Đăng Quang Watch khuyến mại cực khủng chào hè: Tặng ngay 2 triệu cho tất cả các khách hàng

Mùa hè sôi động lại về với những kì nghỉ dài, là thời gian của những chuyến du lịch đầy màu sắc và người bạn đồng hành không thể thiếu cho mỗi chuyến đi đó là những cặp kính mắt, những chiếc đồng hồ đeo tay thời trang. Chào đón mùa hè đầy sôi động combo đồng hồ + kính mắt đến từ Đăng Quang Watch chắc chắn sẽ là ưu đãi không thể bỏ qua dành cho tất cả quý khách hàng.

Chương trình chính thức bắt đầu từ ngày 29/5/2020 và được áp dụng trên toàn bộ hệ thống bán lẻ 100 showroom Đăng Quang Watch trên toàn quốc. Cụ thể khi lựa chọn combo Đồng hồ + Kính mắt mang thương hiệu Diamond D và Phillippe Augusste quý khách hàng sẽ được giảm ngay 2 triệu đồng trên tổng giá trị hoá đơn mua hàng.

 

Phillippe Auguste là thương hiệu đồng hồ - kính mắt dành riêng cho khách hàng nam giới.

Với nguồn cảm hứng từ hoàng đế Philipe II của nước Pháp, thương hiệu Phillipe Auguste đã mang phong cách cổ điển, lịch lãm vào những thiết kế đồng hồ, kính mắt và bút ký tạo nên những sản phẩm tinh tế, sang trọng như những quý ông châu Âu. Philippe Auguste là biểu tượng của tham vọng, bản lĩnh, sức mạnh và khát khao thành công, khẳng định giá trị bản thân, những yếu tố không thể thiếu của người đàn ông trong cuộc sống hiện đại.
 




Sản xuất và lắp ráp tại Áo,  đồng hồ sử dụng vật liệu tiêu chuẩn cũng như công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế tác đồng hồ: Thân, vỏ làm từ thép không rỉ 316L, lớp mạ màu công nghệ PVD, kính sapphire chống xước, chịu lực tốt, dây da bò mềm mại. Trọng lượng đồng hồ nhẹ, kích thước mặt trung bình 38-40mm vừa vặn với cổ tay và tạo trải nghiệm vừa vặn, êm ái trên tay

 


 

Kính mắt Phillippe Auguste có cả thiết kế dành cho nam và nữ và phong cách unisex. Thiết kế dựa trên đặc điểm của người Việt Nam, ôm sát khuôn mặt, đảm bảo tính thẩm mĩ và tâm kính đúng vị trí, an toàn với người dùng.

Kiểu dáng thời trang, mẫu mã phong phú đa dạng giúp bảo vệ mắt khỏi tác hại của tia UV, khói bụi.

Diamond D - Thương hiệu đồng hồ, kính mắt mang phong cách Hoàng Gia Anh dành riêng cho phái nữ dựa trên cảm hứng thiết kế từ gu thẩm mĩ của công nương Dianna.
 

 

Không chỉ ở vẻ đẹp cuốn hút, tính thẩm mĩ cao Tất cả bộ máy của đồng hồ đeo tay Diamond D đều thuộc dòng máy Quartz. Đây là dòng máy chạy bằng pin có độ chính xác cao, ít sai số mang đến cho người dùng những tiện ích vô cùng thú vị.

Bên cạnh thiết kế đa dạng, mang đến những gam màu bắt mắt và thời trang, Diamond D cũng chú trọng chọn chất liệu tốt nhất như thép cứng, dây da mềm, đặc biệt là những loại đá lấp lánh được đính trên mặt đồng hồ để thêm phần sang trọng. 

100% dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Diamond D đều nằm trong chế độ bảo hành cực ưu đãi : Bảo hành máy và đá trọn đời, thay pin miễn phí 10 năm.

 

Diamond D được biết đến là một trong những thương hiệu kính mắt hàng hiệu nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Điểm đặc trưng làm nên tên tuổi của thương hiệu kính mắt này đó là thiết kế thanh lịch, sang trọng.


Sở hữu ngay combo Đồng hồ + kính mắt với ưu đãi tặng ngay 2 triệu đồng – cơ hội không thể bỏ lỡ để quý khách hàng có thể mua 1 được 2 với mức giá cực hời – sản phẩm cực hot

 

 

Hotline: 1800 6005

Wesbite: www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Instagram:https://www.instagram.com/dangquang_official/

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top