Tưng bừng khai trương showroom Đăng Quang Watch Hải Dương – ưu đãi giảm giá lớn cùng quà tặng giá trị

Chào đón hè 2020 với những mẫu đồng hồ, kính mắt sành điệu từ hệ thống Đăng Quang, đồng thời hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại showroom mới.

Mùa hè về với những kỳ nghỉ dài, những chuyến du lịch đầy màu sắc. Người bạn đồng hành không thể thiếu cho mỗi chuyến đi chính là những cặp kính mắt, những chiếc đồng hồ đeo tay thời trang. 

Chào đón mùa hè rực rỡ, Đăng Quang Watch gửi tặng khách hàng những ưu đãi riêng, giảm giá lên đến 25% nhân dịp khai trương showroom mới tại số 39 đường Phạm Ngũ Lão, thành phố Hải Dương. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm những sản phẩm thời thượng hot nhất 2020.

 

 

Với thiết kế cơ lộ máy, đông hồ Philppe Auguste mang phong cách thể thao phóng khoáng, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế trong từng đường nét. Model này sở hữu dây da mềm, ôm trọn cổ tay cho người dùng cảm giác êm ái, thoải mái trong mọi hoạt động hàng ngày.

 

 

Bên cạnh đồng hồ, kính mắt cũng là phụ kiện nên có. Ngoài nhiệm vụ bảo vệ cửa sổ tâm hồn khỏi các tác nhân khói bụi, ánh nắng mặt trời..., kính mắt còn khiến các chàng trai có một vẻ ngoài bí ẩn và quyến rũ. Phillipe Auguste là thương hiệu được giới trẻ yêu thích bởi kiểu dáng thời trang, cuốn hút và đầy phong cách.

 

 

 

Đối với chị em phụ nữ, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với phong cách của riêng mình mới chính là lựa chọn khôn ngoan. Với dòng sản phẩm đồng hồ - kính mắt Diamond D, chỉ từ 2 triệu đồng trở lên, chị em có thể thoải mái sắm sửa cho mình những thiết kế phù hợp.

 

 

Nhân tuần lễ khai trương showroom tại Hải Dương, kể từ ngày 17/5 đến hết ngày 24/5/2020 quý khách đến tham quan mua sắm sẽ được

áp dụng nhiều ưu đãi: giảm giá 15% cho toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng. Những khách hàng đã sở hữu thẻ VIP, thẻ thành viên sẽ được cộng dồn, giảm thêm 5% cho thẻ thành viên và 10% cho thẻ VIP. Ngoài ra còn nhận được phần quà là bút kí cao cấp trị giá 550.000đ.

Chào mừng quý khách đến với Đăng Quang Watch số 39 đường Phạm Ngũ Lão, thành phố Hải Dương

Liên hệ địa chỉ: số 39 đường Phạm Ngũ Lão, thành phố Hải Dương

Hotline: 1800 6005

Wesbite: www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Instagram:https://www.instagram.com/dangquang_official/

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top