3+ mẫu đồng hồ đẹp giá rẻ tại Đăng Quang Watch, giá khoảng 2.500k/ chiếc

Bạn có đam mê đồng hồ, thích sở hữu một chiếc đồng hồ giá rẻ khoảng 2.500k, mẫu mã đẹp, đồng hồ chính hãng 100%, nhập khẩu Thụy Sĩ không?

 

Đăng Quang Watch xin giới thiệu tới quý khách hàng bộ sưu tập đồng hồ giá rẻ. Mời các bạn xem đó là những mẫu đồng hồ nào nhé!

 

1. Đồng hồ nam Aries Gold G1013Z G-S-L

Với thiết kế nhẹ nhàng đơn giản, mặt số tròn mầu vàng kết hợp với dây da tạo lên sự sang trọng tinh tế phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng và kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau.

Đồng hồ giá rẻ AG-G1013Z G-S-L với thiết kế vô cùng đơn giản sang trọng - Xem chi tiết!

Với giá cả hợp lý phải chẳng (Giá 2.475k) được bảo hành 10 năm tại Đăng Quang Watch, giấy tờ hải quan chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

 

2. Đồng hồ Jacques Lemans JL-1-1777B

Danh cho cả Nam và Nữ, với thiết kế nhẹ nhàng đơn giản, mặt số tròn mầu nâu tạo lên cá tính và phon gcách kết hợp với dây da sang trọng tinh tế phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng và kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau.

Đồng hồ giá rẻ JL-1-1777B với thiết kế vô cùng đơn giản sang trọng - Xem chi tiết!

Với giá cả hợp lý phải chẳng (Giá 2.448k) được bảo hành 10 năm tại Đăng Quang Watch, giấy tờ hải quan chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

 

3. Đồng hồ nữ Diamond D DM38445

Đây là chiếc đồng hồ có thiết kế thu hút và sang trọng. Mặt đồng hồ được làm bằng kính sapphire. Điểm đặc biệt là mặt trong của đồng hồ có hình con bướm xinh xắn khác lạ cùng cách đính đá tinh tế xung quanh tạo nên một Diamond D DM38445 hoàn toàn khác so với những chiếc đồng hồ khác

Đồng hồ giá rẻ DM38445 với thiết kế vô cùng đơn giản sang trọng - Xem chi tiết!

Với giá cả hợp lý phải chẳng (Giá 2.890k) được bảo hành trọn đời tại Đăng Quang Watch, giấy tờ hải quan chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Ngoài 3 mẫu đồng hồ nam, nữ ở trên, Đăng Quang Watch còn có rất nhiều mẫu đồng hồ nam, nữ đẹp giá rẻ khác rất đáng để bạn khám phá!

>>> Xem hết tất cả mẫu đồng hồ nam giá rẻ của Đăng Quang Watch

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top