HAPPY WHITE VALENTINE

Nếu như ngày 14/2 là ngày Valentine đỏ thì sau đó 1 tháng, ngày 14/3 chính là ngày lễ Valentine trắng, ngày bày tỏ tình cảm với người thương yêu.

 

Từ đất nước mặt trời mọc,một ngày lễ tình nhân nữa ra đời và nhanh chóng được chấp nhận, đó là ngày Valentine Trắng 14.03
Vào năm 1965 tại Nhật, một chàng trai bán kẹo dẻo muốn đáp trả lại tình cảm của một cô gái thầm thương trộm nhớ mình hôm Valentine đỏ( 14/02) nên đã tự làm tặng nàng một hộp kẹo thật lớn, trắng như tuyết. Từ đó đến nay,ngày Valentine Trắng hay còn gọi là White Valentine với ý nghĩa " Ngày đáp trả".
Trong ngày này, không còn gì đẹp hơn việc bạn sẽ cảm ơn người yêu thương của mình bằng những món quà hay lời nói cảm động, dễ thương và chân thành.

 

Đồng hồ là một món quà thời gian:


Trong bất kì dịp nào cũng vậy, và Valentine cũng không ngoại lệ, đồng hồ luôn là một món quà thời gian được rất nhiều người yêu thích, trong đó sẽ có thể có người yêu của bạn đấy.


Có phải trong tình yêu, khi đã yêu một ai đó thì bạn luôn mong muốn sẽ được trải qua cùng nhau những khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào hay không? Và không chỉ là những giây phút yêu thương ấy đâu, bạn còn muốn cùng người ấy bên cạnh nhau suốt cả cuộc đời nữa. Đây là lí do đầu tiên khiến một chiếc đồng hồ đeo tay trở thành một món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng người ấy dịp Valentine đấy.
 

Đồng hồ không chỉ đơn giản là một món phụ kiện để xem giờ hay khiến bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn đâu, mà đối với các cặp tình nhân thì nó còn giúp mang đến những giây phút ngọt ngào cũng như những thử thách trong cuộc sống. Chiếc đồng hồ trên tay sẽ nhắc bạn nhớ đến những thăng trầm, hạnh phúc mà bạn trải qua cùng người ấy. Đây là lí do tiếp theo khiến bạn nên chọn đồng hồ làm một món quà dành tặng người ấy trong dịp Valentine này

 

ĐỒNG HỒ DIAMOND D DM64205IG-R. Giá niêm yết:4.265.000 đ

 

Sẽ có rất nhiều thông điệp được gửi gắm và cảm nhận nếu như bạn tặng đồng hồ cho người ấy trong dịp Valentine 14-3. Nói ngắn gọn thế này, tặng đồng hồ cũng giống như việc bạn dành tặng họ thời gian của bạn, đó là một thứ tình yêu trường tồn mãi mãi và bất diệt dù cho thời gian có làm mọi điều thay đổi như thế nào. Thêm nữa, món quà của bạn sẽ khiến người ấy trở nên thu hút và nổi bật hơn rất nhiều; điều này sẽ giúp bạn ghi điểm trong lòng họ vì bạn quá là tâm lí và tình cảm, luôn quan tâm đến họ.

 

 

        ĐỒNG HỒ ARIES GOLD AG-L5002 G-MOP, Giá niêm yết:4.922.500 đ

 

 

Riêng với các chàng trai, việc tặng đồng hồ càng nhắc nhớ họ trân trọng quỹ thời gian của họ. Ở thời đại nào cũng vậy, người đàn ông dù bận rộn đến đâu nhưng nếu họ tâm lí, yêu thương bạn và gia đình thì họ sẽ biết cách sắp xếp được thời gian để mọi thứ đều được hài hòa. Và chiếc đồng hồ đeo tay sẽ nhắc nhở họ làm những điều đó. Bên cạnh đó, đàn ông đeo đông hồ thật sự rất quyến rũ và có được một sức hút rất khó cưỡng lại. Ấn tượng dễ nhận ra nhất ở một người đang ông mang đồng hồ đó là, họ thuộc tuýp người tôn trọng giờ giấc và biết cách sắp xếp thời gian của mình một các hợp lí nhất. Họ thật sự cần một chiếc đồng hồ thật bảnh để không quên thời gian trở về nhà hay buổi hẹn hò cùng bạn. Đây chính là một lí do vô cùng hợp lí mà bạn nên chọn ngay một chiếc đồng hồ tặng họ dịp Valentine này đấy.

 

ĐỒNG HỒ JACQUES LEMANS JL-1-1654.2ZB,Giá niêm yết:4.320.000 đ

 

Còn đối với phái nữ thì thế nào? Vào ngày lễ Valentine trắng nếu được tặng một chiếc đồng hồ đeo tay thì thật sự rất tuyệt vời đấy. Bởi vì hiện nay đồng hồ đeo tay được xem là một món phụ kiện thời trang giúp nàng kết hợp được với rất nhiều trang phục khác nhau. Họ sẽ trở nên thật xinh đẹp và tự tin để thể hiện cá tính của mình với người mình yêu, với mọi người xung quanh nữa. Chính vì thế, việc bạn chọn một chiếc đồng hồ nữ xinh xắn, cá tính và tinh tế dành tặng người ấy là một sự lựa chọn tuyệt vời nhân dịp Valentine này.  

 

ĐỒNG HỒ DIAMOND D DM38025IG,Giá niêm yết:4.130.000 đ

 

 

Hệ thống cửa hàng: https://www.dangquangwatch.vn/he-thong-cua-hang/

 

Quý khách hàng có nhu cầu cần hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ:

 

Hotline: 18006005

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top