Đồng hồ Epos và ưu đãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng Việt Nam.

Thị trường đồng hồ đeo tay Việt Nam đã trở nên rất sôi động với sự tham gia của nhiều đơn vị kinh doanh. Chính vì vậy, khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua đồng hồ có thể thoải mái lựa chọn giữa rất nhiều thương hiệu với vô vàn chương trình khuyến mại, giảm giá. Tuy nhiên, khác biệt với lối đi riêng, không chỉ tri ân khách hàng với các chương trình hấp dẫn, Đăng Quang Watch là đơn vị duy nhất trên thị trường trực tiếp làm việc với hãng, các vị đại diện thương hiệu thường xuyên có những chuyến công tác tìm hiểu về thị trường, thói quen sử dụng và bản sắc người Việt để có thể đưa đến những sản phẩm phù hợp nhất với khách hàng Việt Nam.

 

ĐỒNG HỒ EPOS SWISS E-3391.832.20.16.25

 

Thương hiệu Epos – tinh hoa đồng hồ Thuỵ Sỹ.

Với điểm tựa là di sản truyền thống đồng hồ Thụy Sĩ, các nhà thiết kế đồng hồ EPOS luôn đặt nghệ thuật chế tác vào cốt lõi của từng thiết kế.

Họ thực hiện việc bổ sung những đường nét điêu khắc dựa trên các cơ chế cơ bản, trang trí thủ công hoàn toàn bằng tay và sau khi hoàn thành, sản phẩm không còn là những chiếc đồng hồ đơn thuần nữa mà trở thành những tuyệt tác nghệ thuật. Những thiết kế mới của EPOS mỗi khi ra mắt đều luôn được các nhà sưu tập và những người yêu thích đồng hồ trên thế giới săn đón.

 

ĐỒNG HỒ EPOS SWISS E-3435.313.22.18.25

 

Epos đã trở nên quen thuộc với thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền: Đăng Quang Watch. Với ưu điểm là dòng đồng hồ cơ Siêu mỏng với thiết kế lịch lãm, sang trọng và chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng. Trong chuyến công tác tại Việt Nam của hai vị đại diện: Mr. Singi Chonge hiện đang giữ chức vụ CEO và Mr.Meinrad Hunold vị trí COO của thương hiệu Epos Thuỵ Sỹ đã dành nhiều thời gian nghiên cứu về nhu cầu, sở thích cũng như giới thiệu những sản phẩm mà hãng đặc biệt thiết kế riêng cho khách hàng người Việt.

 

Mr. Singi Chonge CEO và Mr.Meinrad Hunold COO của thương hiệu Epos

 

ĐỒNG HỒ EPOS SWISS E-3387.152.24.20.15

 

Đặc biệt tại buổi giao lưu trực tuyến của thương hiệu Epos với khách hàng được livestream tại fanpage Đăng Quang Watch, khách hàng đã dành nhiều câu hỏi thú vị dành cho hai vị đại diện thương hiệu. Phong cách thiết kế cổ điển, phù hợp gu thời trang tối giản, tinh tế và sang trọng của Epos đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho đông đảo khách hàng trong buổi trò chuyện.

 

ĐỒNG HỒ EPOS SWISS E-3390.156.22.20.32

 

 

Bùng nổ với những ưu đãi tháng 10 từ Đăng Quang Watch.
Tháng 10 này, quý khách hàng đừng bỏ lỡ những chương trình khuyến mại đặc biệt nhân dịp 20/10, không chỉ là cơ hội sở hữu những sản phẩm yêu thích với giá cực ưu đãi mà còn là gợi ý tuyệt vời cho những món quà tặng cho người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình.

Chi tiết chương trình:
- Giảm giá 20% với thương hiệu Citizen, cộng dồn ưu đãu giảm giá lên đến 25-30% với khách hàng sở hữu thẻ member và thẻ Vip của Đăng Quang.

- Chương trình mua trả góp đồng hồ và kính mắt chỉ từ 500k mỗi tháng với 0 % lãi suất TẶNG ngay 01 phần quà trị giá hơn 500K khi quý khách hàng mua trả góp
- Tất cả khách hàng mua sản phẩm đều được tham gia chương trình quay số may mắn, mỗi ngày HOÀN TIỀN 1 HOÁ ĐƠN. HOÀN 100% giá trị chiếc đồng hồ đã mua tại Đăng Quang.
 

 Mọi chi tiết xin liên hệ:

 Hotline tư vấn và bán hàng: 098.568.1189

Website: https://www.dangquangwatch.vn/

 

 

 

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top