Top 10 câu hỏi thường gặp về đồng hồ đeo tay

Khi chọn mua sản phẩm hoặc trong quá trình sử dụng đồng hồ, chắc chắn bạn sẽ gặp phải rất nhiều thắc mắc mà không biết ai và đơn vị nào sẽ hỗ trợ. Dưới đây là top 10 những câu hỏi thường gặp từ quý khách hàng, Đăng Quang Watch sẽ giải đáp chi tiết và chính xác nhất

Câu 1: Tại sao đồng hồ tôi mới mua và sử dụng, trong thời gian ngắn đã hết pin?
Trả lời: Trong quá trình sản xuất, trưng bày sản phẩm. Đồng hồ được kích pin hoạt động sẽ bị tiêu hao 1 phần năng lượng làm giảm đi tuổi thọ của viên Pin. Đăng Quang Watch với chế độ bảo hành máy 10 năm, thay pin MIỄN PHÍ 10 NĂM cho quý khách hàng, tuổi thọ từ pin thứ 2 sẽ dao động từ 1 năm rưỡi- 2 năm

Câu 2: Chế độ bảo hành đồng hồ như thế nào?
Trả lời:  Ngoài chế độ bảo hành quốc tế theo hãng quy định, Đăng Quang Watch có chế độ bảo hành máy lên đến 10 năm( riêng dòng Diamond D bảo hành trọn đời về máy và đá) , thay pin miễn phí 10 năm, về phần dây, vỏ và mặt kính sản phẩm không nằm trong chế độ bảo hành
Chế độ bảo hành được áp dụng trên toàn hệ thống
 
Câu 3: Đăng Quang có dịch vụ giao hàng không, chi phí giao hàng như thế nào?
Trả lời:  Đăng Quang Watch giao hàng theo hình thức COD, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc đến địa chỉ quý khách hàng. Nhận hàng, kiểm tra hàng mới thanh toán. 

Câu 4: Đăng Quang Watch có dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ ngoài ( không mua tại Đăng Quang Watch) không?
Trả lời :  Đăng Quang Watch có dịch vụ sửa chữa, đồng hồ ngoài đối với tất cả các thương hiệu sản phẩm không mua tại Đăng Quang.
-Quý khách hàng mang sản phẩm qua showroom gần nhất, trung tâm kỹ thuật bảo hành sẽ liên hệ trực tiếp trao đổi vấn đề sản phẩm gặp phải, báo giá, được sự đồng ý của quý khách hàng mới thực hiện. Sẽ hẹn thời gian cụ thể tùy từng khu vực nhận bảo hành
- Với những trường hợp đơn giản như thay pin, quý khách hàng mang sản phẩm đến showroom có trung tâm kỹ thuật bảo hành sẽ được hỗ trợ trực tiếp và nhận lại đồng hồ nhanh chóng
Câu 5:Mua hàng Online có được kiểm tra hàng trước không và sẽ bao gồm giấy tờ gì khi nhận hàng?
Trả lời:  Đăng Quang Watch với hình thức mua hàng ONLINE đảm bảo thủ tục đơn giản, nhanh gọn:
- Nhận hàng, kiểm tra hàng sau đó mới thanh toán cho bưu tá
- Giao hàng đảm bảo sản phẩm như hình ảnh đặt hàng, có đầy đủ hóa đơn lẻ bán hàng, thẻ bảo hành quốc tế, hộp hãng và Giấy tờ Hải Quan( nếu quý khách yêu cầu)

Câu 6: Kính cường lực thì có chống xước được không và nếu sau khi bị xước có thể khắc phục không?
Trả lời: Với sản phẩm đồng hồ sử dụng mặt kính cường lực, ưu điểm chịu lực chống va đập cao, tuy nhiên về độ chống xước so với kính saphire có kém hơn. Quý khách hàng sử dụng tránh va chạm, va đập mạnh vật cứng nhọn và có độ nhám cao
- Có thể sử dụng dịch vụ đánh bóng mặt kính khi bị trầy xước, nếu vết trầy xước khá sâu không đảm bảo đánh bóng sẽ phải thay kính tương đương hoặc sang loại kính khác. Có báo giá cụ thể cho quý khách hàng
Câu 7: Anh không mua đồng hồ của Đăng quang,nhưng muốn thay dây có được không?
Trả lời: Đăng Quang Watch phân phối dây da của các hãng, dây da thường Đăng Quang. Với đa dạng size dây, thiết kế và màu sắc đảm bảo phù hợp với nhiều thiết kế đồng hồ.
-Quý khách có thể lựa chọn dây da tại website, hoặc trực tiếp showroom lựa chọn được hỗ trợ thay dây tại cửa hàng
- Đăng Quang Watch miễn phí dịch vụ thay dây, đo tay cắt mắt sản phẩm

Câu 8: Nếu anh mua đồng hồ dây kim loại nhưng muốn thay sang dây da được không?
Trả lời: Với sản phẩm có thiết kế dây kim loại và có thể thay được dây da. Quý khách hàng hoàn toàn lựa chọn mẫu dây da phù hợp với sản phẩm và thay đổi theo ý thích. 

Câu 9: Anh mới mua đồng hồ bên em,nhưng giờ đồng hồ anh hết pin,mà anh làm mất thẻ bảo hành rồi thì có được bảo hành miễn phí không em?
Trả lời : Ngoài chế độ bảo hành qua hóa đơn mua hàng, thẻ bảo hành. Quý khách hàng hoàn toàn được bảo hành bằng hệ thống điện tử thông qua chính số điện thoại lúc mua hàng cung cấp cho showroom.
- Mua sản phẩm showroom này, hoàn toàn bảo hành tại tất cả các showroom trên toàn hệ thống Đăng Quang
Câu 10 : Đã từng mua sản phẩm tại Đăng Quang và sở hữu thẻ member, mình nhận được ưu đãi gì khi mua hàng hay sử dụng dịch vụ tại Đăng Quang
Trả lời : Khi quý khách hàng đã sở hữu thẻ member- khách hàng thân thiết của Đăng Quang :
- Tặng thêm 5% khi mua sản phẩm tại hệ thống Đăng Quang( áp dụng cả dây da) và được áp dụng đồng thời cùng 1 chương trình giảm giá, khuyến mãi khác( nếu có) tại thời điểm đó
- Khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, thay thế linh phụ kiện mất phí( sản phẩm mua tại Đăng Quang), sẽ được giảm giá 10%


 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số BH9A-SP.9A-60 Vinhomes Ocean Park 1 , Xã Dương Xá, Huyện Gia Lâm, Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top