Chào đón Noel và Năm mới 2019 giảm giá cực lớn lên đến 20%

Nhanh tay sở hữu ngay những chiếc đồng hồ thương hiệu cao cấp với mức giá ưu đãi cuối cùng trong năm!

Thị trường đồng hồ tại Việt Nam luôn đa dạng và nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, sang năm 2019, khách hàng trong nước khó có thể mua đồng hồ của các thương hiệu danh tiếng với giá hấp dẫn như hiện tại.

Thông tin từ phía các đối tác của Đăng Quang Watch về kế hoạch phát triển thương hiệu trong năm tới, do sự biến động về tỉ giá, chi phí sản xuất tăng cao, điều đó kéo theo sự tăng vọt của giá thành sản xuất. Chính vì lẽ đó, những chiếc đồng hồ trong năm 2019 sẽ không còn giữ được mức giá dễ chịu như hiện tại. Lời khuyên cho các khách hàng tại Việt Nam là hãy nhanh chóng sở hữu ngay chiếc đồng hồ bạn yêu thích, vì nếu đợi thêm vài ngày nữa thôi, mức giá này sẽ tăng lên.

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách mua hàng cũng như kích cầu mua sắm cuối năm, Đăng Quang Watch mang tới chương trình ưu đãi cuối cùng trong năm 2018 với mức giảm giá lên đến 20%. Sau khi chương trình khuyến mại kết thúc, hệ thống sẽ cập nhật chính sách giá bán mới từ hãng.

Cụ thể, chỉ trong 15 ngày từ 1/12 đến hết 15/12/2018, Đăng Quang giảm giá 10% các thương hiệu  đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp như EPOS, ATLANTIC hay đồng hồ Đức BRUNO SOHNLE GLASHUTTE.  Ngoài ra, Đăng Quang sẽ giảm ngay 20% cho các thương hiệu còn lại trên toàn hệ thống.

Hình 1: Đồng hồ cao cấp EPOS  giảm 10%

Hình 2: Đồng hồ Thụy Sỹ Atlantic giảm giá 10%

Hình 3: Sản phẩm từ thương hiệu Aries Gold giảm giá 20%

Mặt khác, khách mua kính mắt cũng sẽ được nhận ưu đãi giảm 30% toàn bộ sản phẩm trên hệ thống đồng hồ & kính mắt Đăng Quang. Đặc biệt, khi mua đồng hồ trong thời gian này, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay cặp vé tham dự Đăng Quang Music Show 4 được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia với sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam: Bằng Kiều, Bảo Anh, Duy Mạnh, Nghệ sĩ hài Trung Ruồi…. và  nhiều nghệ sĩ khác.

Còn gì tuyệt vời hơn khi mua đồng hồ chính hãng với mức giá ưu đãi lại còn được cùng người yêu tận hưởng một chương trình âm nhạc sang trọng, đẳng cấp!

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:
Đăng Quang Watch
Hotline mua hàng: 1800 6005 - 0986 681189
Website: http://www.dangquangwatch.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top