TƯNG BỪNG QUỐC KHÁNH: GIẢM GIÁ CỰC SOCK 20% TOÀN BỘ SẢN PHẨM - TẶNG QUÀ KÍNH MÁT, BÚT KÝ MIỄN PHÍ

Chỉ trong 5 ngày duy nhất, từ ngày 01/09 đến hết 05/09/2020 khách hàng khi mua đồng hồ sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 20% toàn bộ sản phẩm đồng hồ, kính mát, bút ký. Đặc biệt tặng ngay kính mát miễn phí cho đồng hồ trị giá > 5 triệu, tặng bút ký cao cấp miễn phí cho hóa đơn > 2 triệu.

Chương trình được áp dụng trên hệ thống 100 showroom Đăng Quang Watch trên toàn quốc và mua online trên website https://www.dangquangwatch.vn/ với hàng ngàn mẫu sản phẩm để khách hàng thoả sức lựa chọn.

1.Giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm cho khách hàng cũ có thẻ Member hoặc thẻ VIP

Đối với ưu đãi cực lớn này, Đăng Quang Watch muốn được gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng đã và đang tin tưởng lựa chọn, trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ trên toàn quốc. Mong muốn khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân, gia đình, bạn bè…

Chỉ cần mang thẻ Member hoặc thẻ Vip kèm giấy tờ tùy thân đến các showroom hoặc gửi hình ảnh qua Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang/ , khách hàng sẽ được giảm giá 20% các sản phẩm.

2.Tặng kính mắt chính hãng Diamond D hoặc Philippe Auguste giá từ hơn 3- hơn 5.000.000 vnd khi mua đồng hồ có giá trị từ trên 5.000.000 vnd.

 Đăng Quang mong muốn khách hàng sẽ được trải nghiệm dòng sản phẩm kính mắt mới với nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại kính mắt trên thị trường. Không chỉ mang tính thẩm mĩ cao, vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp mà còn cực kì chú trọng việc bảo vệ đôi mắt người dùng chống lại tác nhân gây hại từ tia cực tím.

3.Tặng bút ký cao cấp kèm hộp lịch sự hãng Philippe Augusts trị giá 550.000 vnd.

 Bút ký Philippe Auguste được quý khách hàng quan tâm bởi thiết kế sang trọng kèm hộp lịch sự. Vỏ bút bằng nhôm mạ màu ở viền bút. Với cấu tạo ruột nhôm đầu bi nhưng mực nước, tạo nét chữ êm và đều màu. Bút ký là gợi ý lý tưởng cho một món quà nhân dịp sinh nhật, thăng chức hay đơn giản tặng cho bạn bè người thân sử dụng hàng ngày cho công việc tại cơ quan.

Ưu đãi chỉ diễn ra trong 5 ngày từ 01/09 đến 05/09/2020, để không bỏ lỡ phần quà ý nghĩa này, quý khách hàng hãy nhanh chân đến với các showroom Đăng Quang Watch trên toàn quốc hoặc đặt mua online tại website: https://www.dangquangwatch.vn để chọn cho mình cặp đồng hồ và mắt kính ưng ý.

Hotline và zalo tư vấn: 098 668 1189 - 098 568 1189
Website: https://www.dangquangwatch.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/dangquang_official/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@dangquangwatch_offical

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top