Giới thiệu về đồng hồ Stuhrling và cách điều chỉnh núm(video)

Đồng hồ là phụ kiện được ưa chuộng và sử dụng phổ biến, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ cách sử dụng chiếc đồng hồ của mình, chúng tôi xin tổng hợp một số kiến thức cơ bản nhất về qua các mẫu đồng hồ Stuhrling đang thịnh hành ngày nay. Hi vọng sẽ giúp quý khách hàng hiểu thêm về đồng hồ.

Đồng hồ Stuhrling.

Stuhrling là thương hiệu đồng hồ có lịch sử lâu đời và rất uy tín trên thế giới. Tại Việt Nam, Đăng Quang Watch là nhà phân phối chính hãng duy nhất sản phẩm Stuhrling, quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể truy cập vào website: ww.dangquangwatch.vn  để tham khảo thêm.

đồng hồ stuhrling 118A.331516

Đồng hồ Stuhrling sử dụng máy Thụy Sĩ  - được sản xuất tại Thụy Sĩ.

Kính đồng hồ chia làm 3 loại chính: Kính khoáng sản, kính chịu lực, kính sapphire.

Stuhrling sử dụng loại kính Krystina Crystals, là loại kính đặc biệt được các nhà sản xuất tối ưu hóa khả năng chống xước và chịu lực.

Dây đồng hồ có 2 loại chính là dây da và dây kim loại (ngoài ra còn sử dụng rất nhiều chất loại khác: cao su, vải, creamic…) Đồng hồ Stuhrling sử dụng chất liệu dây da cao cấp (da thật) hoặc dây kim loại làm từ thép không rỉ được gia tăng độ cứng và chống ăn mòn cao với công nghệ mạ PVD giúp dây luôn bền màu và bóng đẹp như mới.

đồng hồ stuhrling 107A.333530

 

Khóa đồng hồ:

Thường có 2 loại: khóa cài và khóa thông minh. Khóa thông minh dễ sử dụng và có ưu điểm là hạn chế dây bị gấp lại khi tháo lắp tránh dập và làm gãy, hỏng dây da.

Cách chỉnh giờ đồng hồ

Ngoài chức năng thông thường để xem giờ, một số đồng hồ có thêm chức năng hiển thị lịch ngày, lịch tháng, chức năng này được điều chỉnh chung bằng chi tiết: núm đồng hồ.

đồng hồ stuhrling 272.11EP29

 

Núm đồng hồ chia làm 1 loại: núm ghép trơn – núm vặn ren.

Đối với núm ghép trơn, thao tác chỉnh giờ các bạn chỉ cẩn nhẹ tay kéo núm ra và chỉnh giờ đúng xuôi theo chiều kim đồng hồ, đồi với đồng hồ có thêm lịch ngày tháng thì điều chỉnh núm có thêm 2 nấc, nấc thứ nhất là điều chỉnh lịch , nấc thứ 2 để chỉnh giờ, sau khi chỉnh xong bạn đẩy núm lại, chú ý thao tác thật nhẹ nhàng và cẩn thận.

đồng hồ stuhrling 307L.33152

Đối với núm vặn ren khi chỉnh giờ bạn cần mở khóa núm bằng cách xoay núm ngược chiều kim đồng hồ, thông thường chỉ cần xoay một vòng trơn là có thể mở được và chỉnh núm như  đối với núm ghép trơn. Khi chỉnh xong bạn nhớ đóng ren vặn lại bằng thao tác đẩy về vị trí cú và xoay theo chiều kim đồng hồ.

 

Trên đây là một số kiên thức cơ bản mà chúng tôi muốn chia sẻ, hi vọng sẽ giúp ích cho quý khách hiểu rõ và sử dụng chiếc đồng hồ của mình thật đúng cách.

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân – Phong cách thượng lưu

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc: http://www.dangquangwatch.vn/

Đồng hồ nam: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-1/Dong-ho-nam.html

Đồng hồ nữ: http://www.dangquangwatch.vn/sp/t-2/Dong-ho-nu.html

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top