ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ EPOS: XUẤT XỨ, ƯU NHƯỢC ĐIỂM, CHẤT LƯỢNG

Trong thế giới đồng hồ hàng hiệu, Epos nổi lên với phong cách lịch lãm ấn tượng , chất lượng thượng hạng đến từ Thụy Sỹ và được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, trước khi mua sắm thì chúng ta cần phải biết rõ đồng hồ Epos chính hãng của nước nào? Có tốt không? Ưu nhược điểm và những dòng sản phẩm nổi bật?

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ EPOS CHÍNH HÃNG TỪ A ĐẾN Z

Đồng hồ Epos là thương hiệu cao cấp đến từ thụy sỹ với nhiều thiết kế đơn giản , đặc biệt là mẫu máy pin . Còn đối với dòng máy cơ thì thường thiết kế mỏng , nhẹ hơn so với các dòng máy khác trên thị trường .
 

1.ĐỒNG HỒ EPOS CỦA NƯỚC NÀO?

 

Thời gian Epos ra đời là vào năm 1925 và người sáng lập nên công ty đồng hồ Epos chính là ngài James Aubert – Một kĩ sư cơ khí nổi tiếng tại vùng Vallée de Joux. Ông đã cống hiến tâm huyết cả cuộc đời mình để đi sâu vào nghiên cứu, phát triển dòng đồng hồ cơ. Ý tưởng của ông chính là việc kết hợp nhuần nhuyễn giữa bộ máy automatic và chức năng chronograph – bộ đếm thời gian một cách chuẩn xác nhất để tạo nên những cô máy thời gian tuyệt vời nhất.
 


 

Vào những năm 80, khi xu hướng đồng hồ quartz nở rộ mạnh mẽ thì gần như những chiếc đồng hồ cơ không còn giá trị nữa. Tuy nhiên, với tầm nhìn và khát vọng của mình, Epos vẫn tiếp tục sự nghiệp và trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tốt nhất hiện này. Về phía chuyên môn, nhiều người đánh giá Epos là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp chính hãng Thụy Sỹ tốt nhất hiện nay.
 
1.ĐỒNG HỒ EPOS CÓ TỐT KHÔNG?
Nếu có người hỏi tôi về đồng hồ Epos có tốt không – Dĩ nhiên là vô cùng tốt rồi, khi Originale 3437 mang những đặc điểm vô cùng hoàn hảo như: mặt kính sapphire, mặt số tráng bạc tinh tế, vỏ đồng hồ từ thép không gỉ mạ 316L, dây đeo da và bộ máy ETA 2824. Hơn nữa, những thiết kế này đều đã phải vượt qua những cuộc kiểm tra khắt khe nhất từ Thụy Sỹ để trở thành các mẫu đồng hồ Epos Swiss cao cấp nhất.

 

GIÁ ĐỒNG HỒ EPOS SWISS MADE BAO NHIÊU?
Mảng đồng hồ của Epos phát triển nhiều dòng sản phẩm khác nhau, tương ứng với nhiều mức giá từ 15 triệu đến hơn 100 triệu. Cũng đúng thôi, đa phần thiết kế đến từ Epos được sản xuất tại Thụy Sỹ, đảm bảo chất lượng chuẩn Swiss Made.

                                                             33.300.000VNĐ

                                                                  39.600.000VNĐ

                                                                 52.000.000VNĐ
 

5. NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM NỔI BẬT?

 

Epos nổi bật với những mẫu đồng hồ dây da , máy cơ mỏng nhẹ nhàng , dòng epos cao cấp nhưng thiết kế không quá phô trương nhưng vẫn luôn thu hút và lôi cuốn người dùng .


 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline tư vấn và bán hàng: 0985 68 1189  

Website: https://www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang
Instagram: https://www.instagram.com/dangquang_official/

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top