Đồng hồ Thụy Sỹ Stuhrling Original đến Việt Nam

Đồng hồ Stuhrling Original là 1 trong những thương hiệu đồng hồ đầu tiên trên thế giới có khởi đầu từ năm 1800 tại Thuỵ Sỹ.

Chiếc đồng hồ có thể là một công cụ đo thời gian, nhưng trong tay của một thợ đồng hồ có tay nghề cao, nó trở thành một tác phẩm nghệ thuật và đáng được ngưỡng mộ. Hàng trăm năm qua, chiếc đồng hồ đại diện cho sự giàu có và địa vị, sang trọng chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu của xã hội. Khi công nghệ được cải thiện, đồng hồ đã trở thành phổ biến. Tuy nhiên, những di sản tinh tuý nhất lưu giữ cho đến ngày hôm nay vẫn được lưu giữ bởi những chiếc đồng hồ Stuhrling Original.

Stuhrling Original rất tự hào về những cống hiến của mình, niềm đam mê và sáng tạo, tất cả đều là cần thiết để đạt được các tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu trong việc sản xuất  đồng hồ Thuỵ Sỹ. Đồng hồ chất lượng cao cần phải bắt đầu với các vật liệu chất lượng đạt tiêu chuẩn rất khắt khe. Tất cả mọi thứ, từ thép không gỉ, dây da cá sấu. Mỗi đồng hồ được thiết kế, sau đó kiểm tra thông qua lên 30 khâu kiểm soát để đảm bảo chất lượng, độ chính xác.

Nếu như Omega giành cho những người tiên phong  thì  những tác phẩm nghệ thuật Stuhrling Original thể hiện nguyên bản sự đam mê sự sáng tạo, cái đẹp và tôn vinh người chủ.

Stuhrling Original đã đến trên 150 nước giúp khách hàng thoả mãn niềm đam mê. Và Việt Nam là nơi tiếp theo Stuhrling Original đặt chân đến thông qua nhà phân phối Đăng Quang Watch để giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ chính hãng.

Chào mừng sự kiện này Stuhrling Original giảm giá lên đến 15% tại Đăng Quang Watch – 78 Trương Định – HBT – HN. Thời gian đến hết 24/12

Stuhrling Original - Đồng hồ Thuỵ Sỹ - Phong cách thượng lưu

Xem thêm tại: http://dangquangwatch.vn/sp/Stuhrling-Original-Swiss/556-0-0-0-0-0-0.html

Website bán hàng trực tuyến và giao hàng miễn phí toàn quốc:

http://dangquangwatch.vn/

 Chi tiết vui lòng liên hệ cửa hàng hoặc hotline: 098.668.1189

 

 

 

Một số hình ảnh tiêu biểu:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top