Đến Đăng Quang Watch mua đồng hồ trả góp lãi suất 0%

Bạn là khách hàng thân thiết của Đăng Quang Watch? Bạn là khách hàng thường xuyên theo dõi Fan page Đăng Quang Watch, yêu thích các mẫu đồng hồ được cập nhật hàng ngày nhưng còn phân vân vì vấn đề giá thành, mua một chiếc đồng hồ mà phải cân nhắc bớt đi các khoản chi tiêu khác?

Bạn có thể mua trả góp các mặt hàng gia dụng, thiết yếu như Tivi, tủ lạnh, điều hòa, điện thoại di động, laptop… Tại sao muốn mua chiếc đồng hồ Epos phiên bản giới hạn, Tourbillon đắt giá này mà hãng chưa có trả góp nhỉ, đợi lâu thì thấp thỏm sợ người khác mua trước, mà mua luôn thì khả năng tài chính chưa cho phép không lẽ đến cửa hàng yêu cầu nhân viên giữ lại cho mình???

Tin vui cho các khách hàng thân yêu của Đăng Quang Watch, ngay ngày hôm nay, đến với hệ thống showroom Đăng Quang trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam, bạn có thể thoải mái chọn lựa bất kì mẫu đồng hồ nào, từ phân khúc bình dân đến cao cấp hay siêu cấp mà không cần bận tâm đến giá thành vì chương trình “MUA TRẢ GÓP ĐỒNG HỒ LÃI SUẤT 0%đã chính thức được áp dụng.

 

Mua đồng hồ trả góp

 

I.Giới thiệu về hình thức mua trả góp

 

Hình thức mua trả góp giúp khách hàng có nhu cầu mua hàng, nhưng không phải mất thời gian dài để tích lũy đủ kinh phí mà vẫn có thể sở hữu được sản phẩm mong muốn. Người mua được sở hữu và sử dụng ngay sản phẩm mà chỉ phải trả một khoản tiền rất nhỏ thay vì phải dồn một khoản tiền rất lớn trong khi điều kiện tài chính không cho phép. 

 

 II.Trả góp lãi suất 0% tại Đăng Quang Watch:

 

Chương trình trả góp 0% được Đăng Quang Watch kết hợp với ngân hàng Sacombank triển khai. Các khách mua đồng hồ tại Đăng Quang Watch có giá trị thanh toán từ 3 triệu đồng trở lên đều có thể tham gia.

Khi tham gia chương trình, khách hàng có thể mua đồng hồ trả góp kỳ hạn 6 tháng với lãi suất 0%.

 

 III.Điều kiện để tham gia chương trình: 

 

-Khách hàng phải có thẻ tín dụng của ngân hàng Sacombank. Nếu chưa có thẻ, Đăng Quang Watch hỗ trợ khách hàng làm tục đăng kí, mở thẻ

-Thẻ tín dụng của khách hàng phải đảm bảo thời hạn hết hạn của thẻ phải lớn hơn hoặc bằng thời hạn đăng ký trả góp.

 Ví dụ: khách hàng mua sản phẩm ngày 22/8/2016, thẻ tín dụng của khách hàng sẽ hết hạn vào tháng 1/2017. Như vậy, khách hàng không thể đăng ký trả góp vì nếu thời gian trả góp là 6 tháng thì khách sẽ phải trả góp đến tháng 2/2017, trong khi tháng 1/2017 là thẻ của khách hàng đã hết hạn.

 -Sản phẩm khách mua phải có giá trị từ 3 triệu VND trở lên

 

 IV.Các bước thực hiện:

 

1.Khách hàng điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký

2.Đăng Quang Watch sẽ kiểm tra thông tin về thẻ (loại thẻ, chủ thẻ, thời gian sử dụng của thẻ)

3.Thanh toán trên máy POS của Đăng Quang Watch.

4.Khách hàng nhận sản phẩm.

 

Đăng Quang Watch, cam kết đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với tất cả khách hàng!

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top