Đồng hồ Atlantic dành cho giới thượng lưu

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ thể hiện gu thời trang lịch lãm và khẳng định đẳng cấp của người sở hữu.

Atlantic thành lập năm 1888 bởi Eduard Kummer, một trong những người tiên phong đặt nền móng cho ngành sản xuất đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ. Với lịch sử hơn 130 năm, đồng hồ Atlantic từng là biểu tượng của giới thượng lưu châu Âu thế kỷ 19, 20. 

 

 

Đồng hồ AtlanticAtlantic với nhiều dòng sản phẩm như Speedway Royal, Seasport hay Seaday nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Mỗi loại được sản xuất với số lượng hạn chế, một số phiên bản giới hạn, dành riêng cho chính khách hay giới doanh nhân thành đạt. Hàng năm, thương hiệu này đều giới thiệu tới khách hàng những sản phẩm mới tại triển lãm Basel.

 

 

Không chỉ sản xuất theo số lượng giới hạn, mỗi bộ sưu tập Atlantic còn thường xuyên được cập nhật theo xu hướng thời trang quốc tế. Một chiếc đồng hồ chính hãng Atlantic không chỉ thể hiện gu thời trang của người sở hữu, mà còn khẳng định đẳng cấp, địa vị xã hội. Đó là lý do vì sao giới thượng lưu thường tìm đến Atlantic để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

 

 

Atlantic là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được yêu thích nhất. Theo nhà sản xuất, những chiếc đồng hồ hiệu Atlantic được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, độ chính xác và khả năng chống nước trong suốt quá trình chế tác. Mỗi chiếc đồng hồ bảo hành toàn cầu trong vòng 2 năm.

 

 

Hiện tại, Atlantic có mặt trên 30 quốc gia với gần 1.000 điểm bán hàng. Tại Việt Nam, Atlantic được phân phối độc quyền bởi chuỗi hệ thống showroom bán lẻ Đăng Quang Watch.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top