Đồng hồ cho doanh nhân tại Đăng Quang Watch.

Khi doanh nhân cần những món đồ riêng phù hợp đẳng cấp thì một trong những sản phẩm được nghĩ đến đầu tiên chính là đồng hồ.

Trước tiên, nói đến những món đồ của doanh nhân, không thể không kể đến đồng hồ .  Hiện các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ  là sản phẩm hấp dẫn giới doanh nhân nhất. Đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất bởi những thiết kế sang trọng, lịch lãm, có đính kim cương, họa tiết khắc tinh xảo, mặt đá sapphire chống xước. Nhiều loại đồng hồ doanh nhân có thể đeo trong lúc bơi lội, đi biển nhờ tính năng chống thấm nước ở độ sâu vài trăm mét. Giá các loại đồng hồ trên dao động từ 250 USD tới 5.000 USD một chiếc.

 Sự xuất hiện của công nghệ số hay điện thoại di động có chức năng xem giờ đã khiến nhiều người ngày càng “bỏ rơi” các loại đồng hồ đeo tay. Tuy nhiên, với giới doanh nhân, đồng hồ đeo tay luôn là phụ trang không thể thiếu, thể hiện sự quý phái, sang trọng và là cách để người dùng khẳng định đẳng cấp vị trí xã hội của mình.

“Vì thế, những chiếc đồng hồ đeo tay cho giới bình dân ngày càng vắng bóng, song thị trường đồng hồ cao cấp vẫn sôi động khi chỉ phục vụ cho tầng lớp khách hàng là doanh nhân

Tại Việt Nam, bạn có thể tìm mua những chiếc đồng hồ chính hãng, sang trọng thể hiện được cá tính, phong cách của bạn tại Đăng Quang Watch – Dangquangwatch.vn. Hệ thống phân phối đồng hồ uy tín – nhanh chóng – chính xác – tận tâm với khách hàng. Nhân dịp này, khách hàng khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng Đăng Quang Watch sẽ được ưu tiên giảm giá từ 10-20% đồng hồ chính hãng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình liên hệ hotline:  04.36228508 – 098.668.1189

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top