Top 5 mẫu đồng hồ nam giá khoảng 2 triệu "Hot" nhất tại Đăng Quang

Nếu như bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng mà giá cả lại vừa phải, không quá cao thì dưới đây là 5 sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Trong bài viết dưới đây, Đăng Quang Watch sẽ giới thiệu tới bạn 5 mẫu "hot" nhất của thương hiệu Q&Q đến từ Nhật Bản.

 

ĐỒNG HỒ QQ-S310J202Y GIÁ BÁN 2.657.000 VNĐ

 

 

Khỏe khoắn, đẹp lạ là những tính từ để diễn tả “chân dung” chiếc đồng hồ QQ-S310J202Y– một thiết kế độc đáo đến từ một thương hiệu thuộc tập đoàn đồng hồ hàng đầu thế giới Citizen.

Đồng hồ Q&Q gây ấn tượng đặc biệt với những chi tiết tạo cảm giác khác lạ từ màu mặt số, dây đeo đến các cọc số trắng nổi bật. Chiếc đồng hồ toát lên sức hút đặc biệt từ các chi tiết: kim đồng hồ được vót một cách tinh tế phối màu phù hợp với mặt đồng hồ, dây kim loại ôm trọn cổ tay.

Vỏ và dây đều được làm từ thép không gỉ 316L có khả năng chống ăn mòn tối đa tạo nên vẻ ngoài sang bóng. Không chỉ dừng lại ở đó, với khả năng chịu nước 5ATM, mẫu đồng hồ này cũng có thể dùng khi đi mưa, rửa tay thoải mái mà không vấn đề gì.

 

ĐỒNG HỒ QQ-S306J201Y GIÁ BÁN 1.691.000 VNĐ

 

 

Ứng dụng công nghệ cao cấp từ Nhật Bản, sản phẩm của hãng Q&Q được đánh giá cao về sự tiện dụng, tính hiện đại trong từng thiết kế. Với nền màu trắng tinh tế, mẫu đồng hồ QQ-S306J201Y đã sử dụng những chiếc kim chỉ giờ màu bạc sáng bóng để tạo nét điểm nhấn. Cả 2 loại kim đều được thiết kế dưới dạng thanh gọn, vót tỉ mỉ và sắc nét. Điều đó mang lại cho mẫu thiết kế lần này một nét đẹp truyền thống cổ điển. Dây đeo với màu bạc làm màu chủ đạo và được làm từ chất liệu thép không gỉ, thiết kế dây lụa mềm mại và ôm sát cổ tay người đeo.

Đi cùng với thiết kế tinh tế, đồng hồ Q&Q chính hãng được sự tin dùng của khách hàng cũng là nhờ những chất liệu đỉnh cao, đi đầu trong giới sản xuất đồng hồ. Để bảo vệ màn số, Q&Q sử dụng chất liệu kính cứng siêu chống xước và có độ chịu nước lên tới 5ATM cho mẫu thiết kế này.

Đồng hồ Q&Q giá dưới 2 triệu QQS306J201Y hội tụ đầy đủ những vẻ đẹp và chất lượng của 1 chiếc đồng hồ hiện đại và thời trang.

 

ĐỒNG HỒ QQ-S280J102Y GIÁ 1.564.000 VNĐ

 

 

Sản phẩm đồng hồ nam QQ-S280J102Y này có thiết kế bề ngoài rất hiện đại được thể hiện ở cấu tạo bề mặt là kim loại không gỉ cùng gam màu vàng kim khi kết hợp với chất liệu dây da nâu khiến tổng thể cực kỳ đẳng cấp. Với các nét đặc trưng trong phong cách của sản phẩm này như vậy đã khiến cho nhiều người tiêu dùng mong muốn được sở hữu một sản phẩm hiện đại, trẻ trung, cao cấp như sản phẩm này.

Cùng với đó là bộ máy chạy bằng pin nổi tiếng Quartz cực kỳ chất lượng. Bộ máy này sử dụng pin có độ bền từ 1-2 năm mới phải thay pin; Cho phép người dùng có thể trải nghiệm được lâu dài và thú vị với bộ máy và chiếc đồng hồ này.

Chình vì vậy mà đồng hồ QQ-S280J102Y giá dưới 2 triệu này sẽ không thể thiếu trong bộ sưu tập đắt giá của bạn đúng không nào?!

 

ĐỒNG HỒ QQ-S294J212Y GIÁ 1.565.000 VNĐ

 

 

Đồng hồ QQ-S294J212Y sẽ là lựa chọn không hề tồi cho các bạn. Một dòng sản phẩm đồng hồ dành riêng cho các đấng mày râu được làm từ thép không gỉ 316L - loại chuyên dùng để sản xuất đồng hồ. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về độ bền theo thời gian của chiếc đồng hồ này. Cùng với đó là thiết kế vạch số to, rõ ràng trên nền đen ấn tượng kết hợp cùng vòng bezel rất phù hợp để toát lên sự mạnh mẽ, cuốn hút của người sở hữu. 

Giống như các sản phẩm khác cùng thương hiệu, mặt kính của QQ-S294J212Y được làm bằng kính cứng chống va đập cực tốt. Chiếc đồng hồ nam dưới 2 triệu này được vận hành bởi bộ máy Quazt – một công nghệ được coi là niềm tự hào của người Nhật Bản khi nó có độ sai số cực thấp chỉ ± 15 giây/tháng. Bạn cũng không cần lo ngại về vấn đề thay pin trong suốt một thời gian dài nữa bởi vì tại Đăng Quang bạn sẽ được thay pin miễn phí trong vòng 10 năm.

 

ĐỒNG HỒ QQ-S308J302Y GIÁ 1.748.000 VNĐ

 

 

Đồng hồ QQ-S308J302Y gây ấn tượng mạnh đối với người dùng bởi chính vẻ đẹp nam tính, thanh lịch và cực kỳ cuốn hút. Là một trong những sản phẩm liên tục cháy hàng của thương hiệu Q&Q tại Đăng Quang Watch.

Mẫu đồng hồ này tạo nên sức hấp dẫn bởi màu xanh nổi bật cùng bộ kim cọc số màu bạc khắc họa sự mạnh mẽ và nam tính mà vẫn rất thanh lịch. Để phù hợp với tông màu mạnh mẽ của đồng hồ, thì dây đeo cũng được làm bằng chất liệu da bò màu xanh; Bề mặt bên trong của dây đeo là lớp da lót có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp người dùng có cảm giác đeo thỏa mái nhất.

Khả năng chịu áp lực nước của đồng hồ là 5 ATM, một yếu tố khá hoàn hảo dành cho một chiếc đồng hồ nam thời trang như QQ-S308J302Y.

Như vậy, với những chiếc đồng hồ có  giá khoảng 2 triệu này thì bạn sẽ không phải tốn nhiều tiền để sắm cho mình những chiếc đồng hồ nữa. Với mức giá đó, bạn hãy yên tâm thỏa sức thể hiện cá tính của bạn vì chúng được thiết kế với đầy đủ xu hướng thời trang hiện nay nhé!

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline tư vấn và bán hàng: 18006005 - 0986.681.189 - 0865.05.9090

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top