Cười nghiên ngả cùng Đăng Quang Watch với đĩa hài Tết 2016 “Làng Ế Vợ 2”

Tiếp nối sự thành công và đón nhận của khán giả từ phim hài Tết "Làng ế vợ 1” Đăng Quang Watch hân hạnh là nhà tài trợ Vàng cho bộ phim hài: “Làng Ế Vợ 2” do hãng phim Bình Minh sản xuất.

Phim ra mắt khán giả vào dịp  Xuân Bính Thân 2016. DVD Hài đặc sắc này cũng là món quà trân trọng dành tặng khách hàng khi tới thăm quan, mua đồng hồ tại hệ thống 26 showroom toàn quốc của Đăng Quang Watch cùng với bộ lịch treo tường với lời chúc An Khang – Thịnh Vượng mà Đăng Quang Watch muốn gửi tặng tới tất cả quý khách hàng.

họp báo làng ế vợ 2

Nội dung của đĩa hài Tết năm nay nói về tình yêu giữa một anh thanh niên nhà nghèo tên Nhật Tinh Ngao với một cô gái quê tên Xoan (nghệ sĩ Cẩm Nhung thủ vai). 

Dù sắp tổ chức đám cưới nhưng do bố mẹ vay nợ quá nhiều không có tiền chi trả nên Ngao đã bị trùm băng đảng xã hội đen là Mai công chúa (do nghệ sĩ Hoàng Yến thủ vai) bắt về làm chồng. Sau khi cưới về, Mai công chúa mở spa phẫu thuật thẩm mỹ. Sau ca phẫu thuật bơm ngực nổ tung tại thẩm mỹ viện của Mai công chúa, mọi việc làm đen tối của cô đã bị đưa ra ánh sáng. Mai công chúa ngồi tù, Nhật Tinh Ngao (Chiến Thắng) được tự do. Ngao đến tìm Cóc (diễn viên kiêm đạo diện – Bình Trọng) rủ anh đi ra thành phố để tìm người tìm xa cách bao lâu –  Xoan. Ra được thành phố, hỏi được thông tin địa chỉ của Xoan thì biết tin em Xoan bị lừa vay nặng lãi hàng chục triệu đồng. Do không có khả năng chi trả nên Xoan đã bị bọn xấu bắt ra ngoài bãi hoang hòng dở trò đồi bại để trừ nợ. Lúc này với mưu trí cao siêu và một chút phép màu diệu kỳ, Ngao và Cóc đã giải cứu Xoan thành công!!

hậu trường phim

Bộ phim khép lại với nhiều ý niệm đẹp trong lòng khán giả!Cuộc tình tay ba kéo dài với nhiều cung bậc cảm xúc. Trải qua nhiều biến cố, cuối cùng Ngao và Xoan cũng được về bên nhau.

Với những tình huống nghẹt thở như dàn đệ tử đi đòi nợ hoành tráng hay những pha đi bơm ngực bị nổ tung, những pha mưu mô tinh nghịch giữa nghệ sĩ Quang Tèo và Bình Trọng... là những điểm nhấn gây cười cho hài Tết năm nay. 

Với nội dung kịch bản hóm hỉnh, nhiều chi tiết gây cười đặc sắc cũng như giá trị nhân văn mà bộ phim muốn hướng đến chắc chắn sẽ đem lại cho khán giả những trận cười nghiêng ngả và những giây phút hết sức thoải mái. 

Bên cạnh những tình huống kịch tính gây cười, “Làng ế vợ” còn có những pha hành động hết sức hấp dẫn và lôi cuốn. Năm nay, danh hài Chiến Thắng vẫn tiếp tục thủ vai Nhật Tinh Ngao với những tình huống hài hước, gây cười. 

Ngoài các diễn viên như Hoàng Yến, Trần Bình Trọng, Quang Tèo, Hải Anh, Nguyên Lợn thì còn có sự góp mặt của diễn viên Linh Miu, Quốc Rối, Kim Xuyến... tham gia vào hài Tết đặc sắc này.

Sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản cũng như thiết bị hiện đại cùng với ekip sản xuất phim hài chuyên nghiệp sẽ mang đến sự lôi cuốn và hấp dẫn cho bộ phim. Và đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm giải trí chất lượng cao cho quý vị khán giả thưởng thức vào dịp xuân Bính Thân 2016.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top