Diamond D - thương hiệu đồng hồ với cảm hứng thiết kế từ gu thẩm mỹ của công nương Diana

Diamond D - thương hiệu đồng hồ mang phong cách Hoàng gia Anh - là sự kết hợp hoàn hảo của phong cách thiết kế thời trang và đẳng cấp.

 

 

Công nương Diana là một “biểu tượng thời trang” huyền thoại của giới mộ điệu nước Anh và thế giới. Bà là định nghĩa chuẩn mực của phong cách “Sloane Ranger” - trẻ tuổi, sành điệu và thượng lưu tại London.Bà chính là nguồn cảm hứng cho vẻ đẹp, sự hoàn hảo và phá cách trong thời trang lúc bấy giờ cho đến ngày nay. Diamond D- thương hiệu đồng hồ Hoàng gia Anh được ra đời và phát triển theo hình tượng đó: phong cách, thời trang và đẳng cấp.

Diamond D luôn được đánh giá cao bởi thiết kế đẹp, tinh tế được chế tác kì công, tỉ mỉ. Là thương hiệu dành riêng cho phái đẹp, Diamond D mong muốn đem đến vẻ đẹp độc đáo nhất giúp nữ giới luôn hoàn hảo và nổi bật hơn ở bất kì đâu.

Đồng hồ Diamond D được ví như 1 loại trang sức không thể thiếu của phụ nữ. Hầu hết các sản phẩm đều sử dụng đá Swarovski – một loại đá pha lê sáng lấp lánh được đính trên đồng hồ nhằm làm tăng sự sang trọng và quý giá của sản phẩm.

 

 

Thông thường, đá Swarovski được đính trên mặt số đồng hồ, tạo thành vòng tròn nhỏ trên mặt đồng hồ có thể cố định hoặc di động. Ngoài ra nó còn được sử dụng làm cọc số tạo điểm nhấn hay trang trí trên chiếc dây của đồng hồ. Thiết kế như vậy thực sự “thấu hiểu” và chiều lòng đa số phụ nữ trên thế giới - những người yêu thích vẻ đẹp thanh lịch và thời trang.

Với phân khúc giá từ trên 2 đến hơn 8 triệu đồng, thương hiệu đồng hồ Diamond D là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng từ Hoàng gia Anh. Tất cả sản phẩm của thương hiệu này đều sở hữu bộ máy quarzt của Miyota đến từ Nhật Bản vô cùng bền bỉ và chính xác, mặt kính sapphire chống xước cao,…

 

 

Đăng Quang Watch may mắn được lựa chọn là đại lý phân phối đồng hồ Diamond D tại Việt Nam, hứa hẹn mang lại cho các tín đồ thời trang yêu thích đồng hồ những sản phẩm mới nhất, thời trang và quý phái nhất.

Đặc biệt tại Đăng Quang Watch, thương hiệu Diamond D được bảo hành máy và đá trọn đời, thay pin miễn phí trong vòng 10 năm.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp bộ sưu tập những thiết kế mới nhất từ thương hiệu Diamond D tại Đăng Quang Watch:

 

 

Mã sản phẩm: DM38445IG

Giá bán: 3.575.000 VND

- Đường kính mặt: 28mm

- Mặt kính saphire

- Độ chịu nước: 3ATM

- Màu sắc: Trắng- Vàng- Vàng Hồng

 

 

Mã sản phẩm: DM64205IG-W

Giá bán: 4.265.000 VND

- Đường kính mặt: 33mm

- Mặt kính saphire

- Độ chịu nước: 3ATM

- Màu sắc vỏ đồng hồ: Trắng- Vàng

- Màu sắc dây: Đỏ, đen, trắng

 

 

Mã sản phẩm: DM3645B5IG-R

Giá bán: 4.080.000 VND

- Đường kính mặt: 27*30mm

- Mặt kính saphire

- Độ chịu nước: 3ATM

- Màu sắc vỏ đồng hồ: Trắng- Vàng

- Màu sắc dây: Đỏ, đen, trắng

 

 

Mã sản phẩm: DM61195IG

Giá bán: 6.000.000 VND

- Đường kính mặt: 28mm

- Mặt kính saphire

- Độ chịu nước: 3ATM

- Màu sắc vỏ đồng hồ: Trắng- Vàng

- Kiểu dây: Da, Kim loại Trắng- Vàng

- Màu dây da: Đen, đỏ, trắng

 

Với mức giá tốt, chế độ bảo hành hậu mãi khủng cùng đa dạng thiết kế phong cách, sang trọng và thời trang, Diamond D khẳng định là lựa chọn hợp lý cho các cô nàng nữ tính, quyến rũ và hiện đại.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top