Dành tặng các Eva yêu thời trang

Nhân dịp chào mừng ngày quốc tế Phụ Nữ 8/3, sieuthidongho.com.vn và sieuthidangquang.com đưa ra các ý tưởng bất ngờ dành riêng cho các Eva yêu thời trang.

Sở hữu sắc đẹp, sự tinh tế, gu thẩm mỹ tuyệt vời, các Eva luôn làm cho các đấng mày râu phải nghiêng mình. Nhưng hiện nay, việc chọn một món quà vừa ý các Eva dường như ngày càng trở lên khó khăn hơn gấp nhiều lần, bởi sự tinh tế trong thời trang của các Eva đang làm các đấng mày râu thông thái thành khờ khạo trong khâu chọn quà.

Cuộc khảo sát nhanh được thực hiện cùng sự hỗ trợ của www.sieuthidongho.com.vn   và www.sieuthidangquang.com dành riêng cho các nữ khách hàng thân thiết trong tuần vừa qua đã bất ngờ trở thành “chìa khóa vàng” cho ngày 8/3 năm nay.

Câu hỏi khảo sát được đưa ra: “ Bạn nghĩ thế nào khi nhận được một chiếc  đồng hồ nữ chính hãng  trong ngày 8/3? “. Sau 10 ngày tiến hành khảo sát ngẫu nhiên: 80% nói rằng họ thật sự chưa từng nghĩ đến việc sẽ nhận được món quà này, vì thường thì họ sẽ chỉ nhận được hoa, trang sức hoặc quần áo. “ Tôi thật sự chưa từng nghĩ đến việc sẽ nhận được một chiếc đồng hồ thời trang từ bạn trai mình, mặc dù phải thú thật rằng tôi cũng đang tìm mua một chiếc đồng hồ mới để thay thế chiếc đồng hồ cũ tôi đang dùng. Tôi nghĩ một chiếc đồng hồ đeo tay xinh xắn, hợp thời trang cũng là một ý tưởng rất hay. “ ( trích đoạn trả lời của chị Phương 25 tuổi – NVVP)

Với 20% còn lại có chia sẻ rằng họ được người thân yêu của mình đưa đi chọn đồ cùng, nên việc mua một chiếc đồng hồ đeo tay họ thích là điều họ sẽ quyết định khi có nhu cầu. “ Ông xã tôi thường đưa tôi đi dạo vào tối ngày 8/3, và cho tôi được chọn món quà mình thích nhất tại thời điểm này. Tôi nghĩ năm nay tôi cũng sẽ quyết định cùng ông xã đi mua một cặp đồng hồ đôi, có vẻ hơi trẻ quá nhưng khi được gợi ý, tôi thật sự muốn làm điều đó cho ngày 8/3 năm nay “ ( chị Minh Vy – 30 tuổi chia sẻ )

Sau cuộc khảo sát, chúng tôi có được những chia sẻ rất Eva của các nữ khách hàng xinh đẹp, những điều mà dường như là “bí mật” của ngày 8/3 cho từng người. Hãy đến www.sieuthidongho.com.vn  121 Hàng Bông, HN và www.sieuthidangquang.com  78 Trương Định,HN để chia sẻ và được chia sẻ những “bí mật” dành riêng cho ngày 8/3/2011

Chương trình giảm gía 20% đồng hồ nữ chính hãng được www.sieuthidongho.com.vn và www.sieuthidangquang.com gửi đến nữ khách hàng thân thiết của mình thay lời chúc mừng.

Cùng ngắm những “chìa khóa vàng” dành cho người phụ nữ mình yêu thương trong ngày 8/3 :

Thông tin liên hệ :

Siêu Thị Đồng Hồ
 Phone: 043.622 8508 - 043.6249 649
Showroom :  Số 78 Phố Trương Định - Hai Bà Trưng- Hà Nội ( trưng bày tất cả sản phẩm kiêm văn phòng giao dịch )
Website:www.sieuthidongho.com.vn

                                                                          

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top