Duy nhất tại Đăng Quang Watch: Chế độ bảo hành đồng hồ 10 năm và bảo hành trọn đời sản phẩm

Hiện nay, hầu hết các thương hiệu đồng hồ uy tín trên thế giới áp dụng chế độ bảo hành toàn cầu từ 2 đến 3 năm. Điều này có nghĩa là khi bạn mua sản phẩm chính hãng bạn sẽ nhận 1 thẻ (sổ) bảo hành xác nhận quyền lợi bảo hành trong thời gian có hiệu lực bảo hành và tại bất kì quốc gia nào có nhà phân phối được hãng ủy quyền. Tuy nhiên, chế độ bảo hành này chưa làm hài lòng khách hàng tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng vẫn thường phân vân và có suy nghĩ rằng “chiếc đồng hồ có giá trị không hề nhỏ, thời gian bảo hành chỉ 2, 3 năm thì có hơi ngắn không?”

bao hanh

Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ đáp lại sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách đối với thương hiệu cũng như đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng. LẦN ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT tại Việt Nam, Đăng Quang Watch áp dụng chế độ bảo hành với THỜI GIAN ƯU ĐÃI NHẤT lên đến 10 NĂM cho tất cả các sản phẩm đồng hồ mua tại hệ thống Showroom Đăng Quang Watch trên toàn quốc song song với chế độ bảo hành quốc tế  riêng của từng hãng.

dong-ho-bruno-sohnle-BS-17-23077-932

AG-G7231B S-BU

dong-ho-epos-3387.152.24.18.34 

Chỉ cần quý khách hàng lưu ý giữ lại thẻ bảo hành và hóa đơn bán lẻ khi mua hàng ( mỗi thẻ bảo hành, hóa đơn bán lẻ xác nhận sản phẩm mua tại Đăng Quang Watch chỉ được phát hành kèm theo mỗi chiếc đồng hồ bán ra một lần duy nhất và không cấp lại bất kỳ hình thức nào)  ngoài chế độ bảo hành quốc tế của các hãng, đồng hồ của quý khách sẽ được Đăng Quang bảo hành 10 NĂM nếu trong quá trình sử dụng có phát sinh bất kì vấn đề kĩ thuật nào.

dong-ho-jacques-lemans-JL 1-1850C

dong-ho-stuhrling-ST-216A.33351

Với bộ phận bảo hành chuyên biệt, hỗ trợ khách hàng tối đa, luôn đưa ra những giải pháp kĩ thuật tốt nhất trong thời gian nhanh nhất, Đăng Quang Watch cam kết đồng hành cùng quý khách - chúng tôi tự tin sẽ mang lại sự hài lòng cho tất cả các khách hàng.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top