Diamond D ra mắt dòng sản phẩm cao cấp - Xuất xứ Áo

Hãng đồng hồ nữ Diamond D vừa cho ra mắt Bộ sưu tập đồng hồ mới nhất năm 2019 với sự thay đổi cả về diện mạo, cỗ máy và chất liệu sử dụng là thép không gỉ 100%.

 

Diamond D của Anh là một thương hiệu nổi tiếng thế giới với các thiết kế đồng hồ và kính mắt nữ vô cùng tinh tế và thời trang. Nếu trước đây, các thiết kế của hãng chủ yếu sử dụng chất liệu Hợp kim thép thì mới đây Diamond D đã cho ra mắt dòng sản phẩm cao cấp sử dụng hoàn toàn chất liệu vỏ và dây đều từ thép không gỉ 316L kết hợp với đá Swarovski sang trọng.

 

 

Bộ sưu tập mới này chủ yếu thiên về phong cách đơn giản và sang trọng, mặt đồng hồ có kích thước trung bình 30mm, độ dày vỏ khoảng 5mm. Có cả 2 phiên bản dây da và dây kim loại để người dùng thoải mái lựa chọn.

 

 

Điểm nổi bật trong Bộ sưu tập mới này chính là Xuất xứ của sản phẩm; Toàn bộ các sản phẩm trong Bộ sưa tập mới này sẽ được sản xuất tại Nhà máy Châu Âu, cụ thể là Áo.

 

 

Đặc điểm phân biệt:

Mã hàng: Bắt đầu là DD... là dòng xuất xứ Áo / Phân biệt với dòng Diamond D cũ có mã hàng bắt đầu là DM...

Thông số kĩ thuật: Thép không gỉ, dây da thật cao cấp, 100% chống nước (độ chịu nước 5ATM); Kính sapphire; lớp mạ cao cấp theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ; máy Nhật; mặt đồng hồ khảm trai cao cấp.

 

 

Giá bán của dòng đồng hồ cao cấp này sẽ dao động từ trên 4 triệu tới trên 7 triệu đồng.

 

 

 

Với mục tiêu trở thành biểu tượng thời trang của phái nữ, Diamond D tiếp tục phát triển những thiết kế, màu sắc và chất liệu mới, làm vững chắc thêm vị trí đặc biệt của họ là bạn đồng hành thân thiết của người phụ nữ.

 

 

 

 

---------------------
‼️! Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, đầy đủ quyền lợi bảo hành quốc tế từ hãng.
‼️! Bảo hành 10 năm đối với các sản phẩm mua tại Đăng Quang Watch

Mọi chi tiết xin liên hệ:

ĐĂNG QUANG WATCH

Hotline mua hàng: 1800.6005 - 098 668 1189 - 086 505 9090

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top