Rinh đồng hồ vàng - Rước vía thần tài - Đón lộc cả năm. Giảm giá lên tới 30%!!

Ngày vía Thần Tài được coi là ngày quan trọng trong năm đối với người làm kinh doanh. Cùng rinh vàng thần tài - Rước lộc cả năm với ưu đãi lên đến 30% cho các mẫu đồng hồ vàng tại Đăng Quang Watch.

Nguồn gốc và ý nghĩa ngày Thần tài

Theo truyền thuyết từ xưa, Thần Tài là tiên nhân trên trời. Đây là vị thần nổi tiếng trong việc chuyên cai quản tiền bạc, tài lộc. Trong một lần đi chơi uống rượu, Thần Tài say quá nên rơi xuống trần gian. Khi tỉnh dậy Thần Tài bị mất trí nhớ phải đi xin ăn. Lạ kỳ, khi Thần Tài vào nhà nào xin ăn thì nhà đó buôn may bán đắt và trở nên giàu có. Vậy nên dân gian mới có câu “Thần Tài gõ cửa”.

Thần tài gõ cửa

Đến một ngày nọ, Thần Tài nhớ ra mọi chuyện và bay về trời. Đó là ngày mùng 10 tháng Giêng. Để tưởng nhớ Thần Tài, mọi người chọn ngày này là ngày vía Thần Tài. Từ đó, vào ngày này hàng năm người dân lại sắm sửa lễ vật cúng Thần Tài và mua vàng để cầu tài lộc may mắn, sung túc cho cả năm.

Trang sức vàng – Đồng hồ Vàng Khai vận năm mới:

Vào ngày Thần Tài, nhiều người, nhất là những người làm ăn kinh doanh thường chọn mua 1 số trang sức, vật phẩm phong thủy để đổi vía, lấy hên đầu năm như, dây chuyền, Đồng hồ, vòng tay phong thủy,…cầu mong công việc thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn. Nhiều người quan niệm rằng, những vật phẩm phong thủy vốn đã đem lại may mắn, nay mua vào đúng ngày Thần Tài thì may mắn sẽ được nhân đôi, giúp gia chủ “rước lộc, rước hên” vào nhà.

 

Đồng hồ không những là một món phụ kiện thời trang hoàn hảo mà còn được tin rằng sẽ đem tới may mắn cho người đeo khi năm mới đang đến. Vàng thuộc hành kim, tượng trưng cho tài vận, tiền bạc. Nhiều người quan niệm, sở hữu một chiếc dồng hồ vàng vào những ngày xuân năm mới và ngày Thần Tài để luôn mang theo bên mình chính là sở hữu cho mình một lá bùa cho năm mới như ý, mang lại năng lượng tích cực, hộ mệnh và mang lại tài vận cho người đeo.

Mời quý khách tham khảo đặt mua ngay những mẫu đồng hồ Vàng – rước vía thần tài hot nhất 2024

Dong ho Atlantic

Đồng hồ Atlantic Swiss AT-96741.65.31 vàng nguyên khối phiên bản giới hạn

 

Đồng hồ Atlantic vàng nguyên khối

Đồng hồ Atlantic Swiss AT-95743.65.21 vàng nguyên khối

 

Dong ho Jacques Lemans

Đồng hồ Jacques Lemans JL-11-1654.2ZD Limited với thiết kế vỏ mạ PVD màu vàng

 

Dong ho nu Epos

Đồng hồ Epos Swiss E-8000.700.28.88.15 Diamond với thiết kế kim cương tự nhiên

 

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

Hotline: 1800 6005 - 098 668 1189

Website: www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Instagram: https://www.instagram.com/dangquang_official/

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top