Đồng hồ: Theo dòng xa xỉ

Lập dị, lộn xộn và mang chút hơi hướng thánh thần, chiếc đồng hồ này là một thú vị mới mà Yvan Arpa tung ra. Bạn chỉ có thể có được chiếc máy đo thời gian này khi có trong tay $2800...

Quen thuộc hay xa lạ. Thật khó để xác định được điều này nếu nhìn vào mẫu đồng hồ mới của Hublot. Nhìn thoáng qua bạn dễ dàng tặc lưỡi: chẳng khác gì những mẫu Hublot trước đó. Song nếu nhìn kỹ thì chắc hẳn bạn lại khẳng định chưa từng nhìn thấy màu và chất liệu này trong đồng hồ Hublot bao giờ. Kiểu dáng của nó đơn giản như vốn dĩ đồng hồ Hublot. Còn cái tên thì cũng ... ngớ ngẩn như bao cái tên của thương hiệu đồng hồ này. “Big Bang Gold”.

Đồng hồ: Theo dòng xa xỉ, Thời trang,

Chất liệu chủ yếu là vàng hồng 18k

Song có lẽ chính vì cái sự lập dị này mà người ta nhớ đến nó. Vỏ đồng hồ rộng 44,5mm được làm bằng chất liệu chủ yếu là vàng hồng 18k. Ngoài ra còn có sự góp mặt của một số vật liệu khác: các đinh vít bằng titanium, cao su, mặt đen là bằng vàng. Đồng hồ có khả năng chịu nước lên tới 100m, và bộ phận chuyển động HUB4100 tự động được trang trí rất nền nã với roto tự động bằng chất liệu cacbua vonfam. Mặt đồng hồ đặc sệt chiếc Big Bang cổ điển.

Richard Mille RM 019 Tourbillon

Đây là chiếc đồng hồ đoạt danh hiệu đồng hồ tốt nhất dành cho nữ giới 2009 do người Singapore bình chọn. Xét về mặt lý thuyết, đồng hồ hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. Dáng vẻ nữ tính toát lên từ lối thiết kế mềm mại của những nút nơ Xen-tơ nạm kim cương trên mặt đồng hồ cho đến bộ phận chuyển động bằng mã não đẹp mắt. Rất mềm mại và rất thú vị.

 

Đồng hồ: Theo dòng xa xỉ, Thời trang,

Song xét về mặt ứng dụng, đồng hồ này chẳng tiện dụng chút nào. Khó xem giờ, rối mắt và ít chức năng. Đây không phải là lần đầu tiên một chiếc đồng hồ Richard Mille được Grand Prix d'Horlogerie de Genève trao giải nhưng theo suy đoán của giới chuyên môn thì chiếc đồng hồ tốt nhất dành cho phụ nữ này sẽ không phải là lựa chọn của nhiều phụ nữ hiện đại.

Yvan Arpa & The Black Belt

Lập dị, lộn xộn và mang chút hơi hướng thánh thần, chiếc đồng hồ này là một thú vị mới mà Yvan Arpa tung ra. Bạn chỉ có thể có được chiếc máy đo thời gian này khi có trong tay $2800. Sản phẩm mới được làm từ Switzerland, có bộ phận chuyển động cơ, vỏ bằng vàng đỏ khắc chữ “For black belt only” và bao phủ khắp vỏ chiếc đồng hồ này là một màu đen với năm sắc độ khác nhau: đen bóng từ thép phủ PVD, đen tuyền từ lớp satin, dây đeo bằng cao su đen với lối dệt đặc biệt và màu đen quý phái của lớp da bê không thấm nước. Toàn bộ mặt đồng hồ phủ màu đen và kim đồng hồ cũng đen.

Đồng hồ: Theo dòng xa xỉ, Thời trang,

$2800 cho sản phẩm mang tên Yvan Arpa & The Black Belt

Bạn có thể nhìn thấy hình ảnh quả chuông đen trên mặt đồng hồ và tất nhiên cũng trông rất rõ đôi kim đen giống như thanh gươm gỗ. Và cuối cùng, tin chắc bạn sẽ thíck kiểu gờ để lắp mặt kính bằng thép nếu bạn là người Nhật vì trên đó là nét chữ mềm mại của xứ mặt trời mọc.

Corum Golden Tourbillon Panoramique grey sapphire

Hầu hết các công ty đồng hồ đều muốn tạo điểm nhấn cho sản phẩm của mình với việc dùng kính sapphire nhân tạo trong khi đây lại là chất liệu quá dễ vỡ.

 

Đồng hồ: Theo dòng xa xỉ, Thời trang,

 

Sự dễ vỡ này ít xảy ra khi đã đồng hồ đã hoàn thành quá trình lắp đặt mà khó khăn chủ yếu đến trong quá trình sản xuất. Đó là lý do tại sao kết quả thành phẩm không bao giờ ấn tượng như dự định. Và đây cũng có thể là lý do để chỉ có năm chiếc Corum Golden Tourbillon Panoramique Grey Sapphire được sản xuất ra. Vỏ đồng hồ được làm bằng vàng trắng 18k với 309 viên kim cương trang trí khắp bề mặt.Ngoài ra, nó còn có 4 mặt kính sapphire để giúp bạn trông thấy bộ phận chuyển động ở khắp mọi góc. Đồng hồ có khả năng dự trữ lên tới 90 giờ.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top