Đồng hồ G1031 + L1032 - PHÁ VỠ MỌI GIỚI HẠN

Đập tan quan niệm cũ về những chiếc đồng hồ mặt tròn hoặc mặt vuông phổ biến, cặp đôi mới của thương hiệu Aries Gold - G1031 + L1032 đã phá vỡ mọi nguyên tắc của sự giới hạn.

 

Được thành lập vào năm 1928 bởi một nhóm kỹ sư châu Âu tại Thụy Sĩ với mục đích là tạo ra những chiếc đồng hồ cao cấp mạnh mẽ và có độ chính xác cao, Aries Gold đã trở thành hãng đồng hồ nổi tiếng và uy tín trên thế giới hiện nay. 

 

Không chỉ nổi bật về chất lượng, Aries Gold còn luôn có những thiết kế mới mẻ, đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng. Aries Gold luôn mang đến cho khách hàng của mình rất nhiều sự lựa chọn từ những bộ sưu tập đồng hồ nam, nữ hay đồng hồ đôi. Với những thiết kế ấn tượng từ mặt đồng hồ; viền đính đá sang trọng; cho đến những chiếc kim dạng lưỡi kiếm dày, được phủ dạ quang ở giữa. Tất cả đều được thiết kế vô cùng tinh xảo và độc đáo.

 

Và mới đây nhất Aries Gold đã ra mắt những mẫu đồng hồ mới trong Bộ sưu tập của mình. Điển hình là bộ đôi G1031 + L1032.

 

 

Lấy cảm hứng từ kiến trúc của châu Âu thời hiện đại, mẫu đồng hồ G1031 + L1032 là sự kết hợp, pha trộn giữa sự hiện đại của kiến trúc với sự cổ điển của đồng hồ tạo nên một mẫu đồng hồ có thiết kế bóng bảy, táo bạo và phá cách.

 

Sự phá cách được thể hiện rõ ở hình dáng của mặt đồng hồ. Không phải là mặt vuông hay mặt tròn cơ bản mà ở đây là sự mài giũa và đánh bóng bằng tay bởi thợ thủ công giàu kinh nghiệm. 

 

Mặt đồng hồ bằng gốm chất lượng cao được nung nóng ở nhiệt độ cao đáng kinh ngạc trên 1000 độ C để giúp mặt số đồng hồ sáng bóng.

 

 

 

Thiết kế mặt kính Saphire với khả năng chống xước cao, độ chịu nước lên tới 50M đây chắc chắn sẽ là bộ đôi được lựa chọn nhiều trong thời gian sắp tới. Đặc biệt thiết kế có 2 kích cỡ cho phép các cặp đôi kết hợp đồng hồ đeo tay của họ với nhau ngoài ra còn có thể khẳng định quyền sở hữu của mình bằng cách cá nhân hóa đồng hồ bởi công nghệ in hoặc khắc tên trên vỏ đồng hồ.

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline tư vấn và bán hàng: 18006005 - 0986.681.189 - 0865.05.9090

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top