Top những mẫu đồng hồ nữ giá từ 2 - 5 triệu được Khách hàng ưa thích nhất

Chỉ với chưa đến 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ nữ cao cấp. Tại sao không? Dưới đây là Top những sản phẩm hot và ấn tượng nhất với phái đẹp có mức giá từ 2 – 5 triệu đồng trong thời gian gần đây tại Đăng Quang Watch.

 

ĐỒNG HỒ ARIES GOLD AG-L5033Z G-W GIÁ BÁN 3.975.000 VNĐ

 

 

Nằm trong bộ sưu tập Enchant danh tiếng, mẫu đồng hồ hứa hẹn làm say lòng người với vẻ đẹp ngọt ngào và thời thượng của màu vàng nổi bật. Thiết kế mỏng, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ về kiểu dáng và chức năng; Chiếc đồng hồ nữ này được trang bị dây đeo lưới tinh tế ôm sát cổ tay, tạo độ mềm mại và thoải mái cho người sử dụng. 

Thay vì là số, mặt đồng hồ AG-L5033 chỉ là những vạch thanh mảnh và được thiết kế chỉ gồm 2 kim chỉ giờ và phút tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm khác.

 

 

 

ĐỒNG HỒ DIAMOND D DM64205IG GIÁ BÁN 4.265.000 VNĐ

 

 

Nồng nàn trong gam màu đỏ tươi của dây, thêm chút sang chảnh và kiêu kì của mặt số khảm trai lấp lánh, đó là ấn tượng nổi bật khi chiếc đồng hồ hiện diện. Tác phẩm định hình phong cách của những cô nàng nóng bỏng, quyến rũ và vẫn khỏe khoắn.

Gây chú ý bởi mặt số cầu kì, chiếc đồng hồ có 6 kim, 3 mặt số phụ ở các vị trí hòa hợp tuyệt hảo. Tưởng như cỗ máy sinh ra để dành riêng cho những cô gái năng động hoặc đam mê thể thao nhưng mẫu đồng hồ này vẫn giữ được nét đẹp nữ tính và thanh lịch nhờ hiệu ứng phát ra từ mặt số khảm trai lấp lánh, hài hòa với màu dây đeo.

Thiết kế có đến 3 phiên bản màu dây gồm đen, đỏ và trắng để phù hợp với sở thích của nhiều cô gái.

 

 

 

 

ĐỒNG HỒ ARIES GOLD AG-L5032Z G-W-L GIÁ BÁN 4.725.000 VNĐ

 

 

Nhằm truyền tải những thiết kế hiện đại, hợp thời trang cho nữ giới; Đồng hồ nữ AG-L5032Z G-W-L được thiết kế với một diện mạo mới kết hợp với các chi tiết khá quen thuộc nhưng mang một sắc thái riêng biệt.

Mặt đồng hồ sử dụng kính sapphire chống trầy trầy xước; 2 kim thanh mảnh cùng mặt chữ số La mã độc đáo và nổi bật trên nền trắng; Dây đeo màu đen cá tính được kết hợp với mặt hình chữ nhật viền vàng nổi bật tạo nên tổng thế cá tính cho các Quý cô.

Thiết kế này có cả phiên bản dây da và dây kim loại để Phái đẹp có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình!

 

 

 

ĐỒNG HỒ DIAMOND D DM38445 GIÁ BÁN 2.890.000 VNĐ

 

 

Mẫu đồng hồ DM38445 là một trong những thiết kế nổi bật của thương hiệu Diamond bởi mỗi khi xuất hiện đều nên cơn sốt cháy hàng và tất nhiên tại Đăng Quang cũng không ngoại lệ.

Viền bezel với vòng tròn đá pha lê swarovski lấp lánh, thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh khi người dùng đeo đến bất cứ nơi đâu. Nổi bật nhất là chi tiết hình bướm bên trong mặt số đồng hồ; tạo nên sự quyến rũ và cá tính cho người sử dụng.

Mẫu Đồng hồ DM38445 này sở hữu kích thước khá chuẩn đối với cổ tay của đa số phái đẹp hiện đại ngày nay, với đường kính mặt số là 24mm và bề dày mặt số là 5mm. 

 

Trên đây là một vài gợi ý về những sản phẩm đồng hồ nữ cao cấp, có thể dễ dàng tìm mua tại hệ thống Đăng Quang Watch với mức giá chưa tới 5 triệu. Hy vọng là những thông tin tham khảo này sẽ phần nào giúp bạn sớm lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nhất với mình. Chúc bạn luôn xinh đẹp & thành công trong công việc và cuộc sống!

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline tư vấn và bán hàng: 18006005 - 0986.681.189 - 0865.05.9090

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top