Review đồng hồ Aries Gold G9005 thiết kế cơ lộ máy

Chiếc đồng hồ ARIES GOLD G9005 ngày này có lẽ không còn quá xa lạ với các bạn trẻ ngày nay. Đây có thể nói là cơn sốt trong thị trường đồng hồ thời gian gần đây. Vậy tại sao sản phẩm đồng hồ này lại hot đến thế? Hãy cùng Đăng Quang Watch điểm qua một số đánh giá chi tiết về đồng hồ ARIES GOLD G9005 để xem chúng có thật sự đáng để mua hay không nhé?

 

 

Aries Gold là hãng đồng hồ được thành lập vào năm 1928 bởi một nhóm kỹ sư Châu Âu tại Thụy Sỹ, họ cùng chung một mục đích: tạo ra những chiếc đồng hồ cao cấp mạnh mẽ và có độ chính xác cao. Mong muốn phát huy những tinh hoa di sản của đồng hồ Thụy Sĩ, Aries Gold sớm trở thành một thương hiệu uy tín, cao cấp quốc tế. 

 

Hiện nay, thương hiệu Aries Gold đã hiện diện bền vững tại 11 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 200 điểm bán hàng. Tại Việt Nam, Aries Gold là một trong những thương hiệu mạnh được Đăng Quang Watch phân phối độc quyền. Với sự đa dạng trong thiết kế của cả đồng hồ nam và đồng hồ nữ, khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với cá tính, phong cách của mình.

 

Nét đặc sắc trong thiết kế của đồng hồ Aries Gold G9005

 

 

Với thiết kế đường kính mặt là 43mm ARIES GOLD G9005 phù hợp với hầu hết nam giới ở độ tuổi đi làm ở Việt Nam từ 25 tuổi tới 50 tuổi. Đây là một mẫu đồng hồ sang trọng cực kì phù hợp với dân kinh doanh và đang đi làm công sở. Với thiết kế hoa văn không quá cầu kỳ và chỉ chú trọng vào sự đơn giản, dễ nhìn giờ và tính chính xác trong từng giây.

 

Đồng hồ ARIES GOLD G9005 lộ máy là chiếc đồng hồ nam mang phong cách cổ điển lịch lãm với bộ máy hoạt động chuẩn xác, là lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông “sành” đồng hồ.

 

Chiếc đồng hồ này được làm từ thép chống gỉ được đánh bóng tỉ mỉ làm nổi bật lên màu sắc tươi sáng và khoẻ mạnh. Có thấy rằng ARIES GOLD G9005 có thể làm nổi bật lên sự nam tính của người đeo nó ở mọi trường hợp.

 

Các tính năng nổi bật

 

  • Vỏ đồng hồ được thiết kế sử dụng chất liệu thép chống gỉ 316L đem lại độ bền cao (Bạn hoàn toàn có thể đánh bóng và làm mới lại với thiết kế không mạ màu), dây da cao cấp tạo sự chắc chắn khi đeo.
  • Mặt đồng hồ được trang bị bởi kính Sapphire chịu lực và chống xước cao giúp bạn an tâm tuyệt đối khi sử dụng.
  • Máy AUTOMATIC SKELETON như một lời khẳng định vững chắc rằng chiếc đồng hồ này được vận hành bằng bộ máy cơ rất có giá trị, phân biệt rõ ràng với đại đa số đồng hồ quartz có giá trị thua kém chúng.
  • Khả năng chống nước lên đến 5ATM ( Đi mưa, rửa tay thoải mái).
  • Kích thước mặt đồng hồ 43mm khỏe khoắn.

 

Giá thành

Không chỉ nổi bật với chất lượng và thiết kế, đồng hồ Aries Gold còn gây chú ý cho người dùng với giá thành cho mỗi chiếc đồng hồ chính hãng, sử dụng thiết kế và bộ máy "xịn" của hãng này khá sễ chịu, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

 

 

Giá niêm yết: 9.225.000 vnđ (Phiên bản vỏ trắng)

                      11.522.500 vnđ (Phiên bản vỏ vàng)

 

Trên đây là những phân tích, đánh giá đồng hồ cơ ARIES GOLD G9005 nhằm đem lại cái nhìn tổng quan nhất cho người đọc. Nhìn chung, ARIES GOLD G9005 được người dùng lựa chọn là nhờ thiết kế trẻ trung, chất lượng tốt và giá thành phải chăng.

 

Vậy, còn lý do gì để bạn còn chần chừ mà không sở hữu ngay một chiếc đồng hồ hoàn hảo này?

 
CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top