Các mẫu đồng hồ Century Thụy Sĩ

Thương hiệu Century Thụy Sĩ được biết đến với những kiệt tác đồng hồ sử dụng chất liệu đặc biệt và quý giá với những đường nét tinh xảo

Đồng hồ Souther Cross được làm hoàn toàn bằng vàng trắng và điểm xuyết bởi 62 viên kim cương với tổng trọng lượng là 0,95 cara. Mặt đồng hồ được ghép từ 32 miếng nhỏ. Đây là một kiệt tác trong làng đồng hồ với giá bán 551.760.000 đồng.

Đồng hồ Magic Spakle có vỏ được làm bằng vàng trắng và đính 117 viên kim cương có tổng trọng lượng là 1,01cara. Với dây đeo được làm từ da cá sấu Nam Mỹ, sản phẩm tạo nên sự mềm mại trong thiết kế và cả với người sử dụng.

Mặt của mẫu đồng hồ này được ghép từ 24 mảnh sapphire nhỏ để tạo ra mặt kính với những đường vát tinh xảo, liên kết mặt kính sapphire với than sapphire thành một khối thống nhất. Magic Sparkle được làm hoàn toàn thủ công, các nghệ nhân của hãng phải mất 5 đến 7 ngày liên tục để hoàn thành một sản phẩm.


Mẫu Empire có vỏ được làm bằng vàng trắng, trên mặt đồng hồ được điểm xuyết bởi 4 viên kim cương có trọng lượng 0,05 cara. Cùng với dây da cá sấu Nam Mỹ có màu đỏ ruby, các nghệ nhân của Century đã mang tới những đường nét quyến rũ cho nữ chủ nhân sở hữu mẫu đồng hồ này. Empire được thiết kế vào năm 1970, với 8 mảnh ghép theo phương pháp Megalith và trở thành logo biểu tượng của thương hiệu Century. Đến nay, mẫu đồng hồ này vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế ban đầu và được làm hoàn toàn thủ công

CÔNG TY CỔ PHẦN TRỰC TUYẾN ĐĂNG QUANG

VPGD: Số 55 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – TP. Hà Nội - Email: contact@dangquangwatch.vn

Giấy CNĐKKD và MSDN số: 0104938104 đăng ký lần đầu do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 07/10/2010

Top