dành tặng khách hàng nhiều phần quà giá trị là những chiếc bút kí đẳng cấp, mắt kính thời trang khi mua hàng với hoá đơn chỉ từ 2triệu đồng trở lên.

 

 

Ngoài ra quý khách hàng sẽ được giảm thêm 20% khi mua dây da trên cùng một hoá đơn mua đồng hồ để có thể mua thêm nhiều bộ dây làm mới cũng như thay đổi phong cách hàng ngày cho chiếc đồng hồ yêu thích của mình.

Nhanh chân đến với cửa hàng gần nhất hoặc đặt mua trực tiếp tại website https://www.dangquangwatch.vn để sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng, những cặp kính mắt thời trang với mức giá ưu đãi và nhận các phần quà giá trị từ Đăng QuangWatch.

Hotline hỗ trợ: 18006005 – 098 668 1189

Fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Instagram: https://www.instagram.com/dangquang_official/

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top