TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ NỮ ARIES GOLD ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Lắc tay, khuyên tai, vòng charm, đồng hồ...thường là các món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Những trang sức và đồ dùng kèm theo này nếu kết hợp đúng với trang phục với sẽ là “cánh cửa” mở ra một phong cách thời trang tuyệt vời cho phái đẹp - giúp các cô nàng tỏa sáng và thu hút ánh nhìn từ mọi phía. Đăng Quang Watch giới thiệu đến chị em Top 5 mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng của thương hiệu Aries Gold-Nhập khẩu nguyên chiếc từ Singaopre. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp của các cỗ máy thời gian qua bài viết ngay sau đây nhé!

1. Đồng hồ Aries Gold AG-L5003

 

 

Đồng hồ hai kim, dây thép mặt tròn tôn lên vẻ đẹp sang trọng quý phái. Nghệ thuật đính đá mang đến vẻ đẹp mặn mà, tươi trẻ cho bạn gái. Chắc chắn sẽ chẳng ai có thể chối từ được siêu phẩm như thế này.

 

2. Đồng hồ Aries Gold AG-L89035L RD-WHITE

 

 

Đồng hồ đeo tay nữ lắc tay là xu hướng đi đầu trong năm nay. AG-L89035L RD-WHITE mang đến những trải nghiệm hàng đầu trong câu chuyện cá tính và cảm hứng.

 

3. Đồng hồ Aries Gold AG-L5032Z G-W-L

 

 

Ấn tượng và đầy cuốn hút bởi vẻ đẹp thời thượng tinh tế và hô biến mình với sức hút riêng.

Thiết kế mặt đồng hồ hình chữ nhật vô cùng lạ mắt với đường nét tinh tế xứng đáng lọt vào TOP 5 mẫu đồng hồ đáng mua nhất của thương hiệu này.

 

4. Aries Gold AG-L1156A MS-MOP

 

 

Với thiết kế độc đáo 6 kim cuốn hút. Những cô nàng cá tính chắc chắn sẽ không bỏ qua được mẫu đồng hồ đặc biệt này. 6 kim nổi bật quyến rũ, tạo nên phụ kiện thời trang thanh lịch ấn tượng cho phái nữ.

 

5. Aries gold AG-L1159 S-W

 

 

Chiếc đồng hồ  Aries gold AG-L1159 S-W này chính là một sức hút đầy ấn tượng và mê hoặc đến từ Singapore. Nổi bật và đầy cá tính, chắc chắn các cô nàng sẽ không thể bỏ qua mẫu đồng hồ này.

Trên đây là những mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất đang được săn đón. Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, liên hệ ngay với chúng tôi hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới, các tư vấn viên sẽ cho bạn những lời khuyên bổ ích nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top