TOP 5 ĐỒNG HỒ MẶT XANH BẠN NÊN SỞ HỮU – GIÁ CHỈ KHOẢNG 5 TRIỆU

Nếu được hỏi: Đâu là màu sắc đồng hồ thời thượng được yêu thích nhất đối với nam? thì câu trả lời chắc chắn là: “Màu xanh dương”. Bởi vẻ đẹp trẻ trung và cuốn hút của nó mang lại . Dưới đây là những sản phẩm BÁN CHẠY nhất tại Đăng Quang trong tầm giá 5 triệu

1 Đồng hồ citizen CT-NH8350-59L

                Mặt Đồng hồ Citizen màu xanh mang lại vẻ đẹp trẻ trung , cuốn hút.
 

Xanh dương là một trong ba màu cơ bản nhất của các dòng đồng hồ , cùng với màu đen và màu trắng. Một đặc điểm thú vị của xanh dương mà có thể bạn vẫn chưa biết là nó được khúc xạ bởi mắt người, khiến chúng ta thường có cảm giác màu sắc này nhỏ hơn, xa hơn khi so sánh với các màu sắc khác mang đặc điểm tương tự.

Một chiếc đồng hồ nam mặt xanh dương có thể dễ dàng phối hợp với 1 bộ vest lịch lãm, sang trọng , dù với dây da, kim loại hay dây cao su, tất cả đều đem đến một sức hút khó cưỡng!

 

2 . Đồng hồ Aries Gold AG-G101 G-BU

●  Aries Gold là thương hiệu nổi tiếng của Singapore và cực kỳ quen thuộc với các thanh niên trẻ .

● Với phiên bản Aries Gold AG-G101 G-BU thì hoàn toàn là một thiết thời thượng và mới lạ đã giúp cho chiếc đồng hồ này tạo nên cơn sốt trong thời gian qua tại thị trường Việt Nam.

● Vẫn là khuôn mặt tròn nhưng khung vỏ bao bọc mặt đồng hồ đã giúp cho thiết kế bên ngoài của chiếc đồng hồ này mới mẽ hơn. Công thêm điểm thu hút từ nền mặt  màu xanh biển ấn tượng.
3. Đồng hồ Jacques Lemans – Chàng trai hiện đại

 

● Phiên bản Jacques Lemans JL-42-5B nằm trong bộ sưu tập đồng hồ thể thao với rất nhiều mẫu đồng hồ đình đám, và chiếc đồng hồ này là một trong số đó. Nét ấn tượng thu hút đầu tiên của JL-42-5B  chắc chắn phải là màu xanh biển của mặt số nổi bật trên nền vân Guilloche

● Bộ kim phong cách cân xứng hài hòa và những vạch số chỉ giờ nổi bật trong khuôn mặt có chiều sâu của đồng hồ. Giúp phiên bản này trở nên “nam tính” hơn rất nhiều.

● Ngoài ra, phải cần nhắc đến mặt kính cường lực giúp bảo vệ mặt đồng hồ và khả năng chịu áp lực nước lên đến 10 ATM, đảm bảo mọi sự an toàn cho người đeo trong các hoạt động hằng ngày.
4. Đồng hồ QQ-S278J202Y – Chàng trai đam mê thời trang
 

● Điểm thu hút nhất của QQ- S278J202Y chính là mặt nền mặt số màu xanh biển và mức giá khá mềm. Vạch số và cọc số thiết kế tối giản nhưng như vậy càng làm nổi bật lên vẻ đẹp của nó .

●   Bảo vệ mặt đồng hồ là lớp kính Cường lực chống va đập tốt và khả năng kháng nước của đồng hồ lên đến 5ATM, giúp người dùng có thể yên tâm trong các hoạt động hằng ngày.


                                                    Mẫu QQ- S278J202Y đơn giản , trẻ trung
 

5. Đồng hồ Citizen CT-NH8360-80L – Sức hút không thể chối từ

 

● Vỏ đồng hồ và dây đeo được làm từ Thép không gỉ 316L cao cấp tao nên sự mạnh mẽ và đầy thu hút dành cho các đàn ông. Mặt số và viền hình la mã còn ấn tượng hơn khi được tô điểm bởi tông màu xanh biển thời thượng.

● Thiết kế bộ kim phong cách rõ nét giúp người đeo trở nên thu hút hơn .

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline tư vấn và bán hàng: 0985 68 1189  

Website: https://www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang
Instagram: https://www.instagram.com/dangquang_official/

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top