3 mẫu đồng hồ nam đẹp nhất dành cho người tay nhỏ

Đồng hồ nam là món phụ kiện không thể thiếu giúp cho người đàn ông trở nên lịch sự, sang trọng và chính chắn hơn. Tuy nhiên, đối với những bạn nam có cổ tay quá nhỏ, việc lựa chọn đồng hồ khá vất vả bởi đa số các dòng đồng hồ nam thường sản xuất size to. Hiểu được điều này, chúng tôi xin được chia sẻ với bạn top 3 mẫu đồng hồ nam size nhỏ đẹp nhất để bạn có thể tham khảo.

 

ĐỒNG HỒ JACQUES LEMANS JL-1-1950G

 

Mẫu Jacques Lemans này có mặt size mặt chỉ khoảng 38mm, độ dày 7mm nên nó vừa phù hợp với người có vòng tay vừa và nhỏ, vừa toát lên được sự mạnh mẽ và cứng rắn của người đàn ông thực thụ.

 

Giá niêm yết: 2.870.000 đ

 

Với bộ máy ổn định, khỏe khoắn; thiết kế nam tính, sang trọng; đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sỹ; nằm trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng,… Jacques Lemans 1950 quận đội xứng đáng nằm trong danh sách những mẫu đồng hồ nam đáng mua nhất.

 

 

 

Hiện mẫu đồng hồ Jacques Lemans 1950 có tới 6 phiên bản màu khác nhau để bạn có thể lựa chọn, bao gồm: cả dây da và dây kim loại dạng lưới phù hợp với nhiều phong cách và các sự kiện khác nhau.

 

ĐỒNG HỒ ARIES GOLD AG-L9023 G-W

 

Nhắc đến những mẫu đồng hồ nam size nhỏ đẹp chúng ta không thể không nhắc đến Aries Gold AG-L9023 G-W

 

Giá niêm yết: 6.975.000 đ

 

AG-L9023 G-W là mẫu đồng hồ có đường kính mặt số chỉ 37mm, bề dày mặt số 8mm, rất phù hợp với những người có vòng cổ tay nhỏ. Điểm nổi bật của AG-L9023 G-W  là thiết kế “lộ van tim” nổi bật trên mặt đồng hồ. Viền vỏ được phủ một lớp mạ vàng sáng bóng thể hiện được sự sang trọng và tinh tế cho người sở hữu nó.

 

Dây đeo của mẫu AG-L9023 G-W  được làm từ da cao cấp thiết kế vân nổi, lớp bên trong có khả năng thẩm hút mồ hôi tốt nên tạo được sự thoải mái và dễ chịu khi bạn đeo nó cả ngày. Phần mặt kính được làm từ kính shapphire chống trầy xước tối ưu cho người sử dụng.

 

 

AG-L9023 G-W hiện có 3 phiên bản với 2 thiết kế dây da và dây kim loại để bạn có thể thoải mái lựa chọn và phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

 

ĐỒNG HỒ JACQUES LEMANS JL-40-1D

 

Tiếp theo là một sản phẩm cũng tới từ thương hiệu Jacques Lemans - đến từ Thụy Sỹ- “thế giới của thời gian”

Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì hãy tham khảo thêm mẫu đồng hồ nam nhỏ và mỏng này nhé. Với đường kính mặt số đồng hồ 38mm và bề dày mặt số 6mm, Jacques Lemans 40-1D là mẫu đồng hồ phù hợp với những người có kích thước cổ tay từ 16-17mm.

 

Giá niêm yết: 2.470.000 đ

 

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản từng chi tiết, JL-40-1D sẽ mang đến cho bạn một phong cách thời trang ấn tượng, lịch lãm và sang trọng nhất với mức giá vô cùng bình dân.

 

Lưu ý khi chọn đồng hồ nam size nhỏ

 

Khi chọn đồng hồ nam size nhỏ, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây để chọn được mẫu đồng hồ thích hợp nhất, đó là:

  • Nên đo chu vi cổ tay trước khi chọn mua đồng hồ (hay còn gọi là đo size tay). Để có thể đo chính xác chu vị cổ tay, bạn nên sử dụng thươc dây và đo ở vị trí đeo đồng hồ.
  • Tra bảng chọn đồng hồ theo size để có thể chọn được chiếc đồng hồ có size tối ưu nhất. Trong trường hợp cổ tay của bạn mỏng nhưng chiều ngay to thì nên chọn đồng hồ lớn hơn 1 size so với chu vi cổ tay.
  • Nên ưu tiên chọn đồng hồ nam hàng hiệu dây da hoặc dây cao su để tạo cảm giác thoải mái và khỏe khoắn khi đeo, đặc biệt là khi bạn có cổ tay nhỏ.

 

Trên đây là một vài gợi ý từ Đăng Quang Watch dành cho các bạn nam tay nhỏ. Hy vọng là những thông tin tham khảo này sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và sớm lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nhất với mình.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline tư vấn và bán hàng: 18006005 - 0986.681.189 - 0865.05.9090

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top