Dấu ấn nổi bật của đồng hồ cơ Stuhrling Original

Chiếc đồng hồ cơ với các chi tiết phức tạp luôn là niềm đam mê của những ai yêu đồng hồ. Một bộ máy cơ khí thường có 5 bộ phận cơ bản: bộ phận tạo năng lượng, các bánh răng, bộ thoát, phần điều khiển và bộ phận hiển thị thời gian. Năng lượng được nạp vào đồng hồ bằng cách vặn cót bằng tay hoặc lên dây tự động. Một chiếc đồng hồ cơ đơn giản cũng có nhiều "máy móc" bên trong và được cấu tạo từ những bộ phận tinh xảo.

 

Với tinh thần đó, thương hiệu đồng hồ Stuhrling Original đến từ Mỹ cũng đêm niềm đam mê và sáng tạo trong từng thiết kế. Đồng hồ Stuhrling Original được giới chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao bởi những cỗ máy phức tạp, thiết kế tinh xảo. Mỗi ý tưởng thiết kế đều từ ý tưởng trên giấy vẽ rồi mới bắt đầu dựng hình thực tế.

 

 

Thương hiệu Stuhrling Original sử dụng những chất liệu như thép 316L không gỉ, da chính hãng hoặc dây cao su silicon đúc. Một số phiên bản đồng hồ Stuhrling Original Tourbillon giới hạn còn được sử dụng những vật liệu quý hiếm.

 

 

Stuhrling được nhập khẩu và phân phối chính hãng từ Đăng Quang Watch. Với đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý, đây là địa chỉ quen thuộc với khách hàng muốn tìm mua sản phẩm đồng hồ chính hãng. Khách hàng mua đồng hồ Stuhrling đang được ưu đãi đến 40% tại website daugia.tv trực thuộc Đăng Quang Watch.

Liên hệ hotline hỗ trợ: 098.668.1189. Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang/?ref=bookmarks

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top