Ấn tượng Basel World 2015

Các thương hiệu đối tác của Đăng Quang Watch góp mặt tại Basel World 2015 với những kiệt tác mang đậm dấu ấn của hãng. Nhân dịp này, Đăng Quang Watch hân hạnh mang về Tin vui đối với khách hàng thân thiết đó là "Một số sản phẩm tiêu biểu được triển lãm tại Basel World 2015 đã có mặt tại Việt Nam tại hệ thống 20 Showroom toàn quốc của Đăng Quang" Quý khách hàng hoàn toàn có thể có những trải nghiệm với sản phẩm như đang cùng chúng tôi tham dự Basel World.

Basel World – Sự kiện triển lãm thương mại Đồng Hồ và Trang Sức lớn nhất thế giới không chỉ thu hút sự quan tâm của những người trong giới mà còn là tiêu điểm chú ý của tất cả những ai đam mê vẻ đẹp tinh xảo được sáng tạo từ bàn tay tài hoa của những nghệ nhân bậc thầy đến từ các thương hiệu hàng đầu.

 

Basel World 2015  diễn ra từ ngày 19/3 đến ngày 26/3 tại Basel- Thụy Sĩ với khoảng 150.000 người tham dự (bao gồm các công ty tham gia triển lãm, người mua, các du khách khác)  và 4.000 đại diện báo chí từ khắp các châu lục hội tụ về thành phố này. Các thương hiệu cao cấp dẫn đầu tại Baselworld như: Patek Philippe, Rolex, Omega, Breguet, Arnold & Son. Đồng hồ thời trang và trang sức không thể thiếu Chopard, Harry Winston, Louis Vuitton, Chanel, Gucci, Dior... cũng giới thiệu những sáng tạo mới nhất của họ. Còn rất nhiều nhà cung cấp, sản xuất thiết bị đồng hồ cũng góp mặt.

 

Các thương hiệu đối tác của Đăng Quang Watch góp mặt với những kiệt tác mang đậm dấu ấn của hãng. Nhân dịp này, Đăng Quang Watch hân hạnh mang về Tin vui đối với khách hàng thân thiết đó là "Một số sản phẩm tiêu biểu được triển lãm tại Basel World 2015 đã có mặt tại Việt Nam tại hệ thống 20 Showroom toàn quốc của Đăng Quang" Quý khách hàng hoàn toàn có thể có những trải nghiệm với sản phẩm như đang cùng chúng tôi tham dự Basel World.


Bruno Sohnle


Đồng hồ bruno sohnle

Đồng hồ cao cấp bruno sohnle

đồng hồ nam cao cấp
 





 Stuhrling
Stuhrling với sologan ấn tượng: "We didn't introduce the Tourbillon to the World. We introduced the World in to the Tourbillon"

đồng hồ stuhrling

đồng hồ chính hãng stuhrling
 



Thương hiệu Top 10 Thụy Sĩ Epos: Giữ gìn tinh hoa, phát huy bản sắc
 

đồng hồ epos

đồng hồ cao cấp epos



 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top