8/3 Hãy tặng cho vợ mình một chiếc đồng hồ đeo tay nhé.

Với ý nghĩa: “tình yêu của anh dành cho em là mãi mãi, là vĩnh cửu theo thời gian. Thời gian sẽ chứng minh tình yêu bất diệt đó là chân thành, ấm áp. Từng giây, từng phút trôi qua với hai người sẽ luôn ghi dấu trong tim thành những kỷ niệm đẹp. Dù cuộc sống có khó khăn đến đâu, trắc trở như thế nào thì hai người vẫn luôn sát cánh cùng nhau vượt qua những thử thách đó”. Thì chiếc đồng hồ là món quà quá tuyệt vời để bạn lựa chọn tặng cho người yêu/vợ của mình vào dịp 8/3 sắp tới.

Chiếc đồng hồ còn có thể làm người bạn đời của bạn đẹp hơn, phong cách hơn, thời trang hơn. Bạn có thể dễ dàng chọn cho một chiếc đồng hồ hợp ý với vợ mình từ những gợi ý của Đăng Quang Watch nhé 

- Người cá tính: 

 Những cô nàng cá tính sẽ làm nổi bật tính cách của mình khi đeo đồng hồ được thiết kế độc đáo, phá cách, khác người. Cô ấy có thích những mẫu mã theo phong cách nam tính một chút để luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện

Đồng hồ Jacques Lemans JL-1-1752G

DM37725B

 

- Lãng mạn, tinh tế: 

 Bạn hãy chọn những mẫu đồng hồ có kiểu dáng nữ tính, mềm mại, trang nhã với dạng mặt tròn nhỏ, chữ nhật hoặc bầu dục. Kiểu dây đính đá, kim cương, mắt xích nhỏ cách điệu giống như một chiếc lắc tay xinh xắn, sang trọng sẽ tô điểm cho đôi tay cô ấy.

DM38025

29034.45.21

 

AG-L123A S-12S

 Những cô nàng lãng mạn hãy chọn kiểu đồng hồ nữ tính

 

 - Thực tế: 

 Những cô nàng thuộc tuýp người này thích sự đơn giản, thực tế và dễ sống, dễ hòa nhập. Người có tính cách này thường chọn kiểu đồng hồ có thiết kế đơn giản, trang nhã, lịch sự. Bạn có thể chọn dây da hoặc dây kim loại để tạo nên phong cách trẻ trung, hiện đại.

10351.45.11

AG-L126B S-WAVE

17-33065-122

8000.700.22.68.15

Tuýp người thực tế chọn kiểu đồng hồ đơn giản

 

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.dangquangwatch.vn/

Đồng hồ nam: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-1/Dong-ho-nam.html

Đồng hồ nữ: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-2/Dong-ho-nu.html

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top