Ưu đãi lên đến 40% mừng sinh nhật Đăng Quang Watch 10 tuổi

Thương hiệu giảm giá 30% sản phẩm kính mắt và 10-30% một số mẫu đồng hồ, từ này đến ngày 18/5.

Kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, Đăng Quang Watch sẽ tổ chức chuỗi hoạt động hấp dẫn với những ưu đãi lớn tri ân khách hàng đã tin tưởng, yêu mến và sử dụng các sản phẩm đồng hồ, kính mắt do thương hiệu phân phối.

polyad

Khách hàng có cơ hội nhận nhiều phần quà đẳng cấp từ thương hiệu dịp Đăng Quang Watch sinh nhật 10 tuổi.

Đồng hồ - kính mắt thời trang giá ưu đãi

Khu vực Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đang bước vào tháng cao điểm mùa hè với nhiệt độ cao và thời gian nắng gắt kéo dài. Một chiếc kính mắt chất lượng tốt sẽ bảo vệ sức khoẻ đôi mắt từ tia UV. Không chỉ đóng vai trò bảo vệ, chiếc kính mắt còn là một điểm nhấn thời trang, phong cách giúp bạn tự tin hơn.

Đến Đăng Quang Watch dịp này, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn mẫu đồng hồ, kính mắt phù hợp với cá tính, phong cách thời trang với giá ưu đãi đến 40%, từ ngày 6 đến hết 18/5.

Theo đó, thương hiệu sẽ áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt đối với sản phẩm kính mắt thời trang. Khách hàng được giảm ngay 30% khi mua thương hiệu kính mắt Diamond D, Philippe Auguste. Dòng sản phẩm này đa dạng trong thiết kế, phù hợp với sự chọn của nhiều khách hàng.

polyad

Những mẫu đồng hồ, kính mắt phù hợp với cá tính, phong cách thời trang với giá ưu đãi đến 40%.

Với đồng hồ đeo tay, Đăng Quang Watch sẽ giảm đến 30% trên giá niêm yết cho tất cả các khách hàng tham quan mua sắm sản phẩm. Một số thương hiệu chất lượng đồng loạt giảm sâu cụ thể: giảm 30% đồng hồ thương hiệu Q&Q; giảm 20% đồng hồ jacques lemans, Bruno Sohnle và 10% các nhãn hàng còn lại.

Khách hàng cũ và đã là chủ nhân của những chiếc thẻ Member - thẻ VIP sẽ được cộng dồn và giảm thêm 5% cho thẻ Member, 10% cho thẻ VIP.

Chương trình khuyến mại áp dụng cho khách mua trả góp; trả trước 0 đồng rinh ngay đồng hồ, kính mắt hàng hiệu và ưu đãi lãi suất 0% lên đến 6 tháng trên toàn hệ thống showroom Đăng Quang Watch.

polyad

Đăng Quang Watch giảm đến 30% trên giá niêm yết cho tất cả các khách hàng tham quan mua sắm sản phẩm đồng hồ đeo tay.

Cơ hội du lịch Hàn Quốc miễn phí

Khách hàng truy cập ngay fanpage https://www.facebook.com/donghodangquang/ để tham gia minigame, với thể lệ đơn giản và có cơ hội nhận ngay chuyến du lịch Hàn Quốc hoàn toàn miễn phí hoặc một chiếc đồng hồ đeo tay trị giá 5 triệu đồng.

Sau 10 năm có mặt trên thị trường, Đăng Quang Watch đã phát triển thành chuỗi bán lẻ đồng hồ chính hãng có quy mô lớn, với 104 cửa hàng trải rộng khắp 64 tỉnh thành trên toàn quốc. Thương hiệu này có mặt tại các trung tâm thương mại sầm uất nhất ở TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top